10 con quái vật có thể biến Halloween của bạn thành cơn ác mộng

Những con quái vật trong các bộ phim kinh dị sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn bị ám ảnh, thậm chí là gặp ác mộng và mất ngủ hàng đêm.

Mụ phù thủy tối cao trong bộ phim "The Witches" có thể coi là phù thủy ấn tượng nhất màn ảnh. Mụ ghét trẻ con và có khả năng biến chúng trở thành những con sên. Bên dưới lớp mặt nạ con người, mụ phù thủy có mái đầu hói, gương mặt đáng sợ với làn da nhăn nheo như một quái vật.

2sao.vn | Photobook

Phim "The Shining" được xem là tác phẩm kinh dị mang đậm dấu ấn của Stephen King. Một trong những cảnh kinh dị nhất phim là khi Jack mê đắm sắc đẹp của cô gái đang khỏa thân trong phòng tắm. Khi nhìn lại trong gương thì anh mới phát hiện đó là xác chết đã thối rữa.

2sao.vn | Photobook

Pazuzu trong bộ phim huyền thoại "The Exorcist" là một trong những con quỷ nổi tiếng nhất trên màn ảnh (chỉ sau Satan). Hắn là một con quỷ của người Assyrian cổ, nổi tiếng với khả năng điều khiển gió và dịch bệnh. Pazuzu mạnh tới mức người ta từng phải đeo những chiếc bùa khắc hình của hắn để bảo vệ họ khỏi những con quỷ yếu hơn. Người Assyrian rất sợ cơn giận dữ và quyền năng của Pazuzu.

2sao.vn | Photobook

Trong phần tiếp theo của bộ phim đình đám “Sự im lặng của bầy cừu”, Gary Oldman đã khiến người hâm mộ phải giật mình với tạo hình nhân vật Mason Verger. Không có mí mắt, môi hay má, Mason Verger thực sự là một nạn nhân đáng sợ của Hannibal Lecter.

2sao.vn | Photobook

Gã hề Pennywise vốn là hiện thân của một loài sinh vật tà ác cổ xưa. Nó có hình dạng nguyên thủy là một con nhện khổng lồ, tồn tại trong Vũ trụ Vĩ mô (Macroverse), đặt chân đến Trái Đất từ rất lâu. Loài sinh vật này sở hữu năng lực ma quái vô biên, trong đó có khả năng thay hình đổi dạng thành bất cứ ai mà nó muốn.

2sao.vn | Photobook

Gary Oldman gây ấn tượng với khán giả với khuôn mặt trắng bệch và nhăn nhúm khi vào vai Count Dracula trong "Bram Stoker's Dracula".

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Pee Wee’s Big Adventure", trên đường đến Alamo, Pee Wee quá giang một tài xế lái xe bán tải có cái tên đơn giản là "Marge lớn." Chỉ vài giây sau khi Pee Wee ngồi vào xe tải, Marge nói về về việc cô chứng kiến vụ tai nạn tồi tệ nhất của cuộc đời mình trên xa lộ. Pee Wee xem cô như một người lập dị nhưng sau đó đột nhiên nhìn thấy khuôn mặt của cô vốn đang bao bọc một khuôn mặt không phải con người.

2sao.vn | Photobook

Thoạt nhìn, Pale Man là một quái vật hình người có lớp da nhợt nhạt, không có mắt, nó ngồi lặng im giữa một chiếc bàn đầy ắp đồ ăn. Tuy nhiên, khi nó thức tỉnh và bắt đầu tấn công, người xem kinh hoàng khi nhận ra đôi mắt của Pale Man nằm ở chính giữa hai lòng bàn tay của nó.

2sao.vn | Photobook

Valak là chúa tể địa ngục, một kẻ siêu quyền lực trong thế giới loài quỷ. Dưới hình dạng của ma sơ, Valak gieo rắc nỗi sợ hãi thực sự cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Abyzou là một con quỷ cái, nổi tiếng từ thời cổ đại với việc hủy hoại linh hồn trẻ em. Nó thường đi vòng quanh Thế giới, tìm kiếm thai phụ nhằm chiếm đứa con tương lai của họ. Nếu không thề, Abyzou sẽ nguyền rủa bệnh tật và tai họa cho chúng tới hết đời.

2sao.vn | Photobook

Halloween phim kinh dị