1 xác chết không đầu dạt vào bờ biển Quảng Trị, 48 nhà dân tốc mái

Trong mưa bão số 4, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, bị mất phần đầu dạt vào bờ biển xã Vĩnh Kim (Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Tối 25.7, ông Trần Hữu Hùng, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh cho biết vừa đến hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông bị mất đầu, đang trong quá trình phân hủy.


Người dân phát hiện một xác chết đang phân hủy dạt vào bờ biển xã Vĩnh Kim, Vĩnh Linh, Quảng Trị. Ảnh: CTV

Trước đó, vào chiều cùng ngày, khi cơn bão số 4 (Sơn Ca) đang càn quét tỉnh Quảng Trị thì người dân xã Vĩnh Kim đồng thời phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển của xã.

Lại gần, người dân nhận định thi thể là của một người đàn ông đang phân hủy, bị mất phần đầu và một số bộ phận trên cơ thể. Trên thi thể người đàn ông có một vài hình xăm.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc.


Hàng quán, nhà cửa bị hư hỏng sau khi bão Sơn Ca càn quét qua. Ảnh: CTV


Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo các địa phương nhanh chóng thống kê, khắc phục hậu quả bão Sơn Ca gây ra. Ảnh: CTV

Tối cùng ngày, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị cho biết, thống kê ban đầu bão số 4 đã làm 48 nhà dân trên địa bàn bị tốc mái. Cụ thể, huyện Triệu Phong có 23 nhà, huyện Gio Linh 21 nhà (trong đó có 4 nhà bị tốc mái hoàn toàn) và huyện đảo Cồn Cỏ có 4 nhà dân bị tốc mái hiên. Các công trình công cộng cũng bị ảnh hưởng, tốc mái.

Ngoài ra, có 707ha lúa bị ngập, 80ha hoa màu bị thiệt hại, 22 thuyền nhỏ ở huyện Gio Linh bị chìm và rất nhiều cây cao su bị gãy đổ.

 

Theo Dân Việt

 


tin bão tin bão số 4 cơn bão số 4 bão số 4 tin tức

Tin tức mới nhất