10 bãi biển thu hút khách du lịch nhất thế giới năm 2017

Trang TripAdvisor công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2017 do du khách bình chọn.

1. Bãi biển Galapagos - Ecuador
 


Bãi biển Galapagos thuộc vịnh Tortuga phía tây nam của Puerto Ayora, Ecuador. Bãi biển mềm mịn trắng muốt, nước biển trong xanh, biển Galapagos là địa điểm tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho Ecuador.

Khi bạn đi bộ trên bãi biển, hãy chú ý để không đạp phải những chú thằn lằn tinh nghịch nhé!

2. Bãi biển Elafonissi -  Hy Lạp
 


 

Bãi biển được biết đến với cát màu hồng, nó được tạo ra bởi những lần thủy triều lên xuống, khi mà các vi sinh vật màu sắc cộng sinh với rong biển. Bãi biển rất đẹp và yên bình với nước biển trong xanh.

3. Bãi biển Radhanagar - Ấn Độ
 


Bãi biển Radhanagar thuộc đảo Havelock, Ấn Độ. Hòn đảo được tạp chí TIME trao tặng danh hiệu "Bãi biển đẹp nhất châu Á" năm 2004. Nó cũng được liệt kê như là bãi biển ngoạn mục nhất thế giới với vị trí thứ bảy.

Bãi biển có cát trắng sạch sẽ, nước trong xanh, sóng lớn, địa điểm này đã thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến trải nghiệm. Không những thế, cảnh hoàng hôn nơi sẽ khiến bạn "chết mê chết mệt" mà thôi.

4. Bãi biển Playa Norte - Mexico
 


 

Bãi biển Playa Norte nằm ở phía Bắc của Isla Mujeres, Mexico. Bãi biển gây "thương nhớ" bởi bầu trời trong xanh vô tận, những làn gió nhẹ nhàng thổi quanh cùng nước biển trong suốt như tinh thể.

5. Bãi biển La Concha - Tây Ban Nha
 


 

Nơi đây được cho là một trong những bãi biển đẹp nhất của Châu Âu. Tất cả yêu cầu cho một bãi biển tuyệt vời, bạn đều có thể tìm thấy ở đây, làn nước trong suốt, bãi biển siêu mềm. Đồ ăn, thức uống rất phong phú và đa dạng với mức giá hợp lý. Điều thú vị hơn cả là bạn sẽ được trượt nước miễn phí thoải mái tại bãi biển.

6. Bãi biển Siesta - Florida
 


 

Nơi đây chính là thiên đường dành cho các nhiếp ảnh gia do phong cảnh tuyệt đẹp. Bờ cát trắng mịn, mềm mại như những áng mây, do đó bạn có thể chân trần đi bộ trên cát mà không lo bỏng rát.

7. Playa Paraiso - Cuba
 


 

Tất cả mọi thứ tại đây hoàn toàn bàn tay của tự nhiên với nước biển màu xanh ngọc tuyệt đẹp, bờ cát trắng trải dài. Bãi biển Playa Paraiso không đông đúc như những bãi biển nổi tiếng khác cho nên đây là địa điểm hoàn hảo và quá tuyệt vời để chụp ảnh cưới cho các cặp đôi.

8. Bãi biển Eagle - Aruba
 

 

Bãi biển Eagle (​​Aruba) thuộc sở hữu của Hà Lan. Biển Eagle là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Nó tự hào vì có bãi cát trắng mịn, nước màu xanh ngọc lục lam trong suốt tuyệt vời và làn gió mát. Bạn không thể tìm thấy rong biển hoặc rác thải trên bờ biển đâu. Ngồi trên ghế và ngắm nhìn những dòng nước màu xanh tinh thể tuyệt đẹp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

9. Vịnh Grace
 


Vịnh Grace thuộc quần đảo Turks và Caicos. Vịnh Grace nổi tiếng ở Caribbean với cồn cát trắng dài và nước xanh tuyệt đẹp. Biển trong suốt tạo ra một thiên đường để lặn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rùa biển và các loại cá nhiệt đới.

10. Bãi biển Baia do Sancho - Brasil
 


Bãi biển Baia do Sancho thuộc bang Pernambuco, Brasil. Nơi đây được nhận xét là bãi biển tuyệt đẹp, và nó còn đẹp hơn rất nhiều so với các bức ảnh trên internet. Đường đến với bãi biển khá khó khăn, bạn chỉ có thể nhìn thấy bãi biển này khi đứng từ trên cao. Bãi biển là thiên đường cho dân lướt sóng và lặn.
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-bai-bien-thu-hut-khach-du-lich-nhat-the-gioi-nam-2017-n-122633.html

Ecuador brazil địa điểm du lịch cuba Hy Lạp

Tin tức mới nhất