10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - 'đỉnh lưu' mỹ nam Hàn

Kang Tae Oh hiện đã tiến rất xa so với lần đầu tiên nổi tiếng từ bộ phim "Tuổi Thanh Xuân" vào năm 2014.

Kể từ khi bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo lên sóng vào cuối tháng 6, danh tiếng của Kang Tae Oh tăng vọt cả ở Hàn Quốc lẫn quốc tế. Không quá khi nói anh hiện là nam diễn viên hot nhất trong hai tháng trở lại đây. 

Dưới đây là một số sự thật thú vị về Kang Tae Oh - người đảm nhận vai luật sư Lee Joon Ho đang đánh cắp trái tim của hàng trăm nghìn khán giả: 

1. Từng là thần tượng

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-1
Kang Tae Oh khoe kỹ năng nhảy

Khi Kang Tae Oh ký hợp đồng lần đầu với Fantagio, anh đã cùng một vài diễn viên khác lập nên một nhóm nhạc thần tượng có tên là 5urprise. Các thành viên còn lại trong nhóm là Seo Kang Joon, Lee Tae Hwan, Gong Myung và Yoo Il.

5urprise ra mắt lần đầu tiên trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc chiếu mạng và còn phát hành một đĩa đơn có tên là Hey U Come On. Kể từ đó đến nay, chúng ta vẫn chưa được chứng kiến Kang Tae Oh hoạt động trở lại trong vai trò thần tượng. 

2. MBTI

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-2
Tính cách thật của Kang Tae Oh và nhân vật Lee Joon Ho không quá giống nhau

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Singles Korea, Kang Tae Oh tiết lộ rằng MBTI (trắc nghiệm tính cách) của mình thay đổi thường xuyên, tùy thuộc vào thời điểm anh làm bài kiểm tra. Tuy nhiên kết quả anh nhận được gần đây nhất là INFP. 

INFP là những người điềm tĩnh, kín đáo nhưng luôn có một đam mê ẩn giấu trong mình. Kang Tae Oh cho biết anh còn từng làm bài kiểm tra MBTI dưới góc nhìn của nhân vật Lee Joon Ho và nhận về kết quả ESFJ (thực tế, vị tha và hòa đồng). 

3. Lịch sử hẹn hò 

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-3
Kang Tae Oh cũng có bạn gái tóc ngắn trong phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Kang Tae Oh tiết lộ ngoại trừ một người duy nhất, tất cả bạn gái cũ của anh đều lớn tuổi hơn. Nam diễn viên cũng thổ lộ mình thích những người phụ nữ tóc ngắn xinh đẹp. 

4. Rất thích trái cây

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-4

Kang Tae Oh luôn có trái cây trong tủ lạnh nhà mình. Đây cũng là đồ ăn vặt về đêm của nam diễn viên. Các loại quả anh yêu thích nhất là dứa, xoài và dâu tây. 

5. Thích ngủ hơn ăn

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-5
Kang Tae Oh không phải là người quá yêu đồ ăn

Do lịch trình quay phim bận rộn, Kang Tae Oh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi trên phim trường. Trong những trường hợp như vậy, anh thường chọn quả bỏ qua việc ăn để ngủ đủ giấc. 

6. Tên thật

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-6
Một bức ảnh predebut hiếm hoi của Kang Tae Oh

Kang Tae Oh sinh ngày 20 tháng 6 năm 1994 với tên khai sinh là Kim Yoon Hwan. Tuy nhiên sau khi debut với tư cách diễn viên, anh đã lấy tên nghệ danh là Kang Tae Oh. 

7. Bộ phim cổ trang đầu tiên

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-7
Tạo hình của Kang Tae Oh trong The Tale of Nokdu

The Tale of Nokdu là bộ phim cổ trang đầu tiên của Kang Tae Oh, cũng là phim đầu tiên anh đóng vai phản diện. 

Trong một buổi livestream, Kang Tae Oh bày tỏ anh cảm thấy đồng cảm với nhân vật Cha Yool Moo của mình trong phim do hắn đã phải trải qua nhiều đau khổ trong quá khứ. 

The Tale of Nokdu cũng là bộ phim đem lại bước ngoặt trong sự nghiệp của Kang Tae Oh, anh nhận được giải thưởng và được công nhận nhiều hơn trong ngành giải trí Hàn Quốc. 

8. Từng là người thích sự chú ý

Kang Tae Oh nói rất nhiều khi còn đi học tiểu học vì luôn muốn được mọi người chú ý. Anh là người ồn ào nhất lớp, đến mức bạn bè đều khuyên Kang Tae Oh nên trở thành một diễn viên hài.

Mãi cho đến lên cấp 2, Tae Oh mới trở nên trầm tính và không thể hiểu tại sao mình từng nói nhiều như vậy. 

9. Biết tiệt quyền đạo

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-8
Kang Tae Oh biểu diễn tiệt quyền đạo

Kang Tae Oh là người yêu thể thao. Để có được thân hình hoàn hảo cho các vai diễn, anh thường xuyên vận động và từng học cả tiệt quyền đạo. Anh từng thể hiện kỹ năng về võ khi tham gia chương trình World Change Quiz Show.

10. Nổi tiếng lần đầu tiên tại Việt Nam

10 điều bạn chưa biết về Kang Tae Oh - đỉnh lưu mỹ nam Hàn-9

Không phải quê nhà Hàn Quốc, Việt Nam mới chính là nơi chắp cánh cho sự nổi tiếng của Kang Tae Oh. Anh là nam chính trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn có tựa đề Tuổi Thanh Xuân.

Nam diễn viên nhanh chóng có lượng fanbase đông đảo tại nước ta và còn giành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại VTV Awards. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-dieu-ban-chua-biet-ve-kang-tae-oh-my-nam-han-hot-nhat-hien-nay-n-316492.html

Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất