10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính

Fan Kpop chắc chắn sẽ "sống mái" một phen với những người nói với họ mấy lời như vậy.

1."Tại sao lại nghe Kpop trong khi còn chẳng biết gì về Hàn"

10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính-1

Nếu bạn thực sự muốn chọc giận một fan quốc tế thì hãy cứ nói điều đó đi. Đối với những fan không phải người Hàn nhưng vẫn thích nghe nhạc Hàn thì đó chỉ đơn giản là bởi họ cảm được giai điệu, rap và cả giọng hát. Với họ âm nhạc là thứ vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ.

2. “Kpop chỉ là sở thích nhất thời”

10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính-2

Trên thực tế, Kpop là ngành công nghiệp triệu đô đã trải qua quá trình phát triển trong nhiều thập kỷ. Mặc dù Kpop chỉ mới thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường phương Tây thời gian gần đây nhưng thực tế, loại hình âm nhạc này đã có vị thế vững chắc từ lâu tại Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều các quốc gia khác.

3. “Sửa nát mặt ra rồi, nhìn ai cũng giống nhau”

Đúng là nhiều Idols đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng điều đó không có gì sai trái cả. Nhiều Idol như JooE Momoland chẳng hề ngần ngại chia sẻ về vấn đề này.

10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính-3

Bên cạnh đó, vẫn có không ít Idols sở hữu nét đẹp tự nhiên hoàn hảo và càng đạt đến mức độ khó có thể tin đó là gương mặt chưa qua chỉnh sửa. Tất cả là nhờ đội ngũ makeup, điển hình như V BTS.

10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính-4

4. “Đừng có suốt ngày tốn tiền vào album vô bổ, để dành làm mấy thứ có ích hơn đi”

10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính-5

Chẳng có mấy fan đu Idol nào vui vẻ khi nghe điều này, bởi họ luôn sẵn sàng bỏ tiền túi cho tất cả mọi thứ liên quan đến thần tượng từ album, vé concert đến hàng hóa.

5. “Giống gay/les quá vậy”

10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính-6

Nếu như fan Kpop đã quá quen thuộc với những hành động thân mật của các thành viên trong cùng một nhóm dành cho nhau, thậm chí còn có cả phong trào ship couple cho vui thì đối với những người không quen với kiểu này thường nghĩ Idols bị gay hoặc les. Tuy nhiên đó chỉ là cách để họ thể hiện tình cảm thân thiết mà thôi.

6. “Bạn chỉ thích họ vì vẻ bề ngoài thôi”

10 điều tuyệt đối đừng bao giờ phàn nàn với các fan Kpop chân chính-7

Đúng là Idols luôn hút mắt người hâm mộ với vẻ ngoài lung linh, nhưng fandom cũng không phải “ngớ ngẩn” khi bỏ tiền cho những sản phẩm kém chất lượng. Thực chất bên cạnh nhan sắc, âm nhạc chính là điều kiện quan trọng giúp Idols thu hút lượng fan đông đảo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-dieu-ma-fan-kpop-khong-bao-gio-muon-nghe-n-247170.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao