1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Công chúng không khỏi ngưỡng mộ trước nhân duyên của nam tài tử này với 4 mỹ nhân đẹp nhất showbiz châu Á Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin và Lưu Diệc Phi.

Không ít nam diễn viên trở thành niềm mơ ước của giới mày râu khi đóng cặp với những mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn. Tuy nhiên, trường hợp của tài tử Song Seung Hun lại đặc biệt đến mức được liệt vào hàng hiếm có khó tìm trong làng giải trí. 

Âu cũng là bởi vì nam diễn viên này đã từng là tình màn ảnh của cả 4 nữ thần sắc đẹp Trung - Hàn Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin và Lưu Diệc Phi.

Anh thậm chí còn dính tin đồn tình cảm với 2 bạn diễn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, đồng thời cũng là người đàn ông duy nhất được "Mộc Lan" họ Lưu công khai hẹn hò. Không ít khán giả còn gọi Song Seung Hun là "tài tử số hưởng" nhất showbiz châu Á vì thông tin này.

1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn-1

Song Hye Kyo

Nói đến Song Seung Hun và Song Hye Kyo, khán giả từ thế hệ 8x, 9x đều không còn lạ gì với bộ đôi họ Song từng gây ra cơn sốt phim Hàn những năm 2000 nhờ tác phẩm Trái Tim Mùa Thu. Đây là tác phẩm góp phần đưa tên tuổi của cả Song Seung Hun và Song Hye Kyo lên tầm cao mới, vượt khỏi xứ Hàn và vươn tầm châu Á. Độ ăn ý của 2 ngôi sao trên màn ảnh vô tình làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Dù có cơ hội hợp tác 1 lần, cả hai lại dính tin đồn tình cảm đến tận 2 lần.

1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn-2

Được biết ngay sau khi Trái Tim Mùa Thu ra mắt, bộ đôi quyền lực này đã dính tin đồn tình ái. Bẵng qua hơn 20 năm, vào hồi đầu năm 2021, 2 ngôi sao lại vướng nghi vấn tình cảm khi tài tử họ Song đăng lên trang cá nhân bức ảnh cười hạnh phúc bên tấm poster của anh và Song Hye Kyo. Tuy nhiên đây vốn chỉ là nghi vấn được cư dân mạng đặt ra, 2 ngôi sao đều không lên tiếng trước tin đồn này. 

Trên thực tế, Song Seung Hun và Song Hye Kyo vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau 2 thập kỷ, và tài tử đình đám thường xuyên thể hiện sự ủng hộ đối với tác phẩm của bạn diễn xưa kia, đơn cử mới đây nhất là The Glory.

1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn-3
Song Seung Hun vẫn dành sự ủng hộ nhiệt tình với Song Hye Kyo sau hơn 20 năm, chính vì vậy tin đồn tình cảm của 2 ngôi sao lại rộ lên không ít lần.

Son Ye Jin

Danh sách tình màn ảnh nữ thần của Song Seung Hun chưa dừng lại ở đó, và Son Ye Jin là nhân tố tiếp theo ghi tên mình vào danh sách này. Được biết vào năm 2003, Song Seung Hun tiếp tục khẳng định vị thế của nam thần màn ảnh khi tạo nên cơn sốt với tác phẩm Hương Mùa Hè.

Bộ phim truyền hình này sau đó được liệt vào danh tiếng tác phẩm giúp làng phim Hàn và làn sóng Hallyu phát triển vượt bậc trên thị trường châu Á, và đây cũng là bộ phim tuổi thơ của biết bao khán giả thế hệ 8x, 9x.

Độ đẹp đôi của Song Seung Hun và Son Ye Jin thật sự khỏi phải bàn cãi. Cả hai còn cùng tạo nên trào lưu về thời trang trong những năm sau 2000, đặt ra tiêu chuẩn nhan sắc ở thời kỳ đó vì ngoại hình tương xứng. Tuy nhiên bà xã Son Ye Jin và bạn diễn họ Song lại không hề vướng bất cứ tin đồn tình cảm rầm rộ nào sau đó.

1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn-4

Kim Tae Hee

Song Seung Hun tiếp tục trở thành niềm ao ước của biết bao chàng trai khi sóng đôi với nữ thần nhan sắc Kim Tae Hee trong bộ phim Công Chúa Của Tôi vào năm 2011. Tuy nhiên tác phẩm này lại bị đánh giá là "bom tấn hụt" của đài MBC vì nội dung chưa đủ hấp dẫn. Dù thất bại trên màn ảnh nhỏ, Song Seung Hun và Kim Tae Hee vẫn củng cố được vị thế vốn đã vững như kiềng 3 chân trong Kbiz. 

Và dù phim không thành công trên màn ảnh, nhưng hiệu ứng thương mại của tác phẩm lại bùng nổ bất ngờ. Song Seung Hun - Kim Tae Hee hot hơn hẳn trong quá trình quảng bá phim ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam, 2 ngôi sao từ đó trở thành "Cặp đôi được mong muốn là phim giả tình thật nhất 2011" với số phiếu dẫn đầu lên đến gần sát con số 1 triệu. Tuy cân xứng về mọi mặt, cặp đôi Song - Kim vẫn chỉ giữ mối quan hệ bạn bè không hơn.

1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn-5

Lưu Diệc Phi

Năm 2015, Song Seung Hun khiến khán giả châu Á ngỡ ngàng khi công bố hẹn hò nữ thần màn ảnh Trung Quốc Lưu Diệc Phi. Cho đến tận ngày nay, anh vẫn là người đàn ông đầu tiên nữ minh tinh này công khai hẹn hò trong suốt sự nghiệp. Trước khi công khai tình cảm, cả 2 ngôi sao cùng hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba. 

Đáng chú ý, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi không hề che giấu chuyện tình cảm như bao cặp đôi trong showbiz khác. Cả hai công khai chụp ảnh ôm ấp, nắm tay và sóng đôi trong các sự kiện lớn. Tuy nhiên "phản ứng hoá học" và hành động tương tác gượng gạo của cặp đôi lại khiến khán giả "bán tín bán nghi". Không ít netizen cho rằng, 2 ngôi sao cố tình yêu giả để quảng bá cho bộ phim không mấy thành công, nghi vấn giữa họ tồn tại "hợp đồng hẹn hò" để PR cho bộ phim cũng trở nên rầm rộ.

1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn-6
Tương tác của cặp đôi ở sự kiện công khai được cho là quá gượng gạo, công khai quá đà đến mức làm dấy lên nghi vấn về "hợp đồng tình ái".

Theo truyền thông Hàn, tác phẩm hợp tác chung của cặp đôi là bước ngoặt rất quan trọng trong sự nghiệp của cả hai thời điểm đó. Đối với Song Seung Hun, chuyện thành bại của phim quyết định việc anh có thể tiếp tục hoạt động ở Trung Quốc hay không.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi lại muốn xóa bỏ đi danh tiếng "thuốc độc phòng vé" luôn gắn với cô vì những bộ phim "bom xịt". Khi phim kết thúc thời gian chiếu rạp với thành tích bết bát, khán giả cũng không còn thấy cặp đôi "xuyên biên giới" tương tác gì nữa. Và sau 2 năm im ắng, cặp đôi chia tay với tuyên bố từ đàng trai, còn đàng gái quyết không lên tiếng.

Chưa hết, thời điểm cả hai chia tay, Song Seung Hun bỗng dính tin đồn tình ái với bạn diễn Go Ara. Từ đây, nghi vấn "hợp đồng" giữa Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã đến hồi kết rộ lên, nhiều khán giả cũng cho rằng vì nguyên nhân này nên nam diễn viên 44 tuổi mới thoải mái có những động thái đáng ngờ với Go Ara.

1 tài tử đóng cặp với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn-7
Song Seung Hun không ngại tương tác tình cảm với Go Ara.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/1-tai-tu-dong-cap-voi-ca-3-nu-than-dep-nhat-man-anh-han-20230612085326783.htm

Son Ye Jin Song Seung Hun Song Hye Kyo Kim Tae Hee Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao