10 năm không đổi số điện thoại để… chờ một tin nhắn

Chờ tình cũ suốt 10 năm vì vẫn không thể hiểu vì sao anh ấy lại phản bội mình, đi lấy người con gái khác?

Có ai yêu mà lại không dại, không mù quáng, có ai yêu mà không hết lòng vì người mình yêu. Nhưng tình càng sâu, đau càng nhiều. Nỗi đau ấy còn gấp trăm nghìn lần khi bị phản bội.

Một người con gái đã quá yêu một người và tin rằng, cả đời này, nếu không phải là anh ấy, mình sẽ không lấy ai. Cho đến một ngày, khi tình yêu còn đang nồng say, người con gái đó phát hiện, mình đã bị lừa dối.

10 năm không đổi số điện thoại để… chờ một tin nhắn-1

Anh ấy đang tay trong tay với một người con gái khác, xinh đẹp, con nhà giàu. Người con gái ấy khóc lóc, đau khổ vật vã bao nhiêu ngày và luôn tự hỏi bản thân, mình đã làm gì sai?

Mình chẳng có gì sai, thậm chí mình đã yêu hết lòng hết dạ, nhưng phản bội thì vẫn là phản bội mà thôi. Vì người ta xinh, vì người ta giàu và vì, tình yêu với người hiện tại đã nhạt dần. Đàn ông có mới nới cũ, đàn ông thường khó vượt qua được những cám dỗ tình trường.

Dù biết vậy nhưng người con gái đó vẫn không chịu hiểu, không chấp nhận, vẫn cố gắng tìm một lý do…

10 năm không đổi số điện thoại để… chờ một tin nhắn-2

10 năm trôi qua, người ấy vẫn chưa từng nhận được một câu trả lời xác đáng là vì sao anh ấy lại bỏ mình, trong khi mình cũng xinh xắn, cũng tốt bụng và yêu anh ấy hết lòng hết dạ. Người ta có người mới, không còn nhớ tới mình nhưng cô gái đó vẫn cứ một mực đợi chờ, không yêu ai, không mở lòng đón nhận bất cứ một mối quan hệ nào.

Không thay số điện thoại, không thay đổi nhà trọ chỉ vì muốn chờ một tin nhắn từ người ấy. Cô gái đó vẫn hi vọng một ngày nào đó, anh ấy sẽ tìm mình, sẽ nhắn tin cho mình. Thay số rồi, lúc anh ấy cần tìm, biết tìm ở đâu…

Tại sao lại làm khổ bản thân, hi sinh cả tuổi xuân chờ một điều không có thật? 10 năm rồi vẫn chỉ chờ một tin nhắn. Mỗi lần mở điện thoại ra, tìm số điện thoại người ấy, zalo vẫn hiện lên, vẫn là số đó, vẫn cái tên đó nhưng không đủ can đảm để bấm một lần kết bạn. Vì sợ… Ảnh vợ con, ảnh gia đình hạnh phúc, tất cả mọi thứ đều hiện ra trước mắt, thế vẫn chưa đủ sao?

10 năm không đổi số điện thoại để… chờ một tin nhắn-3

Thế mà cô gái ấy vẫn chờ dù có thể, cả đời này không ai nhắn vì người ta đã vĩnh viễn quên mình rồi…

Con gái thấy có dại không, có khờ không khi mãi tin và yêu, thương nhớ một người? Tình cũ chỉ là quá khứ, hãy chôn vùi tất cả để bắt đầu một cuộc sống mới. Phí hoài tuổi xuân chờ một người đã không thuộc về mình, đúng là chỉ con gái mới làm vậy… Đến khi nhận ra thì… đã già rồi.  

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/10-nam-khong-doi-so-dien-thoai-de-cho-mot-tin-nhan-n-129748.html

người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất