10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019

Fashionista thế giới được định nghĩa là những cô gái luôn đi đầu xu hướng và có phong cách thời trang làm giới mộ điệu cũng như các tín đồ thời trang ấn tượng.

1.Aimee Song

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-1
Aimee Song khá nổi tiếng trong giới thời trang với trang web Song of Style nhận được triệu views mỗi tháng. Ảnh: Song of Style.

Tên gọi Aimee Song hẳn không còn xa lạ trong giới mộ điệu bởi phong cách thời trang màu sắc độc đáo và thanh lịch. Trang Instagram của cô thu hút hơn 5 triệu followers trên toàn thế giới. Song theo đuổi thời trang như một đam mê từ thời còn là sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất. Aimee Song ngày một nổi tiếng và dần trở thành biểu tượng thời trang qua sự ngẫu hứng và độc đáo mà cô mang lại.

Fashionista cá tính này cũng được ghi danh vào một trong những tác giả Best Seller của The New York Times với quyển Capture your style. Trang blog riêng Song of Style của cô nàng cũng thu hút hàng triệu lượt views trên toàn thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, Aimee Song còn rất chăm chỉ sản xuất video chia sẻ kiến thức thời trang: "Video là cầu nối thể hiện các tính cá nhân của tôi và nhiều góc nhìn trong cuộc sống. Tôi thực sự rất vui khi làm điều này". Đến hiện tại, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cô nàng ở hàng ghế đầu của các show thời trang danh giá thế giới.

2. Chiara Ferragni

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-2
Nếu bạn biết The Blonde Salad, thì Chiara Ferragni chính là chủ nhân của website thời trang cá tính này. Ảnh: COLLAGEVINTAGE.

Chiara Ferragni chính là chủ nhân của trang website thời trang nổi tiếng The Blonde Salad thu hút đến 14 triệu lượt view mỗi tháng. Cô nàng lừng danh với tuyên ngôn không bao giờ mặc một bộ đồ đến hai lần. Nàng blogger Italy thu hút 15,8 triệu lượng follow trên trang Instagram cùng tên của mình. Cô trở thành một trong những nữ triệu phú trẻ tuổi với hàng loạt hợp đồng thời trang danh tiếng trên toàn thế giới.

Thương hiệu cùng tên Chiara Ferragni ra đời năm 2013 ngày một phát triển và mang đến thành công cho fashionista trẻ. Sự nghiệp của fashionista Chiara ngày một thăng hoa khi thương hiệu thời trang giày riêng của cô mang đến doanh thu hàng triệu đô mỗi năm. Năm 2015, Chiara chính thức ghi tên vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes.

3. Alexa Chung

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-3
Người mẫu Anh Alexa Chung là một trong những fashionista có tầm ảnh hưởng không những trong lĩnh vực thời trang mà còn cả làm đẹp. Ảnh: Pinterest.

Sẽ thiếu sót nếu danh sách 10 fashionista thế giới vắng bóng Alexa Chung. Chủ tài khoản Instagram thu hút đến 3,2 triệu followers. Với gu thời trang thanh lịch, cô nàng vẫn nêu bật được cá tính của mình. Fashionista người Anh luôn biết cách trở nên nổi bật giữa đám đông với gu thời trang mãn nhãn của mình. Cô kết hợp khéo léo từng phụ kiện đến váy vóc. 

Hơn thế, từ Chung trong họ của cô cũng chính là khái niệm mới cho sự kết hợp hoà quyện giữa quyến rũ và ưa nhìn. Giới trẻ nhắc đến cô như một fashionista đa năng với nhiều vai trò khác nhau như MC, người mẫu, biên tập viên thời trang...

4. Danielle Bernstein

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-4
Danielle Bernstein, một cái tên còn khá xa lạ với tín đồ ở Việt Nam, đã và đang là chủ sở hữu nhiều thương hiệu thời trang cá tính. Ảnh: Popsugar.

Fashionista sở hữu tài khoản 2 triệu lượt follower trên Instagram @weworewhat được dự đoán giá trị mỗi post có thể lên đến $20,000 chính là Danielle Bernstein.

Cô nàng cũng là chủ sở hữu của hai dòng thời trang của riêng mình là Second Skin Overalls và Archive Shoes. Với phong cách quyến rũ và thu hút, cô nàng Danielle Bernstein mang đến sự gợi cảm khó chối từ cho bất kỳ tín đồ thời trang nào.

5. Jenn Im

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-5
Jenn In, fashionista và beauty vlogger, có khá nhiều tip làm đẹp thú vị thường xuyên được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Randytran.photography.

Cô nàng đa tài Jenn Im mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Hàn. Nữ fashionista cá tính luôn mang đến sự trong trẻo và đáng yêu trong phong cách thời trang. Jenn Inn đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như fashionista, beauty vlogger và nhà thiết kế thời trang. Với phong cách thời trang trẻ trung và tươi vui, tài khoản Instagram @imjennim đã cán mốc 1,7 triệu follower.

Đồng thời, trang YouTube cá nhân của cô nàng cũng thu về 2,3 triệu subscribers. Với nội dung ngày một phong phú và đa dạng, fashionista Jenn Im cũng là cái tên đặc sắc mà bạn nên theo dõi.

6. Carine Roitfeld

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-6
Carine Roifeld người có công trong việc mở ra một ngành nghề mới trong làng thời trang - đó chính là fashionista. Bà hiện có 1,4 triệu followers trên Instagram Ảnh: Wikifeet.

Carine Roifeld được mệnh danh là một trong những người đầu tiên gợi mở nên đế chế fashionista cho nữ. Sở hữu vẻ ngoài sành điệu cùng gu ăn mặc bắt mắt, ít ai có thể tưởng tượng nữ fashionista đã bước qua độ tuổi lục tuần. Bà từng đảm đương nhiều vị trí quyền lực như Tổng biên tập Vogue Paris và Giám đốc Thời trang toàn cầu của tờ Harper's Bazzar.

7. Julia Engel

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-7
Chân dung yêu kiều của fashionita Julia Engel. Ảnh: Spot86.

Tiếp nối danh sách 10 fashionista cá tính chính là Julia Engel với 1,2 triệu followers trên @juliahengel. Cô là chủ nhân trang blog thời trang nổi tiếng Gal Meets Glam. Được biết, trang blog của cô nhận được lời mời hợp tác danh giá từ hai thương hiệu thời trang lớn Coach và Tory Burch.

Trang blog cá nhân của cô ra đời từ 2011 và ngày một in dấu vào lòng người hâm mộ bởi phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch của mình. Đa số trang phục mà cô lựa chọn có tông màu nhã nhặn và phom dáng nữ tính. Julia có lẽ là fashionista phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang tiểu thư.

8. Leandra Medine

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-8
Gương mặt và phong cách thời trang đặc biệt của Leandra Medine rất khó có thể nhầm lẫn với bất cứ fashionista nào khác. Ảnh: Vogue.

Leandra Medine có thể nói là đại diện hoàn hảo cho phong cách thời trang thanh lịch mang âm hưởng vintage. Cô là đại diện tiêu biểu cho phong cách "chic women" chính hiệu. Tài khoản Instagram @leadramcohen của nữ fashionista thu về 772.000 followers. Blog Man Repeller của cô ngày một nổi tiếng và thu về hàng triệu lượt theo dõi hàng tháng. 

9. Nicolette Mason

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-9
Fashionista plus size - Nicolette Mason đại diện cho tiếng nói của những người phụ nữ có thân hình đẹp không theo chuẩn mực của các tạp chí thời trang. Ảnh: Pinterest.

Nicolette Mason là cô gái đặc biệt nhất danh sách này. Fashionista Nicolette đại diện cho những cô nàng có vóc dáng tương đối "màu mỡ". Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, chất liệu và form dáng khiến mỗi bộ trang phục mà cô khoác lên người đều mang một cá tính riêng.

Không dừng lại ở đó, cô cũng là nhà đồng sáng lập của thương hiệu đồ bơi Premme dành riêng cho những cô nàng có vóc dáng Plus size. Thành tích 174.000 followers từ trang Instagram cá nhân @nicolettemason được dự đoán sẽ ngày một tăng cao và mở ra con đường phát triển trong ngành thời trang của fashionista plus size này.

10. Olivia Palermo 

10 fashionista thế giới có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2019-10
Ngoài hình thể và phong cách thời trang đáng học hỏi, gia đình hạnh phúc của fashionista Olivia Palermo cũng trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn gái. Ảnh. Flare.

Một trong những IT girl sánh ngang tầm với Alexa Chung, fashionista Olivia Palermo dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng lại là một người mẫu tuyệt vời và ngôi sao truyền hình thực tế nổi bật. 

Cô nàng New Yorker có khoảng 6 triệu followers trên mạng xã hội. Chính vì vậy, Olivia được chọn làm gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu thời trang lớn. Hình ảnh cuộc sống xa hoa, lộng lẫy và hạnh phúc với người chồng điển trai của fashionista này cũng trở thành hình mẫu gia đình mong ước của nhiều bạn nữ trẻ ngày nay.

 

Theo Zing


fashionista

Tin tức mới nhất