10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) 'đá bay' Park Eun Bin

Bảng xếp hạng 10 bộ phim Hàn Quốc được tweet nhiều nhất trên thế giới trong năm 2022 chứng minh sức mạnh của Jisoo (Black Pink).

Mới đây, bảng xếp hạng Top 10 bộ phim Hàn Quốc được tweet nhiều nhất trên thế giới trong năm 2022 được công bố. Những tác phẩm đình đám đều góp mặt và dẫn đầu danh sách là tác phẩm gây ra rất nhiều tranh cãi Showdrop do Jisoo (Black Pink) và Jung Ha In đóng chính. 

10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) đá bay Park Eun Bin-1

Có thể nói, nhờ sức ảnh hưởng của thành viên girlgroup nổi tiếng hàng đầu thế giới, Snowdrop được quan tâm từ khi mới công bố danh sách diễn viên. Đây cũng là dự án đầu tiên mà Jisoo đảm nhận vai nữ chính nên sẽ khiến người hâm mộ bàn tán không ngừng. 

10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) đá bay Park Eun Bin-2

Những tranh cãi đến nội dung cũng khiến Snowdrop được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Ban đầu, người dân Hàn phải đối vì cho rằng biên kịch xây dựng chi tiết xuyên tạc lịch sử. Khi phim phát sóng mới được 2 tập, hơn 300.000 chữ ký đã được gửi tới Nhà Xanh với mong muốn phim ngừng phát sóng. 

Phía nhà sản xuất, fan của Black Pink đều lên tiếng thanh minh, khẳng định phim không sai lệch, không dựa theo chi tiết thật ngoài đời nhưng thành tích của phim vẫn bị ảnh hưởng lớn bởi tranh cãi. Tập cuối của loạt phim đạt rating trung bình là 3,4%, một con số gây thất vọng. 

10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) đá bay Park Eun Bin-3

Bù lại, phim lại rất nổi tiếng ở nước ngoài, trên hệ thống Disney+.  Theo báo cáo từ trang web xếp hạng nội dung toàn cầu Flix Patrol, bộ phim của Jisoo đã đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 chương trình truyền hình của Disney+ Hàn Quốc.

10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) đá bay Park Eun Bin-4

Diễn xuất của Jisoo cũng vướng ý kiến trái chiều. Mỹ nhân nhà YG từng bị chê gương mặt vô hồn, cách đọc thoại khó nghe nhưng khán giả quốc tế lại thích thú trước nhan sắc và phản ứng hóa học lãng mạng giữa cô và nam chính Jung Hae In. 

Twenty Five, Twenty One gây bất ngờ khi đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách. Bộ phim thanh xuân với cái kết đầy tiếc nuối đã khiến khán giả tức giận, tranh cãi trong một thời gian dài. Business PropasalAll Of Us Are Dead cũng chứng minh được độ hot khi có thứ hạng cao trong BXH.

10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) đá bay Park Eun Bin-5

10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) đá bay Park Eun Bin-6

Thứ hạng của Extraordinary Attorney Woo thấp bất ngờ khi chỉ đứng ở vị trí thứ 7 dù có rating bùng nổ ở Hàn Quốc. Câu chuyện về cô nàng luật sư tự kỷ có hiệu ứng mạnh mẽ, giúp công chúng có cái nhìn rõ hơn về những người mắc bệnh. Park Eun Bin được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho các giải thưởng diễn xuất vào cuối năm. 

10 phim Hàn nổi nhất ở quốc tế: Jisoo (Black Pink) đá bay Park Eun Bin-7

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-phim-han-noi-nhat-o-quoc-te-jisoo-vuot-qua-park-eun-bin-n-319932.html

Jisoo Park Eun Bin Phim Hàn

Tin tức mới nhất