10 cặp đôi nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh đam mỹ Thái Lan

Showbiz Thái vốn không thiếu những bộ phim đề tài tình cảm nam - nam, và đây chính là 10 cặp đôi được dân tình "ship" nhiệt tình nhất.

Singto và Krist là cặp đôi đam mỹ nổi tiếng hàng đầu của Thái Lan. Cả hai đều trực thuộc công ty giải trí GMMTV và từng đóng chung trong bộ phim "Sotus The Series". Chuyện tình cảm học đường từ ghét sang yêu của hai chàng mỹ nam đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả. Sau khi kết thúc bộ phim, Krist cũng tuyên bố rằng anh sẽ không đóng phim đam mỹ với bất cứ ai khác ngoài Singto.

2sao.vn | Photobook

Một cặp đôi khác đến từ công ty giải trí GMM cũng vô cùng nổi tiếng đó là OffGun. Cặp đôi đam mỹ Off Jumpol và Gun Atthaphan từng đóng chung trong "Secret Love – Puppy Honey", "Our Sky" và mới đây nhất là "Theory of love". Không chỉ thân thiết trên phim, cả hai còn là bộ đôi ăn ý ở ngoài đời. Vào ngày 20/2 vừa qua, OffGun cũng nhận được giải thưởng "Cặp đôi được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Line TV Awards 2020.

2sao.vn | Photobook

Cơn sốt "Love by chace" cùng cặp đôi chính Perth Saint từng làm mưa làm gió khắp Châu Á cuối năm 2018. Sau bộ phim, hai ngôi sao trẻ đều vụt sáng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Không chỉ ở Thái Lan mà Perth Saint cũng lọt top 10 cặp đôi đam mỹ được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Nếu không thích những cặp đôi trẻ con, dễ thương thì MaxTul chính là dành cho bạn. Hiếm có cặp đôi nào ở Thái Lan mà cả hai đều sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính và body cực chuẩn như MaxTul. Sau thành công của “Together With Me”, MaxTul tập trung phát triển sự nghiệp cho riêng mình, song cả hai vẫn thường được người hâm mộ phát hiện đi ăn hoặc đi chơi cùng nhau.

2sao.vn | Photobook

"Tharntype The Series" được đánh giá là bộ phim đam mỹ hot nhất 2019 của Thái, đưa tên tuổi hai nam chính Mew và Gulf tới gần hơn với khán giả. Nhờ sức hút của phần 1, nhà sản xuất bộ phim hiện đã xác nhận quay phần 2. Người hâm mộ một lần nữa ngập tràn hạnh phúc khi có thể thấy Mew và Gulf "dính như keo" trong mọi sự kiện.

2sao.vn | Photobook

"Love sick" được đánh giá là siêu phẩm đam mỹ học đường, mở ra một loạt phim đam mỹ khác cho Thái Lan. Câu chuyện phim kể về hai chàng trai Pun và Noh từ giả vờ yêu cho tới nảy sinh tình cảm thật sự. Bộ phim đã đưa tên tuổi hai ngôi sao trẻ White và Captain đến gần hơn với công chúng. Với sự mong mỏi từ các fan, White và Captain cũng tái ngộ với nhau trong bộ phim ngắn "REMINDERS".

2sao.vn | Photobook

TayNew bắt đầu với vai trò cặp đôi phụ trong "Kiss The Series", thế nhưng "phản ứng hóa học" giữa Pete (Tay Tawan) và Kao (New Thitipoom) đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn được gặp lại cặp đôi trong những bộ phim khác. Không phụ lòng khán giả, TayNew tiếp tục xuất hiện trong hai phim "Kiss Me Again" và "Dark Blue Kiss". Ngoài đời Tay và New cũng là anh em thân thiết với nhau. Hiện New đã công khai có bạn gái.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ đóng vai phụ trong "Love by chance" thế nhưng bộ đôi Mean và Plan được yêu thích không hề kém cặp đôi chính Perth Saint. Cả hai hiện có nhiều dự án hoạt động cùng nhau như quay quảng cáo, tổ chức fanmeeting, đồng thời chuẩn bị cho phần hai "Love by chance" với tư cách hai nam chính.

2sao.vn | Photobook

Billkin và PP là cặp đôi phụ trong bộ phim Thái hot nhất hè 2019 "My Ambulance". Sự tương tác dễ thương của Billkin và PP xuất phát từ việc cả hai đã là bạn thân với nhau 4 năm ở ngoài đời. Mới đây, công ty giải trí Nadao đã công bố dự án phim đam mỹ "BKPP The Series" của hai diễn viên chính Billkin và PP lên sóng tháng 7 năm nay.

2sao.vn | Photobook

Peak và Boom ghi điểm sau khi trở thành cặp đôi trong phim đam mỹ “Make It Right”. Dù độ tuổi còn trẻ, song Peak và Boom hóa thân vào vai diễn rất ngọt, diễn tả được tâm lý và cảm xúc của những chàng trai tuổi mới lớn. Gần đây nhất, cả hai tái ngộ khán giả sau khi đảm nhiệm vai cặp đôi khách mời trong phim "Why R U The Series".

2sao.vn | Photobook

Gun Atthaphan Mew Suppasit Gulf Kanawut Off Jumpol Adulkittiporn Phim Thái Lan đam mỹ