1 năm 'lột xác' body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz

Tạm biệt bụng mỡ, mình dây, 2021 là năm chứng kiến nhiều màn khoe múi cực xịn của các nàng Hậu đình đám Vbiz như Thùy Tiên, Kỳ Duyên, Phương Khánh,...

Không chỉ nổi tiếng sở hữu gương mặt xinh đẹp, dàn Á hậu, Hoa hậu Việt còn khiến người hâm mộ trầm trồ trước sắc vóc chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, cũng có những giai đoạn phong độ giữ dáng của họ trồi sụt thất thường, người tăng cân mất kiểm soát, người body lại quá khẳng khiu, kém săn chắc.

Sau tất cả, 2021 là năm chứng kiến nhiều màn lột xác body đến ngỡ ngàng của các người đẹp. Khi diện trang phục cắt khoét hay đồ tập, loạt mỹ nhân gây bất ngờ khi khoe vòng 2 thon gọn, thậm chí nổi rõ cả múi đến cánh mày râu cũng phải ghen tị.

1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-1
Những ngày cận Tết, Phương Khánh khiến netizen “mắt tròn mắt dẹt” trước body chuẩn gymer. Trong ảnh, mỹ nhân gốc Bến Tre thả dáng trong bộ đồ tập tối màu, khoe đường cong cơ thể vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt, bụng "ngập tràn" cơ săn chắc và múi chính là spotlight của khoảnh khắc tạo dáng trước gương>
1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-2
Được biết, đây là kết quả của quá trình chăm chỉ tập luyện cùng phối hợp thực đơn ăn uống khoa học. Phương Khánh cũng là một tín đồ của bộ môn yoga khi người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện vô cùng chuyên nghiệp. Có thể nói, với thân hình săn chắc cùng cơ bụng cuồn cuộn như thế này, nàng hậu chính là một đối thủ đáng gờm của nhiều nhan sắc đình đám Vbiz. 

1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-3
Không còn mình dây, Hoa hậu Thùy Tiên sở hữu đường rãnh bụng tuyệt đẹp khi thi Miss Grand. 
1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-4
Không kém cạnh Kim Duyên, Thuỳ Tiên đã trải qua quá trình rèn luyện body khắc nghiệt. Cô phải sử dụng cơ hông để nâng được mức tạ lên đến 60kg. 
1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-5
Kim Duyên từng bị chê bai là "cô nàng đô con" vì có hình thể mập mạp không đạt chuẩn beauty queen. Vậy nên cô phải rất nỗ lực để lấy lại hình thể nóng bỏng, tự tin chinh chiến Miss Universe 2021.

1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-6
Kết quả là khi diện bikini ở Miss Universe, Kim Duyên đã tự tin khoe được cơ bụng tuyệt đẹp, thành quả của quá trình chăm chỉ tập luyện vài tháng trước khi lên đường

1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-7
Tương Tự Kim Duyên, Đỗ Thị Hà lúc mới đăng quang nhiều lần bị soi eo bánh mì kém đẹp nhưng cuối cùng, cô đã có thể tự tin khoe vòng 2 phẳng lì ở Miss World 2021.
 1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-8

Từng gây "hết hồn" vì thân hình tăng size trầm trọng thậm chí nhiều lần lộ khoảnh khắc eo mỡ kém đẹp trên sóng truyền hình (ảnh phải), Kỳ Duyên thời gian qua dần lấy lại phong độ hình thể nhờ chăm chỉ tập gym.

1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-9
Thừa nhận can thiệp dao kéo vòng 1 để tự tin hơn nhưng trong lần lộ diện này, vòng 2 bé tí như photoshop của người đẹp mới gây bất ngờ.
1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-10
Hoa hậu Khánh Vân không hề kém cạnh hội chị em Hoa hậu khi tạm biệt body thẳng đuột kém hấp dẫn, thay vào đó là body sắn chắc, eo con kiến không chút mỡ thừa.
1 năm lột xác body ngỡ ngàng của dàn Hậu hot nhất Vbiz-11
Nhắc đến những nàng hậu sở hữu body chuẩn chỉnh, không thể bỏ qua H’Hen Niê. Trên trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh biến hoá đa dạng trong những bộ cánh đậm chất thời trang, người đẹp còn đốn tim fan bởi những hình ảnh khoe body đáng ngưỡng mộ với phần eo phẳng lì, múi bụng nổi rõ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-nam-lot-xac-body-ngo-ngang-cua-dan-hau-hot-nhat-vbiz-n-293628.html

Đỗ Thị Hà Kim Duyên Nguyễn Thúc Thùy Tiên Nguyễn Phương Khánh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao