10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên 'khủng'

Dù sở hữu dàn diễn viên chất lượng hàng đầu, nhận được nhiều sự quan tâm trước khi lên sóng nhưng những bộ phim này lại khiến khán giả vô cùng thất vọng.

1. Nevertheless (Dẫu Biết)

Nevertheless có sự tham gia của hai diễn viên “xu hướng”, được quan tâm nhất hiện nay là Han So Hee và Song Kang.

Han So Hee là cái tên vụt sáng sau bộ phim đình đám sở hữu rating cao nhất lịch sử đài cáp (28,371%) Thế Giới Hôn Nhân. Song Kang  là nam diễn viên nhận được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai cùng những vai diễn đa dạng trong các bộ phim như: Love Alarm, Sweet Home hay Navillera.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-1

Bộ phim đã nhận được nhiều sự chờ đợi trước khi lên sóng nhưng lại khiến khán giả thất vọng ngay sau đó. Nội dung phim với chủ đề tình yêu xuyên suốt vô cùng nhàm chán, tính cách của nam nữ chính trong phim đều bị chỉ trích thậm tệ.

Phim chỉ quanh quẩn ở mức rating 1-2%. Dù là hai diễn viên triển vọng nhưng diễn xuất của Han So Hee và Song Kang lại bị chê rất nhiều.

2. The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt)

Bộ phim Quân Vương Bất Diệt từng được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” đáng tự hào nhưng cuối cùng lại nhận về một rổ gạch đá. Phim quy tụ dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn như: Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Jung Eun Chae.

Tuy nhiên, cùng với nội dung bị đánh giá là khá “quê” khi đem những yếu tố kỳ ảo không có gì mới mẻ, cách xử lý cốt truyện nhàm chán thì diễn xuất của Lee Min Ho tiếp tục bị đưa ra mổ xẻ.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-2

Việc Lee Min Ho không chịu đổi mới, chỉ đóng những vai giống trong các tác phẩm cũ khiến nhiều khán giả không còn cảm thấy mặn mà. Kim Go Eun khi gặp một kịch bản nhiều “sạn” và không còn nhận được hào quang từ những Gong Yoo, Lee Dong Wook giống trong Goblin thì cũng để lộ ra nhiều vấn đề. 

3. Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu 2)

Sở hữu dàn diễn viên trẻ, tài năng như Song Kang, Kim So Hyun, Jung Ga Ram nhưng Love Alarm 2 lại khiến nhiều khán giả “ức chế” vì nội dung.

Bộ phim Love Alarm 2 đã xây dựng hình ảnh nữ chính với tính cách trẻ con, không nhất quán, lúc thì qua lại với chàng trai này, lúc lại vui vẻ bên chàng trai kia.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-3

Các mối quan hệ tình cảm trong phim được xây dựng quá hời hợt. Kết phim đi ngược lại với hầu hết mong muốn của người xem khiến bộ phim nhận nhiều chỉ trích.

4. Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul)

Bộ phim Backstreet Rookie là một “bom xịt” đáng quên trong sự nghiệp của hai diễn viên hàng đầu Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Bộ phim này đã nhận được nhiều kỳ vọng khi cả Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đều là hai diễn viên tài năng, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-4

Tuy nhiên, ngay từ tập đầu tiên phát sóng phim đã nhận về một làn sóng phản đối dữ dội. Kim Yoo Jung vào vai một cô học sinh cấp 3 và thường xuyên có cảnh tình cảm quá lố với người đàn ông lớn tuổi hơn, thậm chí còn thường xuyên đi giày cao gót, mặc váy ngắn. Vai diễn này đã ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng và hình ảnh của Kim Yoo Jung.

Ji Chang Wook cũng tiếp tục có một vai diễn nhạt nhòa, nhân vật của anh là một người thiếu tính quyết đoán và suốt ngày bị đè đầu cưỡi cổ, không thể hiện được gì nhiều.

5. Arthdal Chronicles (Biên Niên Sử Arthdal)

Dù quy tụ một dàn sao hạng A đình đám nhất như Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Bin nhưng bộ phim Arthdal Chronicles lại không đạt được thành công như mong đợi.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-5

Phim bị chỉ trích về trang phục, bối cảnh cùng kịch bản không làm hài lòng khán giả. Nhiều người cảm thấy phim quá khô khan, nội dung khó hiểu. Ngoài ra, việc dính lùm xùm đạo nhái cũng khiến phim mất điểm trầm trọng.

Dù sở hữu một loạt diễn viên có lượng fan cực “khủng” nhưng Arthdal lại không mấy được quan tâm cả ở trong nước và quốc tế. Đây cũng được xem là thất bại hiếm hoi trong sự nghiệp của hai nam thần đình đám Jang Dong Gun và Song Joong Ki.

