10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh 'nữ vương màn ảnh' với 3 tác phẩm

Gọi Triệu Lệ Dĩnh là "nữ vương màn ảnh" quả không sai khi cô có đến 3 dự án lọt top 10 bộ phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất trên Youtube.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-1

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất năm 2016. Phim không chỉ đạt rating khá mà còn thu hút lượt xem khủng trên mạng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng điển trai, giỏi giang Tiêu Nại và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) - hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin. Hai người quen biết, kết hôn với nhau trong game rồi trở thành một cặp đôi ngoài đời thực. 

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-2

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Chính vì vậy mà độ hot của phim lại được tăng lên rất nhiều.

Nội dung phim kể về hồ ly Bạch Thiển sống tới mười bốn vạn tuổi nhưng lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Cuối cùng nàng gặp được thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên nhưng câu chuyện tình duyên này cũng không được suôn sẻ, đẩy cả hai người vào ân oán khó thể tháo gỡ.

Sam Sam đến rồi

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-3

Sam Sam đến rồi được xây dựng từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nè của Cố Mạn. Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng).

Sam Sam vì hiến máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được anh chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày. Từ ngày Sam Sam đến làm việc, Phong Đằng vô cùng vui vẻ, luôn muốn gây khó dễ cho cô, Sam Sam hết mực phản kháng nhưng lúc nào cũng thua dưới tay "đại Boss". 

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-4

Bộ phim xoay quanh nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Sau khi được thế tử Tây Lương – Yên Tuân (Đậu Kiêu) cứu mạng, Sở Kiều được đưa về làm trong nhà họ Vũ và gặp công tử Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Từ đây, tam giác tình yêu giữa họ chính thức hình thành. 

Tranh đấu giữa các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị đồ sát, lâm vào tuyệt cảnh. Sở Kiều cùng chàng vượt qua sinh tử, đồng thời giúp chàng thoát khỏi nguy khốn. Sau khi trở về Bắc Yến, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính, chiến hữu xâm chiếm lãnh thổ xưng hùng. Sở Kiều tuyệt vọng, ngày càng xa cách Yến Tuân.

Diên hi công lược

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-5

Diên hi công lược là bộ phim truyền hình Hoa ngữ kể về thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) - nhân vật Lệnh Phi từng được nhắc đến trong Hoàn Châu Cách Cách. Vì tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của chị gái chết mà nàng vào Tử Cấm Thành làm cung nữ.

Dưới sự dạy dỗ của hoàng hậu Phú Sát (Tần Lam), Anh Lạc dần trở thành nữ quan chính trực kiên cường. Sau khi Hoàng hậu qua đời, Anh Lạc quyết định trở thành phi tần của Càn Long (Nhiếp Viễn) và giúp đỡ ông trở thành một minh quân.

Hậu cung Chân Hoàn truyện

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-6

Hậu cung Chân Hoàn truyện là tác phẩm cổ trang ăn khách bậc nhất của Trung Quốc. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử, phim xoay quanh đấu đá nơi hậu cung của những người phụ nữ cao quý, nhằm tranh giành sự sủng ái của bậc đế vương.

Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực như Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân, Tưởng Hân,… và các diễn viên trẻ Đàm Tùng Vận, Mao Hiểu Đồng, Đường Nghệ Hân, phim đã đạt nhiều thành công lớn và là niềm tự hào của phim ảnh cổ trang Trung Quốc. 

Hoa thiên cốt

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-7

Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn mạng Fresh Quả Quả, phim kể về một mối tình cảm động lòng người và đầy sóng gió của Hoa Thiên Cốt và Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa.

Hoa Thiên Cốt là vị thần cuối cùng trên thế gian, thiên sát cô tinh trăm năm khó gặp, sinh ra cả một vùng rộng lớn các loài hoa đều héo tàn nên gọi là Hoa Thiên Cốt. Còn Bạch Tử Họa là người một đời không phụ Trường Lưu, không phụ lục giới, không phụ thiên địa.

Hương mật tựa khói sương

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-8

Hương Mật Tựa Khói Sương là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Điện Tuyến. Nguyên tác gốc vốn là tiểu thuyết từng gây tiếng vang, được nhiều độc giả săn đón cũng như yêu thích. 

Bộ phim kể về tình yêu tha thiết trải dài suốt hàng trăm năm của ba vị thần: Cẩm Mịch, Húc Phượng và Nhuận Ngọc. Với những bí ẩn về thân thế của Cẩm Mịch cũng như thù oán chất chồng giữa Nhuận Ngọc và Húc Phượng, mối tình tay ba này không chỉ lắm giằng xé, bi thương mà còn ẩn chứa những mưu mô hiểm ác.

Bên nhau trọn đời

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-9

Bên nhau trọn đời là một bộ phim không có quá nhiều cao trào và đột phá với nội dung xoay quanh chuyện tình lãng mạn của Mặc Sênh và Dĩ Thâm. 7 năm xa cách vì những hiểu lầm nhưng cuối cùng cả 2 vẫn “bên nhau trọn đời”.

Bộ phim cuốn hút người xem khi khéo léo lồng ghép những khoảnh khắc lãng mạn của Dĩ Thâm và Mặc Sênh. Dĩ Thâm luôn dành sự quan tâm và chăm sóc Mặc Sênh trong từng hành động, cử chỉ. Những hành động ngọt ngào của Hà đại luật sư khiến tất cả các fan đều “tan chảy” và không khỏi ghen tị với Hà phu nhân. 

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

10 phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Youtube: Triệu Lệ Dĩnh xứng danh nữ vương màn ảnh với 3 tác phẩm-10

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân cùng tên của Triệu Kiền Kiền, kể câu chuyện của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy và anh chàng kiêu ngạo gian xảo Giang Thần, từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau giữa dòng đời.

Đề tài phim theo đuổi không mới mẻ, thậm chí được rất nhiều dự án trước đó khai thác nhưng tình yêu ngọt ngào, ngây thơ trong phim thanh xuân, vườn trường chưa khi nào gây nhàm chán.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/10-bo-phim-hoa-ngu-co-luot-xem-cao-nhat-tren-youtube-n-182523.html

Diên Hi Công Lược Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện

Tin tức mới nhất