10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất

Nếu Halloween năm nay bạn chưa biết nên hóa trang theo cách gì vừa đơn giản mà lại tạo được hiệu ứng kinh dị nhất thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-1
Lễ hội Halloween bắt nguồn từ ngày lễ “The Celtic Festival of Samhain” của dân tộc Celts

Mùa Halloween cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo. Nếu Halloween năm nay bạn chưa biết nên hóa trang theo cách gì vừa đơn giản mà lại tạo được hiệu ứng kinh dị nhất thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Halloween nên hóa trang thành gì?

Hóa trang là một hoạt động không thể thiếu trong lễ hội lớn nhất tháng 10 hàng năm. Bởi người phương Tây tin rằng đêm 31/10 - đêm Halloween - sẽ là thời khắc ranh giới giữa nhân gian và địa ngục trở nên mong manh nhất; việc hóa trang sẽ giúp cho những người tham gia lễ hội trên đường có thể tránh khỏi hồn ma thực sự.

Bên cạnh đó, cũng có những người tham gia nghi thức này với lý do khác đó là họ muốn cùng chung vui, đi dạo với các linh hồn, giúp các linh hồn chưa thể siêu thoát bớt cô đơn, lạnh lẽo hơn.

Tuy nhiên, Halloween nên hóa trang thành gì? Những nhân vật thường được tạo hình nhất trong các mùa Halloween là xác sống zombie, tên hề Joker, ma cà rồng đáng sợ hay những nàng công chúa, thiên thần, nàng tiên trong cổ tích...

10 cách hóa trang Halloween đơn giản

1. Ma cà rồng siêu kinh dị

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-2

Sẽ là một thiếu sót lớn trong đêm Halloween nếu không có hình ảnh ma cà rồng. Cách makeup hóa trang thành ma cà rồng khá đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ, ma mị. 
Để biến hình thành một ma cà rồng kinh dị, bạn cần chú ý tập trung vào phần mắt và giọt máu bên khóe môi. Hãy tập trung sử dụng eyeliner để nhấn vào đường viền mắt thật đậm cùng với hàng lông mày ngang thể hiện sự mạnh mẽ, ngang tàng đang chờ đợi bộc phát. 
Ngoài ra, ma cà rồng còn sở hữu cặp răng nanh nhọn hoắt, phát sáng ngay trong đêm tối. Phụ kiện này không khó để tìm mua tại các cửa hàng phục trang hay đồ chơi.

2. Zombie - Thây ma biết đi

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-3

Để hóa trang thành Zombie, bạn chỉ cần dùng phấn trắng đánh mặt, tô mắt thành màu tối và dùng màu thực phẩm hoặc siro làm máu giả bôi lên cổ, mặt… là xong. 
Nhân vật sẽ càng trở nên kinh dị hơn nếu bạn thêm thêm trang phục rách rưới và hóa trang thêm các vết sẹo… ở tay, chân, cổ...

3. Vô diện

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-4

Cách makeup hóa trang thành vô diện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thoa kem trắng khắp mặt. Sau đó chấm hai chấm tròn màu tím trên lông mày và vệt dài trên mặt. Các bạn chỉ cần mặc đồ đen trùm từ đầu đến chân, để lộ gương mặt là xong.

4. Thần chết 

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-5

Nếu bạn không thích dùng máu giả hay hóa trang quá cầu kì nhưng bạn vẫn muốn được hù dọa người khác thì Thần Chết chính là sự lựa chọn hàng đầu. 
Đây là một nhân vật hóa trang cho Halloween phổ biến, không quá phức tạp, chỉ cần có một trang phục màu đen trùm được cả đầu, một lưỡi hái (có thể tự làm hoặc tìm mua tại các shop bán đồ lưu niệm). 

Khi hoá trang thành Thần Chết, bạn có thể đeo mặt nạ đầu lâu, xương sọ để tăng thêm phần rùng rợn. 

5. Cô dâu ma

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-6

Nhiều bạn nữ mê mẩn hình tượng nhân vật cô dâu ma mùa Halloween. Cách hóa trang cô dâu ma không quá phức tạp. Bạn chỉ cần một vài phụ kiện như vòng hoa đội đầu màu đen, một bộ váy cưới có phần nhàu nát và một bộ tóc giả. Muốn “chất” hơn, bạn nhớ đánh mặt thật trắng, đánh đôi mắt xám đen cùng với một đôi môi có lòng môi màu đen.

6. Phù thủy

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-7

Phù thủy thường xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích, vừa bí hiểm lại vừa có những phép thuật kỳ diệu. Với một vài nét vẽ đơn giản kết hợp cùng chiếc mũ và cây chổi thần là bạn đã nhanh chóng "biến hình" rồi.

7. Thiên thần

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-8

Nếu không thích phong cách kinh dị với những vết máu loang lổ, các bạn nữ có thể lựa chọn biến hình thành những nàng tiên, thiên thần dịu dành, ngọt ngào.

Để trang điểm thành thiên thần, bạn cần dùng cọ hay bút vẽ các họa tiết thần tiên dễ thương từ viền mắt đi lên thái dương và đi xuống vùng má. Đặc biệt đừng quên kết hợp cùng chiếc đầm thật dễ thương, đôi cánh, cây đũa thần hay vương miện nhé!

8. Joker

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-9

Joker là nhân vật rất đỗi quen thuộc trong Halloween. Trong một số phiên bản, Joker chỉ là một tên hề vô hại thích đùa, nhưng cũng có lúc hắn được mô tả là một kẻ sát nhân điên loạn. 

Cách trang điểm Jocker ấn tượng là tập trung vào khuôn mặt trắng bệch, mái tóc xanh lá và chiếc miệng rộng với nhiều vết rạch ngang dọc nhuốm màu đỏ tươi.

9. Ma sơ Valak 

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-10

Ma sơ Valak từng trở thành meme chế ảnh rất nổi tiếng. Cách tạo hình nhân vật này sẽ không tốn quá nhiều thời gian bởi chỉ cần một khuôn mặt trắng bệch cùng đôi mắt đen sâu hoắm đầy ấn tượng.

10. Linh hồn bị khâu miệng

10 cách hóa trang Halloween nhanh gọn, đơn giản mà vẫn chất-11

Cách hóa trang theo phong cách khâu miệng siêu kinh dị cho nữ tuy đơn giản nhưng lại có hiệu ứng bất ngờ chỉ với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng. 

Bạn chỉ cần thoa một lớp nền mỏng rồi dùng phấn trắng tán đều để mặt thật trắng. Phần miệng khâu thì dùng bút kẻ eyeliner là dễ dàng xong trong tích tắc. Với đôi mắt lại càng không có gì phức tạp, bạn chỉ cần dùng phấn mắt đen tán đều tạo thành 2 mắt thâm quầng là được. 

Theo Bnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bnews.vn/10-cach-hoa-trang-halloween-nhanh-gon-don-gian-ma-van-cuc-chat/218763.html?fbclid=IwAR1nnTpyIIzcAv_r7CaGx0gBYSr-3OG5V9IBAX9rQgals2oP1NDK3fY7r6U

hóa trang Halloween

Tin tức mới nhất