10 bức ảnh 'triệu like' nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021

Dưới đây là 10 khoảnh khắc gợi cảm nhất của mỹ nhân BLACKPINK đăng tải trên trang cá nhân và nhận được hàng triệu lượt yêu thích.

Mỗi khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, Jennie luôn nhận được lượt ''like'' khủng lên tới hàng triệu like nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng cùng thần thái miễn chê.

Tạp chí Koreaboo Hàn Quốc vừa tổng hợp lại 10 khoảnh khắc nóng bỏng nhất của mỹ nhân BLACKPINK khiến ai nấy đều phải ngất ngây.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-1
Bức ảnh diện nội y cho chiến dịch quảng cáo của Jennie luôn được bàn tán kể từ khi vừa tung ra bởi trông cô nàng vô cùng quyến rũ khi khoe trọn vòng eo săn chắc cùng vẻ đẹp tự nhiên.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-2
Cách đây vài ngày, nữ idol lại gây xôn xao khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed Korea số cuối năm 2021. Dù mặc một chiếc áo ba lỗ đơn giản nhưng người xem lại cứ bị hút hồn bởi ánh nhìn của Jennie.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-3
Diện trang phục vải tweed màu đỏ Chanel, Jennie ghi điểm bởi cách kết hợp phụ kiện ngọc trai ở thắt lưng tăng thêm vẻ sang chảnh. Ngoài ra, vòng eo của cô nàng cực kì ''bén'' khiến người xem ngưỡng mộ.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-4
Không hở hang nhưng bức ảnh diện trang phục tennis trẻ trung, đáng yêu như nữ sinh của Jennie cũng nhận được hàng triệu ''like''.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-5
Jennie tự tin vén áo khoe eo không chút mỡ thừa, đây cũng là một trong những khoảnh khắc được đánh giá sexy nhất năm 2021 của nữ idol.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-6
Một khoảnh khắc táo bạo hơn nữa mà không thể không nhắc tới chính là bức ảnh Jennie tạo dáng quay lưng khi mặc bra và quần jeans tụt để khoe nội y. Cô nàng đội thêm chiến mũ len trông xinh xắn hết nấc.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-7
Góp mặt trên trang bìa tạp chí Elle Korea vào tháng 8/2021, Jennie khiến người hâm mộ choáng váng khi thay đổi kiểu tóc ngắn mái bằng. Nữ idol diện chiếc đầm đen bó sát xẻ ngực được nhấn nhá thêm phụ kiện vòng cổ tạo nên diện mạo sang chảnh, gợi cảm khỏi bàn.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-8
Bức ảnh này được chụp trong buổi quảng cáo cho thương hiệu làm đẹp, gương mặt của Jennie đẹp hoàn hảo không tỳ vết với lối trang điểm tự nhiên, trong veo.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-9
Vào dịp lễ Halloween năm nay, Jennie đã có màn hóa thân thành nữ thần Medusa tuyệt đẹp.

10 bức ảnh triệu like nóng bỏng nhất của Jennie năm 2021-10
Mặc set đồ thể thao màu hồng đỏ rực rỡ, Jennie gây chú ý bởi kiểu tóc tết 2 bím dài thượt kèm theo đó là khoảnh khắc vén áo khoe cơ bụng săn chắc quá đỗi sexy.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-buc-anh-trieu-like-nong-bong-nhat-cua-jennie-nam-2021-n-288513.html

Jennie Kim thời trang sao Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao