1 nữ ca sĩ bị body shaming khi đang hát, phải kết thúc buổi diễn sớm

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ đồng cảm, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ đến vị khán giả kém duyên nói trên.

Tối 25/3, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Sofia đã buồn bã chia sẻ dòng trạng thái: "Nếu lời nói bodyshaming người khác có thể khiến bạn vui hơn thì cứ nói đi. Chưa bao giờ đi hát mà gặp phải chuyện như vậy. Buồn....!". Qua dòng trạng thái có thể thấy Sofia trong lúc đang trình diễn đã bị một khán giả xúc phạm đến cơ thể bằng lời lẽ không hay.

Ở dưới phần bình luận, Sofia chia sẻ rõ thêm vì việc bị bodyshaming mà cô phải kết thúc phần trình diễn sớm hơn cô dự kiến, không hát thêm các ca khúc ngoài dự kiến: "Em xin lỗi khán giả hôm nay tại Hà Nội. Đáng ra em muốn dành tặng thêm và hát nhiều hơn thật nhiều bài hát ngoài dự kiến cho mọi người vì mọi người hôm qua dễ thương với em... Nhưng mà em không ngăn được cảm xúc và nước mắt của mình nên không gồng nổi nữa. Em thành thật xin lỗi và cảm ơn sự yêu thương của mọi người". 

1 nữ ca sĩ bị body shaming khi đang hát, phải kết thúc buổi diễn sớm-1
Đông đảo khán giả và đồng nghiệp đã an ủi Sofia sau khi bị bodyshaming.

Trao đổi với 1 thành viên trong ekip đi cùng Sofia trong tối 25/3, người này cho biết trong lúc đang trình diễn thì 1 nam khán giả đã có lời nói mang tính bodyshaming đến nữ ca sĩ. Sau đó, cô vẫn gắng gượng để trình diễn cho xong show và sau khi xuống khỏi sân khấu, cô đã khóc.

Ở dưới phần bình luận, đông đảo khán giả lẫn các nghệ sĩ đồng nghiệp đã an ủi Sofia. Raper Blacka cho biết anh hoàn toàn "cạn lời" trước thái độ của vị khán giả trên. Tăng Phúc cho biết: "Vậy thì cố gắng đẹp hơn người ta luôn cho anh". Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận an ủi đàn em: "Biến mọi thứ thành động lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa em nha". Nam ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ: "Trong tiêu cực sẽ có tích cực. Em đã xinh rồi, nếu em xinh đẹp nữa có phải đỉnh cao không? Cứ hát hay và xinh đẹp là tha thứ hết em ạ!".

1 nữ ca sĩ bị body shaming khi đang hát, phải kết thúc buổi diễn sớm-2
Sofia là ca sĩ trẻ sinh năm 2000 có nhiều ca khúc được yêu thích như "Là Do Em Xui Thôi", "Thiêu Thân"...

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/1-nu-ca-si-bi-bodyshaming-ngay-khi-dang-hat-bat-khoc-va-phai-ket-thuc-buoi-dien-som-20230326113107026.htm?fbclid=IwAR2ns-XbR6P-0itly4TuiwOVqUngzMUIpDkvPyaZmXim8XqHLyTXiDItFjM

body shaming

Tin tức mới nhất