Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Vẻ đẹp như các hoa hậu da màu của thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên gây sự chú ý cho khán giả.

Vòng tuyển sinh online của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần nóng lên với sự ghi danh của rất nhiều ứng cử viên tiềm năng.

Mới đây, BTC cuộc thi vừa đăng tải thông tin về một thí sinh mới và ngay lập tức gây ra sự chú ý. Cô gái này có tên là Huỳnh Thị Cẩm Tiên và sở hữu nhan sắc vô cùng khác biệt. 
 

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-1
Thí sinh Cẩm Tiên gây sốt khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-2
Nhan sắc da màu của Cẩm Tiên rất khác biệt tại cuộc thi năm nay.
 

Qua hình ảnh có thể thấy, Cẩm Tiên sở hữu vẻ đẹp tựa như các hoa hậu da màu. Ngắm nhìn nhan sắc này, nhiều khán giả còn nhầm rằng có một thí sinh nước ngoài nào đó đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Tuy nhiên, Cẩm Tiên là người đẹp có quốc tịch Việt Nam, sinh ra và lớn lên tại An Giang. Cô gái gốc miền Tây có cha là người Cameroon, mẹ là người Việt. Mặc dù sở hữu nhan sắc da màu nhưng ít ai biết chất giọng của Cẩm Tiên lại... đặc sệt âm sắc người miền Tây Nam Bộ. 
 

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-3
Vẻ đẹp da màu ấn tượng của Cẩm Tiên.
 

Không chỉ sở hữu nhan sắc lạ, Cẩm Tiên còn sở hữu một hình thể khá ấn tượng với chiều cao 1m71, số đo ba vòng bốc lửa 93 - 62 - 103. Nhiều khán giả còn phong tặng cô biệt danh "siêu vòng ba" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 

Chia sẻ về lý do dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Cẩm Tiên cho biết: "Chưa bao giờ tôi có ý định sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cho tới khi tôi đọc trên báo thấy hành trình của chị Phạm Hương tại Châu Phi, tôi đã ước ao một ngày nào đó mình sẽ được đến châu Phi, làm những công việc thiện nguyện và bảo vệ động vật hoang dã như chị ấy.

Một điều nữa, tôi chưa bao giờ được về thăm quê nội của tôi ở Cameroon, nếu may mắn đoạt giải cao tại cuộc thi này, tôi sẽ về thăm quê cha với tinh thần và vị thế đầy tự hào. Đó cũng là món quà tôi dành tặng cho người cha đã khuất của tôi. Và tôi ao ước sẽ được như ông, một thành viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc, tham gia rất nhiều công việc cộng đồng khắp thế giới".

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-4
Cẩm Tiên nuôi giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017.
 

Bằng tư duy tích cực, Cẩm Tiên vẫn tràn đầy tự tin đi thi hoa hậu dù sở hữu nhan sắc không thuần Việt. "Tôi tin mình sẽ thể hiện nhiều tố chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt từ bên trong hơn là hình thức bên ngoài mà mọi người nhìn thấy", cô quan niệm. 

Chưa đầy 1 giờ sau khi thông tin cá nhân của Cẩm Tiên được đăng tải trên trang chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có tới hơn 1.000 bình luận của khán giả bày tỏ sự thích thú với nhan sắc này và kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện". 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác của người đẹp da màu Cẩm Tiên: 
 

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-5

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-6

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-7

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-8

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-9

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-10

Xuất hiện thí sinh người Việt lai Phi tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-11
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-thi-sinh-nguoi-viet-lai-phi-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-129623.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất