10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

Những món đồ này dễ mặc, phù hợp cho nhiều dịp, đồng thời không lỗi mốt nên sử dụng được quanh năm.

Thời trang luôn thay đổi. Các xu hướng mới xuất hiện liên tục. Tuy vậy, vẫn có những món đồ mang tính kinh điển, không bị lu mờ bởi tính chu kỳ của làng mốt.

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 1
Áo thun trắng xuất hiện ở tủ đồ của hầu hết nam giới. Áo thun trắng không kén bất kỳ trang phục mang màu sắc nào, từ quần jeans, quần shorts (quần ngắn ngang đùi), quần thun thể thao đến đồ suit (âu phục). Một chiếc áo thun trắng cổ tròn, tay ngắn là lựa chọn lý tưởng để mặc hàng ngày (Ảnh: Fort Worth Star-Telegram).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 2
Sự lịch thiệp, chỉn chu của người đàn ông không chỉ thể hiện qua bộ quần áo. Điều đó còn được phản ánh qua chiếc ví anh ấy sử dụng, theo GQ. Món phụ kiện này sẽ được người khác dễ dàng nhìn thấy khi bạn dùng hàng ngày. Do vậy, nên thay ví mới nếu chiếc ví hiện tại đã sờn cũ, rách và cong vênh (Ảnh: FashionBeans).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 3
Đồ suit còn gọi là bộ âu phục, gồm áo khoác (suit jacket) và quần âu (dress trousers) được may từ cùng một loại vải. Đồ suit mặc đẹp nhất khi được may đo vừa vặn với cơ thể, không rộng thùng thình hay bó sát. Bên cạnh đó, độ dài áo khoác và quần phải phù hợp với vóc dáng (Ảnh: Hockerty).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 4
Tương tự áo thun trắng, quần jeans xanh không bao giờ lỗi mốt. Vòng đời sử dụng của quần jeans có thể lên đến vài năm nếu bảo quản tốt. Chiếc quần jeans đẹp cần vừa vặn, ôm nhẹ vào chân. Ống quần có độ dài thích hợp, dễ xắn gấu để thu hút sự chú ý vào đôi giày (Ảnh: Lifestylebyps).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 5
Áo sơ mi trắng mang tính linh hoạt cao, dễ phối đồ. Áo sơ mi trắng có thể mặc đơn lẻ, hoặc kết hợp cùng đồ suit hay áo khoác. Chiếc áo sơ mi trắng nên mua cần giữ được phom dáng khi mặc, không nhăn nhàu, ống tay áo rộng vừa phải để dễ xắn cao lúc cần thiết (Ảnh: Kojo Fit).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 6
Giày chelsea boots xuất hiện vào khoảng thế kỷ 19, đến nay vẫn là biểu tượng của phong cách cổ điển và thanh lịch. Đây là kiểu giày không dây, dễ mang vào hay cởi ra nhờ tấm cao su co giãn ở hai bên. Màu sắc phổ biến nhất là đen hoặc nâu. Mẫu giày này phù hợp cho môi trường công sở lẫn dạo phố (Ảnh: Men's Flair).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 7
Thắt lưng da tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho vẻ ngoài của phái mạnh. Khóa thắt lưng dạng kim gài cổ điển là lựa chọn lý tưởng vì dễ kết hợp với nhiều dáng quần (Ảnh: The Adult Man).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 8
Kính râm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi bụi và ánh nắng, là món phụ kiện không thể thiếu vào ban ngày. Kính râm có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Một chiếc kính râm màu đen giúp các chàng trai trông sành điệu hơn, sử dụng trong thời gian dài vẫn không lỗi mốt (Ảnh: Vogue).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 9
Balo theo chân phái mạnh đến nơi làm việc hoặc trường học hàng ngày. Balo cũng không thể thiếu trong các chuyến du lịch. Một chiếc balo phối màu trung tính như đen, xám, xanh đậm, xanh dương có thể sử dụng quanh năm. Bạn nên mua balo được tích hợp vải lót chống sốc bên trong, đệm lưới ở quai đeo và phía sau nhằm thấm hút mồ hôi, không gây đau vai (Ảnh: Strandbags).

10 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 10
Giày sneakers (giày thể thao) mang lại diện mạo năng động, trẻ trung. Không chỉ ở phòng gym, giày sneakers còn có thể phối với quần jeans, quần chinos lẫn đồ suit. Kiểu giày này rất đa dạng về màu sắc, phom dáng, đồng thời liên tục xuất hiện mẫu mới (Ảnh: Melvin & Hamilton).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/10-mon-do-giup-nam-gioi-mac-dep-trong-moi-hoan-canh-20230831220622682.htm

phối đồ sneaker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao