10 nữ diễn viên Hollywood giữ 'phong độ' nổi tiếng từ trước đến nay

Dưới đây là những nữ diễn viên vẫn được đánh giá cao trong sự nghiệp điện ảnh và giữ nguyên 'phong độ' nổi tiếng từ trước đến nay.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-1
Meryl Streep là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều đề cử giải Oscar danh giá nhất trong lịch sử. Cô bắt đầu làm phim từ năm 1970 và sự nghiệp cũng lên “như diều gặp gió” kể từ đó đến nay. Cô đóng vai chính trong “Florence Foster Jenkins” vào năm 2016 và sẽ tham gia bộ phim nhạc kịch “Mary Poppins” vào năm 2018 tới đây.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-2
Drew Barrymore nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim như “E.T the Extra-Terrestrial”, “Firestarter”, “Poison Ivy” và “Scream”. Hiện tại, cô đang tham gia diễn xuất trong bộ phim hài ăn khách “Santa Clarita” của Netflix.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-3
Julianne Moore là một nữ diễn viên đa tài khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách như “Safe”, “The Hand That Rocked the Cradle”, “Boogie Nights”, “Hannibal” và cô đã giành giải Oscar danh giá cho vai diễn trong phim “Still Alice”. Gần đây nhất, cô còn tham gia vai bà trùm một tổ chức bóng đêm luôn che giấu sự độc ác, máu lạnh của mình bằng gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ trong phim “Kingsman: The Golden Circle”.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-4
Uma Thurman nổi tiếng với vai diễn trong các phim của đạo diễn Quentin Tarantino như “Pulp Fiction” và “Kill Bill”. Thế nhưng, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn qua diễn xuất trong phim “Henry & June” của đài NC -17.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-5
Natalie Portman trở nên nổi tiếng khi đóng vai Padmé Amidala trong bộ 3 “Star Wars” I, II, III. Sau đó, nữ diễn viên đã phải cạo trọc đầu để hoàn thành vai diễn Evey Hammond trong phim "V For Vendetta". Cô từng giành giải Oscar cho vai diễn trong phim “Black Swan” và đóng phim “Thor” nổi tiếng.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-6
Anne Hathaway bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình vào những năm 2000 với phim “The Princess Diaries”. Ngoài ra, cô còn từng giành giải Oscar cho vai diễn trong phim “Les Miserables” và gần đây nhất là sự xuất hiện của cô trong phim “Interstellar” và “Alice Through the Looking Glass”.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-7
Dù không xuất hiện nhiều nhưng Emma Stone lại ghi dấu với những vai diễn trong các bộ phim như “The House Bunny” và “Zombieland”. Sau đó, cô đảm nhận vai chính cùng Ryan Gosling trong phim “La la land” và là “bạn gái màn ảnh” của Spidey trong phim “The Amazing Spider-Man”.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-8
Emma Watson đã trưởng thành từ vai diễn trong phim “Harry Potter”. Càng ngày nữ diễn viên càng trở nên nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn khi tham gia diễn xuất trong những bộ phim ăn khách như “Perks of Being a Wallflower”, “The Bling Ring” và “This Is the End”.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-9
Sau thành công của bộ phim “Titanic”, Kate Winslet tiếp tục ghi dấu trong sự nghiệp điện ảnh bởi những vai diễn trong những bộ phim như “Eternal Sunshine of the Spotless Mind", “Little Children”, “Revolutionary Road” và “The Reader” - bộ phim thứ hai mang lại giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho người đẹp. Winslet gần đây đã xuất hiện trong bộ phim tiểu sử của Steve Jobs.

10 nữ diễn viên Hollywood giữ phong độ nổi tiếng từ trước đến nay-10
Lindsay Lohan là nữ diễn viên nổi tiếng, cô được biết đến nhiều hơn qua những vai diễn trong phim như “Mean Girls” và “Freaky Friday”.
 

Theo VOV


OSCAR Sao hollywood Hollywood

Tin tức mới nhất