6. Doom At Your Service (Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi)

Bộ phim Doom At Your Service có sự tham gia của các diễn viên: Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh. Park Bo Young và Seo In Guk đều là những diễn viên thực lực được công nhận. Ngoài ra Lee Soo Hyuk hay Kang Tae Oh cũng là những mỹ nam nhận được nhiều yêu mến.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-6

Tuy nhiên, bộ phim với một dàn diễn viên nổi tiếng lại không thực sự tạo được đột phá. Phim có rating khá thấp, nhiều người đánh giá phim có kịch bản chưa đủ hay và mới lạ.

Park Bo Young cũng nhận nhiều đánh giá tiêu cực về diễn xuất trong bộ phim này. Cặp đôi nam nữ chính Park Bo Young và Seo In Guk cũng không có nhiều chemistry khiến khán giả ấn tượng.

7. Sisyphus: The Myth (Thần Thoại)

Được kỳ vọng là bom tấn mới của đài JTBC khi được đầu tư khủng và quy tụ hai diễn viên hàng đầu là Cho Seung Woo và Park Shin Hye nhưng Sisyphus lại khiến khán giả thất vọng quá nhanh chỉ sau những tập đầu tiên.

Cho Seung Woo là diễn viên hạng A đình đám, nổi tiếng ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Park Shin Hye dù chưa bao giờ nhận được đánh giá cao về diễn xuất nhưng lại gặp “may” khi các bộ phim của cô đều khá thành công.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-7

Sisyphus vẫn nhận được nhiều sự quan tâm sau những tập đầu nhưng càng chiếu thì phim lại để lộ ra nhiều lỗ hổng và rating cũng tụt thảm hại. Được đầu tư khủng nhưng phim lại mắc nhiều lỗi kỹ xảo nghiêm trọng, nội dung có nhiều tình tiết lê thê kéo dài.

Cho Seung Woo dù là diễn viên với năng lực diễn xuất không còn gì phải bàn cãi nhưng lại được cho là không hợp với nhân vật trong bộ phim. Park Shin Hye thì lại tiếp tục khiến khán giả thất vọng khi diễn xuất đơ cứng, gượng gạo, không có khí chất của một “đả nữ”.

8. Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng)

Moon Lovers là một trong những bộ phim quy tụ dàn diễn viên “khủng” nhất trong lịch sử phim Hàn. Phim không chỉ có những diễn viên đình đám như Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo mà còn quy tụ một dàn idol nổi tiếng như: IU, EXO Baekhyun, SNSD Seohyun…

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-8

Tuy nhiên, việc quy tụ một dàn idol trẻ, không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất lại chính là “điểm yếu” của bộ phim. Ngoài Lee Jun Ki, Kang Ha Neul hay Hong Jong Hyun thì các diễn viên còn lại bị nhận khá nhiều chỉ trích về diễn xuất.

Nội dung của Moon Lovers cũng bị nhận xét là khá “yếu” so với bản gốc Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc khiến phim không nhận được nhiều sự thu hút.

9. The Bride Of Habaek (Cô Dâu Thủy Thần) 

Dù không quy tụ một dàn diễn viên hạng A đình đám nhưng Cô Dâu Thủy Thần cũng sở hữu những ngôi sao quen mặt với khán giả như Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Lim Ju Hwan, Krystal Jung và Gong Myung.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-9

Trái với sự “rực rỡ” của một dàn sao lung linh, nổi tiếng, ngay từ tập 1, bộ phim Cô Dâu Thủy Thần đã hứng chịu vô vàn "gạch đá" từ khán giả. Bộ phim có sự chuyển đổi bối cảnh không phù hợp, nhiều tình tiết phi lý được thêm vào, tạo hình nhân vật quá lố và xấu xí.

Nam Joo Hyuk cùng Shin Se Kyung tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất tệ hại, chemistry thì nhạt nhẽo nhưng lại rất hợp nhau vì cùng “đơ”.

10. The Great Seducer (Kẻ Quyến Rũ Đại Tài)

The Great Seducer là bộ phim được phát sóng vào năm 2018 với sự tham gia của Woo Do Hwan, Red Velvet Joy, Kim Min Jae, Moon Ga Young.

10 phim Hàn vẫn dở dù sở hữu dàn diễn viên khủng-10

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng này là một thất bại thảm hại của đài MBC. Nhiều khán giả đánh giá phim có nội dung không mới lạ, hấp dẫn.

Đặc biệt Red Velvet Joy thể hiện diễn xuất vô cùng “non kém”, đôi mắt lờ đờ và phát âm khó chịu. Dù sở hữu dàn diễn viên với ngoại hình ấn tượng nhưng bộ phim lại bị các khán giả quay lưng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-phim-han-van-do-du-so-huu-dan-dien-vien-khung-n-284714.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất