10 bản hit nhạc Việt được mash-up hay nhất trên nền nhạc 'Despacito'

Chàng trai Vũ Thịnh của The Wings Band đã có bản mashup 10 bản hit Vpop trên nền nhạc "Despacito" với những đoạn chuyển bài khéo léo.

Trong 2 tháng trở lại đây, ca khúc Despacito đang làm náo loạn tất cả các BXH âm nhạc trên toàn thế giới. Sản phẩm của 2 nghệ sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee được phát hành chính thức vào tháng 1/2017 và đạt 1 tỷ view chỉ sau 97 ngày. 

10 bản hit nhạc Việt được mash-up hay nhất trên nền nhạc Despacito-1

Despacito là bài hát do Luis Fonsi, Erika Ender và Daddy Yankee đồng sáng tác. Ca khúc này nhanh chóng trở thành hiện tượng nhờ giai điệu Latin Pop và urban music lôi cuốn.

Ca khúc liên tục đứng đầu bảng xếp hạng ở 45 nước và nhanh chóng đạt hơn 3 tỷ lượt xem sau 6 tháng ra mắt trên YouTube. Hiện Despacito đang trở thành ca khúc có lượng nghe trực tuyến nhiều nhất mọi thời đại.

Chủ nhân của siêu hit Luis Fonsi và Daddy Yankee chính là người từng "làm loạn" top 10 BXH Billboard với ca khúc What does the fox say? Mặc dù trong sản phẩm mới này không có gì quá đặc biệt, thậm chí nội dung ca từ có phần nhạy cảm khi đề cập tới vấn đề tình dục, nhưng tác giả của ca khúc này đã có cách thể hiện khéo léo và mượt mà hơn.
 

Mang âm hưởng latin sôi động, nóng bỏng, Despacito được phát sóng tại khắp mọi nơi, từ nhà ga cho đến trung tâm thương mại, phổ biến nhất là những bãi biển cùng các cô nàng quyến rũ. 

Despacito là một ca khúc Tây Ban Nha nhưng với mức độ phủ sóng mạnh mẽ, nó đã được tôn vinh là "ca khúc không thể thiếu trong mùa hè" khi liên tục chiếm giữ No.1 Billboard Hot 100 trong vòng 16 tuần. Ca khúc này chỉ bị hạ bệ sau khi Taylor Swift phát hành Look what you made me do.

Ngoài những bản cover bằng nhiều thứ tiếng hay nhạc cụ khác nhau, Despacito còn được dùng làm nhạc nền để mashup loạt hit Vpop vô cùng hợp lý. Chàng trai Vũ Thịnh của The Wings Band đã có bản mashup 10 bản hit Vpop với những đoạn chuyển bài khéo léo. 

Loạt ca khúc xuất hiện trong bản mashup này bao gồm: Lạc trôi - Sơn Tùng MTP, Xin anh đừng - Đông Nhi, Ghen - Erik ft Min, Nơi này có anh - Sơn Tùng MTP, Thu cuối - Yanbi ft Hằng Bingbong, Yêu 5 - Rymastic, Đường nào đến trái tim em - The Wings Band, Yêu một người có lẽ - Miu Lê ft Lou Hoàng, Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng MTP, Khẽ thôi cưng à - Cao Tùng Anh.

Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi dành cho chàng trai trẻ tài năng này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Despacito cover

Tin tức mới nhất