10 năm trước, ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định: 'Chưa thấy người mẫu nào bán dâm'

Phát ngôn của 'Ông trùm chân dài' sau một thập kỉ bỗng dưng hot trở lại.

Đến hôm nay, công chúng lẫn truyền thông vẫn chưa hết hoang mang về scandal môi giới mại dâm của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Ai nấy hồi hộp chờ đợi danh sách những người đẹp của showbiz tham gia đường dây này.

Sau Trang Trần đến lượt Vũ Khắc Tiệp bị "đào mộ" phát ngôn cách đây 10 năm về giới người mẫu. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn 10 năm trước, ông bầu 36 tuổi từng khẳng định trong thời gian hoạt động showbiz, anh chưa từng thấy người mẫu nào bán thân.

10 năm trước, ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định: Chưa thấy người mẫu nào bán dâm-1
Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định chưa thấy người mẫu nào bán thân

Ông bầu của Ngọc Trinh cho biết: "Sau khi đọc xong bài báo đó, cá nhân tôi cũng không có gì để nói về vấn đề này. Nhưng 5 năm làm việc với các người mẫu thì tôi khẳng định là chưa từng chứng kiến một người mẫu nào bán thân. Có chăng chỉ là những lời đồn không chính xác.

Sau bài báo đó, tôi cảm thấy tiếc khi những khán giả chưa biết và không hiểu về nghề người mẫu lại nghĩ không tốt về thế giới người mẫu. Tôi cảm thấy buồn cho các bạn người mẫu làm việc chân chính và đam mê, một lần nữa họ lại chịu thêm cái nhìn không tốt từ xã hội và dư luận.

Người mẫu ngày nay có học và có ý thức rất tốt, họ theo nghề mẫu một cách chuyên nghiệp và thu nhập từ nghề rất cao để họ có thể trang trải cuộc sống của mình".

Ở thời điểm hiện tại, phát ngôn này của "Ông trùm chân dài" dường như lỗi thời và trái với thực tế rất xa.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/10-nam-truoc-ong-bau-vu-khac-tiep-tung-khang-dinh-chua-thay-nguoi-mau-nao-ban-dam-49533.html

Vũ Khắc Tiệp Mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao