10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn

Bạn nhận ra mối quan hệ của 2 người có những dấu hiệu này, vậy thì hãy nhìn nhận nghiêm túc xem có nên tiếp tục không nhé!

KHÓ CHỊU KHI ĐƯỢC BẠN ÔM ẤP

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-1

Thay vì trước đây cô ấy luôn hào hứng khi được bạn ôm, thậm chí chủ động làm việc đó thì bây giờ, cô ấy miễn cưỡng nhận cái ôm từ bạn. Thái độ khó chịu, cử chỉ gượng ép là tất cả những gì bạn có thể nhìn thấy. 

Hãy suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, tìm hiểu xem nguyên nhân vì sao lại như vậy để biết có nên tiếp tục không nhé. 

THỜ Ơ VỚI MỌI VIỆC BẠN NÓI

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-2

Anh ta dường như không quan tâm tới những việc bạn tâm sự hay đề cập. Cho bạn quyền tự quyết mọi vấn đề cũng không phải là điều tốt. Nếu cái gì anh ấy cũng "tùy em", hay "em tự quyết đi" thì chứng tỏ, bạn không còn là mối quan tâm của anh ấy nữa rồi!

CÔ ẤY KHÔNG CÒN QUAN TÂM TỚI NGOẠI HÌNH

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-3

Tự nhiên cô ấy không muốn quan tâm tới bản thân, ăn mặc xuề xòa, lôi thôi, chứng tỏ cô ấy không cần biết, bạn có thấy cô ấy hấp dẫn không nữa. Một người đang yêu sẽ hết lòng chăm sóc mình, luôn khiến mình đẹp trong mắt đối phương. Nhưng những gì cô ấy đang làm là hoàn toàn ngược lại. Chứng tỏ tình yêu không còn nữa!

LUÔN ĐỔ LỖI CHO BẠN VÀ NGƯỜI KHÁC

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-4

Nếu anh ta luôn đổ lỗi cho bạn, cho rằng bạn là nguyên nhân gây ra mọi khó khăn là do người khác, không phải mình thì phải xem lại ngay. Người như vậy không thể làm chồng, không phải là người khiến bạn yên tâm được. Sau này, có thể các mâu thuẫn còn nhiều hơn thế nứa!

KHÔNG NHIỆT TÌNH GẶP GỠ BẠN BÈ CỦA BẠN

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-5

Một người hết lòng yêu bạn là muôn mong ngóng được gặp gỡ bạn bè, người thân của bạn. Nếu điều đó không còn nữa, bạn không còn tìm thấy sự hứng khởi khi đề cập chuyện này, chứng tỏ người đó chưa sẵn sàng gắn kết. Hãy xem lại tình yêu của 2 người một cách nghiêm túc nhé!

QUÊN CÁC NGÀY KỈ NIỆM

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-6

Ngày lễ, thậm chí Valentine, anh ấy cũng quên luôn, không mua cho bạn bất cứ món quà nào, vậy thì phải xem lại người đàn ông này ngay. Những người yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ quên ngày trọng đại của 2 người đâu nhé!

CHE GIẤU NHỮNG ĐIỀU BÌNH THƯỜNG NHẤT

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-7

Nếu cô ấy thường xuyên giấu giếm điện thoại, hay nhắn tin gọi điện với ai đó một cách kín đáo, khi được hỏi lại lảng tránh thì chắc chắn có điều mờ ám. Cũng không loại trừ khả năng ngoại tình. Bạn cần phải xem lại ngay nhé!

MÃI KHÔNG NHẮN LẠI, GỌI LẠI CHO BẠN

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-8

Nếu mãi không thấy anh ấy nhắn tin hay gọi lại cho bạn, dù bạn đang có chuyện gấp thì quả thật, đây là một người bạn không nên tin cậy. Có thể anh ấy đang có mối quan tâm khác ngoài bạn. Bạn hãy cố gắng tìm mọi cách để tìm hiểu xem, rốt cuộc, anh ấy coi bạn là gì. 

THƯỜNG XUYÊN TRỄ HẸN

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-9

Thường xuyên trễ hẹn 10-15 phút, thậm chí lâu hơn, bạn phải xem lại ngay thái độ của cô ấy với bạn. Có thể, bạn không còn là người đàn ông quan trọng với cô ấy nữa. 

KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH CHO TƯƠNG LAI GẦN

10 biểu hiện chắc chắn người ấy đã chán ngấy bạn-10

Dù chuyện ngày mai sẽ đến nhưng anh ấy lại coi đó là chuyện thường, chuyện mãi về sau mà không cần quan tâm hay đưa ra kế hoạch gì, thì đó chỉ là một người hời hợt. Hoặc là, anh ta không còn thiết tha quan tâm, yêu thương bạn nữa. 

Chỉ cần nhận thấy người bên cạnh bạn có những dấu hiệu này, hãy suy nghĩ nghiêm túc nhé! Vì rất có thể đây là chuyện không hay và cũng không nên mất thời gian quá nhiều vào nó. Một người để tin cậy mới là chỗ dựa vững chắc cho tương lai. 

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-bieu-hien-chac-chan-nguoi-ay-da-chan-ngay-ban-n-133977.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất