10 năm yên ả, loạt ảnh độc của Tăng Thanh Hà trong 'Bỗng dưng muốn khóc' đột nhiên gây xôn xao

Cách đây 10 năm, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cùng nụ cười rạng rỡ của Tăng Thanh Hà đã "đốn gục" trái tim nhiều người. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn được coi là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt.

Lên sóng vào năm 2008, Bỗng dưng muốn khóc đã nhận được sự yêu mến của khán giả trên cả nước. Bộ phim truyền hình dài 36 tập xoay quanh cuộc sống của Trúc, cô gái bán sách đầy nghị lực, mạnh mẽ và Nam, chàng công tử ham chơi.

Bỗng dưng muốn khóc cũng là câu chuyện về những người trẻ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng biết vượt qua sai lầm, cố gắng hoàn thiện mình. Họ biết sống có ước mơ, có khát vọng và biết cách nỗ lực đấu tranh để những ước mơ, khát vọng tốt đẹp kia để trở thành hiện thực. 

Sau 10 năm kể từ khi lên sóng, vẫn có nhiều khán giả nhớ đến những nhân vật như Trúc, Nam, Hiều... Điều đó chứng tỏ sức hút và ấn tượng lớn mà bộ phim để lại trong lòng khán giả. Tác phẩm này cũng được coi là một trong những ký ức thanh xuân của thế hệ 8x và 9x đời đầu.

Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bất ngờ công bố loạt ảnh cũ trong phim chưa từng tiết lộ. Những người yêu mến bộ phim chắc sẽ không khỏi xúc động khi cùng nhìn lại những cảnh phim đã để lại dấu ấn khó phai mờ trên màn ảnh Việt.


Ngôi nhà hoang phủ đầy rêu xanh này là nơi trú ngụ của Trúc - cô gái nghèo giàu nghị lực.


Đó cũng là nơi chứng kiến tình yêu nảy sinh giữa Nam và Trúc. 2 con người sống dựa vào nhau và dần cảm mến nhau dù lúc mới đầu luôn bất đồng.


Gian bếp đơn sơ của cô gái nghèo nhưng luôn được sắp xếp ngăn nắp.


Không ít lần cặp đôi chí chóe với nhau vì Nam quá lười nhác, không chịu làm gì.


Từ ngày ở với Trúc, Nam đã học được thêm rất nhiều thứ. Từ đi chợ nấu cơm cho đến đi xe đạp.


Công viên Tao Đàn cũng là một trong những bối cảnh chính của phim. Đây là nơi Trúc bán sách để mưu sinh.


Một trong những phân đoạn ấn tượng của phim là khi Trúc đau đớn nhìn những quyển sách mình nâng niu bị thiêu rụi.


Hình ảnh Trúc trong tà áo dài cũng là ký ức đẹp trong lòng khán giả.


Cách đây 10 năm, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cùng nụ cười rạng rỡ của Tăng Thanh Hà đã "đốn gục" trái tim nhiều người. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn được coi là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt.


Với vai Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà đã phần nào thoát khỏi cái bóng Út Nhỏ trong "Hương phù sa" - một bộ phim khá thành công của cô.


Mối lương duyên của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải cũng bắt đầu từ "Bỗng dưng muốn khóc". Cả 2 được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" trên màn ảnh Việt thời bấy giờ.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-anh-doc-cua-tang-thanh-ha-trong-bong-dung-muon-khoc-n-159056.html

lương mạnh hải Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao