1 sao nam gốc Mỹ nghi bạn trai Minh Tú, sự thật thế nào?

Sao nam này được netizen đặt nghi vấn là bạn trai Minh Tú nhưng có thực sự đúng?

Vào 0h ngày 14/11, Minh Tú công khai ôm ấp, hôn hít một người đàn ông giấu mặt vào đúng dịp sinh nhật tuổi 30.

Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn đăng dòng trạng thái ẩn ý về việc thoát kiếp độc thân. Cô viết: "Chúng ta is real. 30 tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Cảm thấy được yêu".

Giữa lúc dân tình đang còn hoang mang vì trước đó, Minh Tú từng xuất hiện tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng, thì một bộ phận netizen bất ngờ réo tên Kyo York - nhân vật được cho là bạn trai vừa được nữ người mẫu công khai.

Từ chi tiết mái tóc vàng, vành tai đỏ đến bóng dáng phía sau khiến nhiều người đặt nghi vấn nửa kia của Minh Tú chính là giọng ca gốc Mỹ.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cư dân mạng và chưa có tính xác thực, bởi trong khoảng thời gian này, Kyo York đang sinh sống tại New York.

Những tháng vừa qua, anh còn liên tục khoe ảnh bên trời Tây. Đặc biệt từ trước đến nay, là người nổi tiếng nhưng cả hai chưa từng một lần lộ "hint" hẹn hò.

1 sao nam gốc Mỹ nghi bạn trai Minh Tú, sự thật thế nào?-1
Vào 0h ngày 14/11, Minh Tú khoe ảnh tình tứ bên bạn trai mới đúng sinh nhật tuổi 30

1 sao nam gốc Mỹ nghi bạn trai Minh Tú, sự thật thế nào?-2
Trên các diễn đàn showbiz, một số netizen nghi vấn Kyo York là bạn trai được Minh Tú công khai. Tuy nhiên đây cũng chỉ là đồn đoán thiếu căn cứ

1 sao nam gốc Mỹ nghi bạn trai Minh Tú, sự thật thế nào?-3
Tuy nhiên theo dõi Kyo York, dễ dàng nhận thấy những tháng vừa qua, anh đang sinh sống trên đất Mỹ

1 sao nam gốc Mỹ nghi bạn trai Minh Tú, sự thật thế nào?-4
Kyo York là người gốc Mỹ được khán giả yêu mến nhờ giọng ca hát nhạc Việt truyền cảm, ấm áp. Anh nhanh chóng nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời đi hát ở các chương trình lớn nhỏ. Cuối năm 2009, lần đầu tiên Kyo York đặt chân lên Việt Nam. Anh đi theo dự án sinh viên Mỹ đến Hậu Giang dạy tiếng Anh cho thanh niên ở đây. Trong một chia sẻ, Kyo York từng mong muốn có bạn gái là người Việt Nam

1 sao nam gốc Mỹ nghi bạn trai Minh Tú, sự thật thế nào?-5
Về phía Minh Tú, người hâm mộ không khỏi hoang mang nhưng cũng gửi lời chúc mừng cho chân dài có được hạnh phúc mới

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-sao-nam-duoc-reo-ten-nghi-ban-trai-minh-tu-chi-ra-loat-hint-nhung-su-that-the-nao-2202114117263522.htm

Kyo York Minh Tú

Tin tức mới nhất