Chàng trai 'nói nhanh như gió' ngơ ngác tưởng hụt mất bạn gái vì 'bấm mà suýt không hiện'

Chàng trai Văn Thành có 'biệt tài nói nhanh như gió' đã chinh phục mẹ vợ tương lai và bạn gái bằng tất cả sự chân thành và nhiều lời hứa hẹn.

 Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 282 đã lên sóng chiều qua (25/6). Ở số này, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của cặp đôi Văn Thành - Hồng Nhung.

Bạn nữ tên đầy đủ Nguyễn Hồng Nhung (24 tuổi), hiện đang là sinh viên Đại học Luật ở Bình Dương. Nguyễn Văn Thành (28 tuổi), là một nhân viên văn phòng và cũng đang làm việc tại Bình Dương.
 


Bạn muốn hẹn hò tập 282

Hồng Nhung là một cô gái hiền lành và khá ít nói. Ưu điểm của cô sinh viên Đại học Luật là nấu ăn ngon và có thể chế biến được nhiều món. Ngoài ra, Nhung cho biết bản thân rất dễ xúc động và hay khóc. Cô thích mẫu bạn trai điềm đạm, không có tính gia trưởng và không thích người yêu hút thuốc, nhậu nhẹt.


Hồng Nhung chia sẻ về bản thân

Văn Thành là một người chín chắn, sống có trách nhiệm và đặc biệt thuộc típ mẫu người đàn ông của gia đình. "Em biết nấu ăn. Trong cuộc sống, em luôn hoạch định ra những chiến lược và thực hiện theo những chiến lược đó", chàng trai chia sẻ.

Không chỉ tạo niềm tin với đối phương là người sống có trách nhiệm, Văn Thành còn đặc biệt gây ấn tượng với tài "nói nhanh như gió" khiến bà mai Cát Tường cũng phải lên tiếng.

Chia sẻ về nhược điểm, chàng văn phòng nhận mình là người hơi khó tính và ngang bướng. Đến với chương trình, Thành hy vọng sẽ tìm được một người bạn gái kìm chế được tính ngang bướng của bản thân. Bên cạnh đó, Văn Thành cũng bày tỏ thích mẫu người bạn gái truyền thống.


Văn Thành chia sẻ về bản thân

Đến tham gia chương trình phía nhà gái có sự xuất hiện của mẹ ruột Hồng Nhung. Bà nhận xét con rể tương lai là người biết lo làm ăn. Chồng mất sớm và gia đình chỉ có 2 người con, mẹ ruột Nhung mong con gái sẽ tìm được một người chồng tốt và sống với nhau đến đầu bạc răng long.


Mẹ Hồng Nhung nhận xét về con rể tương lai.

Không phụ lòng mẹ vợ tương lai, Văn Thành nhanh trí đáp lời cùng hứa hẹn chân tình: "Đến với chương trình con cũng xác định rồi. Con hy vọng sẽ cùng cô ấy bước đi hết cuộc đời còn lại..."


Chàng trai chân tình với lời hứa trước mặt mẹ vợ tương lai.

Bức màn vén lên, ngoài dành tặng bạn gái món quà ý nghĩa Văn Thành còn đặc biệt thể hiện ca khúc Làm vợ anh nhé gửi tặng khán giả và Hồng Nhung.

Đáp lại tình cảm của đối phương, Hồng Nhung thể hiện ca khúc Hè về. Mặc dù hát chưa được hay, song Thành - Nhung đã có màn giao lưu vô cùng ấn tượng.


Mặc dù hát chưa được hay, song Thành - Nhung đã có màn giao lưu vô cùng ấn tượng.

Với sự chân thành, Văn Thành đã thuyết phục được cô sinh viên Luật nhút nhát Hồng Nhung bấm nút hẹn hò.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao