Xuất hiện diện mạo khác lạ, Hari Won bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Trong sự kiện mới diễn ra gần đây, hình ảnh khác lạ của Hari Won khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Hari Won là nữ ca sĩ, diễn viên người lai Hàn Quốc và Việt Nam. Cô được khán giả yêu mến bởi giọng hát trong trẻo, khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn như thiếu nữ đôi mươi. Nhưng cũng chính vì vậy, Hari thường xuyên dính vào các nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại.


Trong một sự kiện mới gần đây, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Hari Won được dấy lên mạnh mẽ bởi hình ảnh khác lạ hoàn toàn của người đẹp. Gương mặt Hari trở nên nhọn hoắt, sưng cứng và có phần thiếu tự nhiên.


Nụ cười là điểm mạnh quý giá nhất mà nữ ca sĩ người Hàn có được. Xuất hiện trong sự kiện, Hari vẫn nở nụ cười tươi tắn nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua, người hâm mộ sẽ thấy khuôn mặt khác lạ của cô.


Nhìn chính diện đã khác, ở góc nghiêng thế này gương mặt cô trông càng khác lạ. Có lẽ chính chiếc cằm nhọn hoắt và chiếc mũi sưng phù là nguyên nhân làm ai cũng lạ lẫm với gương mặt của người đẹp.


Thậm chí ở góc nhìn này có thể thấy mũi của Hari sưng và gồ lên một cục thấy rõ


Mặc dù đã giảm cân khá nhiều nhưng trong bức ảnh này, toàn bộ gương mặt cô sưng lên trông thấy.


Gương mặt khác biệt của Hari Won trước và sau khi dính nghi án thẩm mỹ

Trước khi nổi tiếng, khán giả ấn tượng với giọng ca lai Việt - Hàn trong trẻo, dễ thương. Khuôn mặt baby, chiếc mũi thấp tẹt, dù chiếc mũi không thon thả đúng chuẩn nhưng khá hài hòa và hợp với mặt Hari.

Nhưng khi hoạt động nghệ thuật một thời gian cô đã có ngay chiếc mũi cao thanh thoát hơn cùng gương mặt V-line đúng chuẩn. Dù đã lên tiếng giải thích sự thay đổi đó là do quá trình giảm cân khắc nghiệt nhưng Hari vẫn bị khán giả nghi ngờ can thiệp dao kéo.


Phần mũi khác nhau một trời một vực của Hari Won


Cùng một góc chụp nhưng chiếc mũi của Hari sưng cứng và cao hơn hẳn trước. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về sự thay đổi của bản thân.
 

Theo Khám Phá


Hari Won Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất