1 khán giả nữ bị chồng huỷ hôn vì mặc váy cưới đến dự show thần tượng

Câu chuyện xoay quanh việc khán giả nữ mặc váy cưới dự show thần tượng đang được netizen đặc biệt chú ý.

Mới đây, MXH Weibo của Trung Quốc không khỏi xôn xao trước câu chuyện 1 khán giả nữ bị chồng từ hôn vì lí do mặc váy cưới đến tham dự show của thần tượng. Câu chuyện được netizen đại lục đặc biệt quan tâm khi xuất hiện ở top 2 hot search. Cụ thể, một chàng trai đã chia sẻ như sau:

"Tôi và bạn gái yêu nhau 3 năm, cuối năm chuẩn bị đính hôn. Cô ấy nói sẽ mặc váy cưới đi xem concert của thần tượng, tôi chỉ cười bảo không sao đâu. Sau đó, tôi về quê ngay trong đêm, xin nghỉ việc, nhà tân hôn chuẩn bị trước lễ cưới cũng nhờ bạn bè bán hộ. Tôi đang ở quê rồi, không lên thành phố lớn nữa, cô ấy đừng hòng tìm được tôi."

1 khán giả nữ bị chồng huỷ hôn vì mặc váy cưới đến dự show thần tượng-1
Vương Nguyên là "giấc mơ" của hàng triệu triệu thiếu nữ.

Chàng trai không nói rõ cô gái tham dự concert của ai. Tuy nhiên trong những ngày đây, MXH xứ Trung không khỏi xôn xao trước cảnh tượng tại đêm nhạc của nam ca sĩ Vương Nguyên. Hàng nghìn khán giả nữ đã mặc đồ cô dâu để tham dự đêm nhạc của cựu thành viên TF Boys, cảnh tượng được nhiều người ví như "đám cưới tập thể khổng lồ".

Việc mặc váy cưới đến tham dự concert của những nam ca sĩ là một văn hóa thần tượng rộ lên quãng thời gian gần đây. Việc fan nữ mặc váy cưới được họ xem như mình đã "kết hôn" cùng nam thần tượng trong mộng. Tuy nhiên, hành động này gây tranh cãi không ít khi nhiều người chỉ ra việc làm này dễ dàng gây khó xử cho các nam ca sĩ. Ở concert của SUGA (BTS) tại Jakarta (Indonesia), BTC còn cấm fan nữ mặc đồ cưới, đội khăn voan đến tham dự show.

1 khán giả nữ bị chồng huỷ hôn vì mặc váy cưới đến dự show thần tượng-2

1 khán giả nữ bị chồng huỷ hôn vì mặc váy cưới đến dự show thần tượng-3
Hàng nghìn "cô dâu" trong trang phục cưới đã phủ kín đêm nhạc của thần tượng Vương Nguyên.

Không ít ý kiến cho rằng chàng trai cư xử như thế không hợp lí khi trước mặt cô gái đã chấp thuận cho trang phục của cô đến dự show của thần tượng nhưng ngay sau đó lại hành động ngược lại, tạo nên sự tổn thương khó có thể diễn tả nơi nhà gái. Các ý kiến này bảo vệ cô gái và cho rằng dù như thế nào, cô cũng đã có một thanh xuân rất đẹp, đồng thời cũng biết con người thật của chàng trai.

Tuy nhiên, cũng rất nhiều ý kiến phản bác, không đồng tình với hành động của cô gái này nói riêng và rất nhiều các cô gái tham dự concert nói chung, cho rằng đây là hành động của "fan cuồng" quá mức dễ khiến người ngoài nhìn vào ác cảm. Theo họ, váy cưới là trang phục rất thiêng liêng, không phải lúc nào cũng có thể mặc một cách bừa bãi. Chàng trai qua đó cũng cảm thấy bị xúc phạm rất lớn khi thấy bạn gái "kết hôn" với người khác ngay trước đám cưới.

- Vậy chứ đổi lại là chàng trai mặc đồ chú rể đi xem concert của thần tượng nữ thì các cô lại có muôn vàn câu văn mà tế chàng trai ngay. Ủng hộ anh giai.

 - Đu idol cũng cần phân biệt, chứ kiểu mà muốn gả cho idol nhưng không được nên gả cho người khác, thì người ta không chấp nhận được cũng là hợp lý thôi.

- Không đồng tình thì nên nói ra, đôi bên cùng chia sẻ quan điểm của mình. Chứ ai lại kiểu ngoài mặt thì không ý kiến nhưng lại lẳng lặng hủy hôn?

- Bạn nữ vốn không nghiêm túc với hôn nhân. Váy cưới có ý nghĩa nhiều hơn chỉ là 1 cái áo hình thức. Còn nếu bạn nữ nghiêm túc mặc váy cưới cho thần tượng, đồng nghĩa anh bạn trai vốn không phải là người đàn ông mà cô ấy muốn kết hôn. Lý do nào thì chia tay là đúng nhưng bạn nam nên trực tiếp nói lời chia tay và đường đường chính chính rời bỏ. Đặt ngược lại, bạn trai nói thần tượng của anh ấy mới là vợ cả, cô gái này là vợ sau thì cô ấy có đồng ý không?

- Sai thì cả 2 đứa đều sai. Mà không phải chê nhưng mấy người đu idol đến mức mù quáng thì đúng là…. thật. Còn ông kia sai vì không giữ được cái đầu lạnh thôi. Mà ông kia yêu phải bạn gái mù quáng idol tận 3 năm thế thì cũng hơi đỉnh, mình thì chịu! 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/1-khan-gia-nu-bi-chong-huy-hon-vi-mac-vay-cuoi-den-du-show-than-tuong-20230601002930544.htm?fbclid=IwAR3pltD4QWQEzwCmoOG38EMow_EYbC8A08umRTSX5H9ZoEiiD_o-AbZBh6U

fan cuồng thần tượng

Tin tức mới nhất