10 ngày ép giảm 4,5kg body như chỉ mành treo gió, Elly Trần than thở: 'Làm celeb đâu dễ nhai'

"10 ngày ép một phát xuống 4,5kg ai gặp cũng hết hồn. Bởi vậy làm celeb đâu phải dễ nhai. Nhiều khi cân nặng của mình cũng do máy quay và khán giả quyết định chứ không do riêng mình nữa", Elly Trần than.

Elly Trần là một trong những mỹ nhân sở hữu sắc vóc đẹp của showbiz Việt. Dù đã qua 2 lần sinh nở, song vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên vẫn khiến khán giả trầm trồ vì sở hữu body quá đỗi nóng bỏng. Người đẹp thường xuyên "đốt mắt" khán giả bằng những hình ảnh diện bikini, nội y táo bạo trên trang cá nhân.

10 ngày ép giảm 4,5kg body như chỉ mành treo gió, Elly Trần than thở: Làm celeb đâu dễ nhai-110 ngày ép giảm 4,5kg body như chỉ mành treo gió, Elly Trần than thở: Làm celeb đâu dễ nhai-2

Mới đây, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu bật mí chế độ ép cân dù trước đây cô chưa bao giờ phải nghĩ tới. Trong 10 ngày, Elly Trần đã giảm tận 4,5 kg khiến người nhìn ai cũng ngỡ ngàng vì thân hình "như chỉ mành trước gió".

Từ kinh nghiệm bản thân, Elly Trần cho rằng làm celeb có nhiều cái khó. Cân nặng là do máy quay và khán giả quyết định chứ không phải do riêng mình.

10 ngày ép giảm 4,5kg body như chỉ mành treo gió, Elly Trần than thở: Làm celeb đâu dễ nhai-3
Sắc vóc của Elly Trần sau khi giảm 4,5 kg

"Cuộc đời chưa bao giờ biết đến 2 chữ giảm cân là gì. Mà nay 10 ngày ép một phát xuống 4,5 kg ai gặp cũng hết hồn. Bởi vậy làm celeb đâu phải dễ nhai. Nhiều khi cân nặng của mình cũng do máy quay và khán giả quyết định chứ không do riêng mình nữa. Để có bộ dạng mong manh tình về như trong hình thì thực trạng ở ngoài nếu ví như chỉ mành trước gió quả thật cũng không ngoa chút nào", Elly Trần chia sẻ.

10 ngày ép giảm 4,5kg body như chỉ mành treo gió, Elly Trần than thở: Làm celeb đâu dễ nhai-4

Trước đó, Elly Trần không ít lần phải lên tiếng khi vóc dáng của mình bị mang ra mổ xẻ. Theo đó, nữ diễn viên bị cho là mượn công nghệ photoshop để biến hóa làm đẹp trong mỗi bức ảnh.

Để chứng minh không dùng tiểu xảo, mẹ bé Cadie đăng tải một đoạn clip ngắn kèm dòng trạng thái: "Bữa photographer có tâm bảo êkip quay behind, giữ đó đi sau này có gì còn chọi vào mặt đứa nào kêu photoshop eo quá đà".

10 ngày ép giảm 4,5kg body như chỉ mành treo gió, Elly Trần than thở: Làm celeb đâu dễ nhai-5
Elly Trần bị nghi ngờ photoshop để có thân hình đẹp

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-ep-can-khung-khiep-nguoi-nhu-chi-manh-treo-gio-n-198604.html

phong cách sao việt Elly Trần

Tin tức mới nhất