10 món quà phong cách 'con nhà giàu'

Áo len, giày lười hay khăn vuông là một số món đồ được nhiều tín đồ preppy (học đường thượng lưu) ưa chuộng.

10 món quà phong cách con nhà giàu-1

Preppy xuất phát từ “preparatory school” - những trường học dự bị dành cho đa số con cái nhà giàu theo học. Theo đó, những phụ kiện hay quần áo thiên hướng học đường như áo vest, cà vạt, áo gile len họa tiết hay áo polo trở thành đặc trưng cho những ai theo đuổi phong cách này.

Dưới đây, PopSugar gợi ý 10 quà tặng giúp bạn lấy lòng người thân hay bạn bè ưa chuộng ăn mặc theo hướng "con nhà giàu" preppy.

Váy len ngắn

10 món quà phong cách con nhà giàu-2

Nếu bạn đang tìm một món đồ preppy sành điệu nhưng vẫn giữ ấm tốt, hãy tham khảo chiếc váy len từ thương hiệu Asos.

Ngoài màu trắng nhã nhặn, sản phẩm này còn có cổ áo chữ V xòe hai bên cùng đường len nổi bắt mắt. Thêm vào đó, bạn có thể phối chiếc váy này với quần bó, khăn quàng cổ lớn cùng một đôi bốt yêu thích.

Áo cardigan

10 món quà phong cách con nhà giàu-3

Áo cardigan là một loại áo khoác len dệt có nút gài phía trước ngực. Chiếc áo cardigan màu sắc từ Asos là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới làm quen với phong cách học đường thượng lưu.

Bạn có thể thoải mái phối chúng với chân váy xếp ly, áo crop-top, quần ống rộng và giày thể thao.

Áo sweater oversized

10 món quà phong cách con nhà giàu-4

Chiếc áo sweater của Bershka là một item cơ bản nhưng có những chi tiết nhấn nhá hay ho như phần khóa kéo chính giữa, cổ áo và cổ tay áo có đường gân nổi.

Chưa kể, màu nâu kem của áo thích hợp với gần như mọi trang phục. Bạn có thể kết hợp chúng với quần bó đen và một đôi bốt mùa đông.

Tank top

10 món quà phong cách con nhà giàu-5

Chiếc áo tank top (áo có ba lỗ) đan len của Adidas là một sản phẩm đáng để tham khảo. Đây là phiên bản rộng hơn của sweater vest (dạng áo len cộc tay) thông thường.

Đặc điểm nổi bật của chiếc áo này là phần cổ áo chữ A đại diện cho tên thương hiệu Adidas. Cùng với áo phông, chúng tạo thành một bộ cánh thể thao năng động theo hướng preppy.

Sweater vest

10 món quà phong cách con nhà giàu-6

Nếu không thích những kiểu tank top dáng rộng, bạn đừng bỏ qua sản phẩm sweater vest của hãng Veronica Beard.

Họa tiết sọc chấm xen kẽ màu vàng đồng và xanh nhạt khiến chiếc áo tỏa ra phong thái điềm đạm nhưng không kém phần thu hút. Để tạo phong cách học đường, bạn có thể phối chúng với quần dài và một đôi giày lười.

Khăn vuông

10 món quà phong cách con nhà giàu-7

Trang phục preppy sẽ thêm phần thú vị khi được tô điểm bằng một chiếc khăn vuông. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này từ hãng Deseda. Chúng toát lên vẻ cao cấp với chất liệu lụa màu kem in hình hoa xung quanh.

Quấn quanh cổ, thắt cà vạt, hay buộc vào túi xách là một số cách sử dụng khăn vuông hay ho đáng tham khảo.

Quần cạp cao

10 món quà phong cách con nhà giàu-8

Những chiếc quần cạp cao với phom dáng vừa vặn và lịch sự có thể chinh phục bất kỳ tín đồ preppy nào. Sản phẩm của Moda Operandi là một lựa chọn sáng giá.

Chúng có màu trắng nhã nhặn cùng thiết kế đơn giản giúp bạn phối được nhiều kiểu đồ. Theo đó, bạn hãy thử mặc chúng với áo cổ lọ phom rộng hoặc áo len chui đầu.

Giày lười

10 món quà phong cách con nhà giàu-9

Giày lười là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ thời trang học đường. Nếu muốn tăng chiều cao, bạn hãy xem xét đôi giày Gomma Pesante của thương hiệu Tod’s. Với chất liệu da bóng cùng phần móc kim loại vàng chính giữa, chúng sẽ giúp bạn nổi bật ở bất cứ sự kiện nào.

Váy ngắn xếp ly

10 món quà phong cách con nhà giàu-10

Thay vì theo đuổi những kiểu váy dài, bạn hãy đổi mới hình tượng với chiếc váy ngắn xếp ly của hãng Balmain. Sản phẩm này đặc biệt ở phần nút vàng ở giữa váy.

Để hoàn thiện vẻ ngoài preppy, bạn hãy thử mặc chúng với áo sơ mi, quần bó cùng một đôi giày lười yêu thích.

Áo cardigan varsity

10 món quà phong cách con nhà giàu-11

Chiếc áo cardigan có phần giống thời trang varsity của Goop DiMatteo toát lên phong thái sang trọng và cao cấp.

Được làm từ len Italy, chúng mềm mại, ấm áp và hoàn toàn thích hợp cho những ngày lạnh giá. Bạn có thể phối chiếc áo này cùng với chân váy xếp ly để trông đậm chất học đường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/10-mon-qua-phong-cach-con-nha-giau-post1389418.html?fbclid=IwAR26OQqixtODz8FNcar0TYG6sfKWLgtpbDgziUa2wIdevOTlCmFI9sQ_SX0

thời trang

Tin tức mới nhất