10 năm sau vai diễn đình đám, sao nhí 'Ông ngoại tuổi 30' bây giờ ra sao?

Ở tuổi 18, Hwang Seok Hyun không còn hoạt động nghệ thuật mà chỉ muốn là một cậu học sinh bình thường.

Mới 8 tuổi Hwang Seok Hyun đã có một lượng khán giả hâm mộ khổng lồ. Cậu bắt đầu nổi lên từ năm 2008 với thành công đáng ngưỡng mộ của bộ phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30

Trong phim, nhiều cảnh quay giữa cậu bé Dong Ki (Wang Seok Hyun) và “ông ngoại” (Cha Tae Hyun) đã đem lại vô vàn tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Ông ngoại tuổi 30 trở thành một trong những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất tại Hàn Quốc trong năm 2008 và được đông đảo khán giả yêu phim Hàn tại châu Á biết tới.

Sau đó, Hwang Seok Hyun còn có hẳn một show truyền hình riêng có tên là I Have an Uncle của đài KBS. Không chỉ đóng phim, cậu còn là một người mẫu nhí rất được yêu thích tại xứ kim chi.

Những khán giả yêu mến diễn viên nhí này hẳn không thể quên được hình ảnh Wang Seok Hyun trình diễn ca khúc Rainism của Bi (Rain) hay ca khúc Sorry Sorry của nhóm Super Junior.

Diễn xuất tự nhiên có phần hài hước của cậu được đông đảo khán giả yêu mến và hâm mộ, đặc biệt là các fan nhí nữ. 

Năm 2009, Hwang Seok Hyun còn vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên lần thứ 2 (Korea Junior Star Awards-KJSA). Đây là một giải thưởng do các nhà làm phim, đạo diễn, giáo sư điện ảnh tại Hàn Quốc trao tặng cho những diễn viên triển vọng dưới 23 tuổi.

Tuy nhiên từ năm 2012, Hwang Seok Hyun bỗng biến mất và không còn tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Vì thế sự trở lại của cậu sau 6 năm khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình gần đây đã khiến nhiều người xôn xao.

Sao nhí một thời chia sẻ, sau biến cố gia đình, cậu quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Theo đó vào năm 2012, cha của Hwang Seok Hyun kiện công ty quản lý của cậu lên tòa án Seoul. Nguyên do vì mẹ cậu đã tự ý ký hợp đồng cho con trai mà không có sự đồng ý của chồng.


Hwang Seok Hyun giờ đã là một chàng trai 18 tuổi.

Mặc dù đã ly dị vợ nhưng bố của Hwang Seok Hyun cho rằng, mình vẫn có quyền trong việc nuôi nấng con. Ông không muốn con trai mình gia nhập làng giải mà chỉ muốn cậu tận hưởng cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa. 

Hiện nay, Hwang Seok Hyun đang là học sinh cấp 3  và chững chạc hơn rất nhiều. Trong chương trình truyền hình mới đây, cậu cũng tâm sự mình chỉ muốn làm một học sinh bình thường chứ không còn luyến tiếc nghệ thuật.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-nam-sau-vai-dien-dinh-dam-sao-nhi-ong-ngoai-tuoi-30-bay-gio-ra-sao-n-151562.html

Ông ngoại tuổi 30 Ngày ấy bây giờ Sao nhí

Tin tức mới nhất