10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020

Dù bạn gái chỉ là một nhân viên làm tóc song tuyển thủ Đan Mạch đã yêu và gắn bó đến tận gần 1 thập kỷ qua.

Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan trong khuôn khổ vòng bảng Euro 2020 đã có một tình huống gây chấn động.

Trong những phút cuối của hiệp một, cầu thủ Christian Eriksen bất ngờ ngã xuống sân mà không có va chạm với bất cứ ai. Ngay sau đó, đồng đội của anh cùng đội ngũ y tế đã kịp thời tiếp cận cấp cứu cho anh.

Gần 15 phút sau đó, trận đấu vẫn chưa thể tiếp tục. Các thành viên trong ĐT Đan Mạch bật khóc vì lo lắng. Trên khán đài, cổ động viên hai bên không nén được nước mắt khi nghĩ rằng tình huống xấu nhất sẽ đến với cầu thủ sinh năm 1992.

Bạn gái của Eriksen cũng xuất hiện trên sân và khóc nức nở. Những người đồng đội của anh đã an ủi động viên cô. Ngay sau đó, những hình ảnh về Eriksen tỉnh táo hơn, được chuyển đến bệnh viện chia sẻ khắp cộng đồng mạng khiến người ta phần nào thấy yên tâm.

10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020-1
Cầu thủ Eriksen bị đột quỵ.

Câu chuyện tình 10 năm

Eriksen sinh năm 1992, hiện là cầu thủ chơi bóng ở Serie A trong màu áo Inter Milan. Bên cạnh chuyện sân cỏ thì cuộc sống hậu trường của anh cũng đang gây chú ý.

Bạn gái của Eriksen là Sabrina Kvist Jensen, sinh năm 1994. Cô là một thợ làm tóc, sinh ra ở thị trấn Tommerup của Đan Mạch. Cặp đôi yêu nhau đã nhiều năm. Được biết, từ năm 2012 thì Jensen đã ở bên cạnh Eriksen rồi.

Họ bắt đầu hẹn hò khi chàng tiền vệ vẫn khoác áo của CLB Hà Lan Ajax Amsterdam.

Khi Eriksen đến London khoác áo Tottenham, cô bạn gái cũng theo chân bạn trai đến đó. Tuy nhiên, ban đầu, Jensen cũng không vội sống chung với cầu thủ 29 tuổi mà ở bên ngoài cho đến khi hoàn thành xong một khóa làm tóc cao cấp.

Sau này, đôi lần trả lời báo giới, Jensen cũng rất khiêm nhường và nhẹ nhàng nói về những khó khăn khi trở thành bạn gái của một cầu thủ nổi tiếng. Tại London, họ sống trong căn biệt thự Hampstead trị giá 7 triệu bảng Anh. Và chính ở căn nhà này, Eriksen thường xuyên đăng những bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình lên đó.

10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020-2
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình mà cầu thủ 29 tuổi đăng tải.

Không giống như nhiều WAGs khác thường xuyên chia sẻ các hình ảnh về bạn trai hay cố đánh bóng tên tuổi dựa theo người yêu nổi tiếng, Jensen khá giản dị. Cô nàng để tài khoản cá nhân ở chế độ riêng tư và ít khi đăng tải các hoạt động trên mạng xã hội.

Hiện tại, cặp đôi sắp có 10 năm bên nhau. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Jensen đã sinh cho Eriksen 2 đứa con. Bé thứ nhất sinh năm 2017 - 5 năm sau khi họ ở bên nhau. Hình ảnh thông báo về em bé được chính tuyển thủ Đan Mạch đăng trên Instagram cá nhân: “Sắp tới sẽ thành bố và mẹ”.

Và cách đây 6 tháng, vào tháng 12/2020, họ chào đón sự ra đời của đứa bé thứ hai. Trên tài khoản Instagram cá nhân, cầu thủ 29 tuổi thường xuyên đăng tải những tấm hình về bạn gái, con trai. Cả gia đình hạnh phúc quây quần bên nhau. Dù đã là bố mẹ trẻ con song Eriksen chẳng ngại ngần gọi bạn gái là “Baby girl” (Bé cưng) một cách vô cùng ngọt ngào.

Cặp đôi trẻ tuổi được cho là thích các chuyến du lịch mạo hiểm. Năm 2017, họ đã có một kỳ nghỉ kéo dài ở Tanzania. Cũng trong năm đó, khi đăng tấm hình kỷ niệm tình yêu, Eriksen đã dành những lời có cánh cho bạn gái: “5 năm với cô gái đáng kinh ngạc và tuyệt vời này đấy”.

10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020-3
Họ khi khoe về em bé sắp ra đời.

10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020-4
Tổ ấm đã có đủ 4 người.

Lùm xùm ngoại tình chấn động!

Cuộc sống giản dị, kín tiếng của cặp đôi này đã từng bị rung chuyển bởi một tin đồn gây xôn xao báo giới toàn nước Anh.

Theo đó, vào tháng 10/2019, một tài khoản Twitter đã lan truyền một thông tin chấn động có nội dung như sau: “Vợ Christian Eriksen đã bị bắt gặp ngoại tình với đồng đội của tiền vệ này ở Tottenham là Jan Vertonghen”.

Lời khơi mào cho một vụ bê bối này nhanh chóng được chia sẻ khắp nơi, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống vốn bình yên của Eriksen. Tin đồn không dừng lại ở đó, giới thạo tin cho rằng sau khi biết chuyện Eriksen đã táng cho đồng đội một cú đấm trời giáng vì chuyện tày đình.

10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020-5
Eriksen và con trai.

10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020-6
Anh thường xuyên khoe ảnh bạn gái trên Instagram.

Ngay lập tức, chàng cầu thủ này đăng tải lời phủ nhận toàn bộ thông tin bằng ba từ đanh thép: “Thật nhảm nhí”.

Trong khi đó, Vertonghen cũng đăng 3 biểu tượng cảm xúc chán nản lên trang cá nhân và một hình trái tim để thể hiện tình cảm với đồng đội. Về phần vết bầm của Vertonghen thì là do va chạm khi tập chứ chẳng phải trả thù do đồng đội "tòm tem" bạn gái Eriksen.

Thái độ gay gắt và nhất quán của hai cầu thủ đã khiến cho tin đồn phần nào yên ắng.

10 năm một cuộc tình cùng cô nàng làm tóc của tiền vệ Christian Eriksen đột quỵ tại Euro 2020-7
Bạn gái Eriksen được các đồng đội của anh an ủi sau khi mọi chuyện xảy ra.

Thế mới nói, cuộc sống, tình yêu và hôn nhân của các cầu thủ cũng đâu có được bình yên. Đôi khi họ phải đối đầu với những tình huống thất thiệt, gây khó chịu như vậy đấy.

Sau tất cả, cùng chúc cho tuyển thủ Đan Mạch sẽ mau chóng bình phục và lần nữa quay lại với bóng đá đỉnh cao sau vụ đột quỵ vừa diễn ra!

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tien-ve-christian-eriksen-dot-quy-ngay-trong-tran-dau-euro-2020-10-nam-mot-cuoc-tinh-cung-co-nang-lam-toc-khon-kho-vi-tin-don-dong-doi-tham-thut-voi-nguoi-yeu-162211306071511078.htm

Christian Eriksen Euro Tình yêu

Tin tức mới nhất