10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng

Trang phục có thể trở thành "đặc điểm nhận dạng" của một người nổi tiếng.

ABBA

ABBA đã gây chú ý với những bộ trang phục sáng chói, lấp lánh và đôi khi thậm chí hơi "lố bịch".

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-1

Thành viên ban nhạc Björn Ulvaeus thậm chí từng nói rằng nhóm nhạc của mình trông thật điên rồ và không ai ăn mặc xấu trên sân khấu như họ. Họ mặc như vậy không chỉ để thu hút khán giả. Phong cách của ban nhạc bị ảnh hưởng một phần bởi luật thuế của Thụy Điển.

Nếu một bộ trang phục "phi thực tế" đến mức không thể mặc bên ngoài, sẽ được trừ thuế.

Cher

Một trong những bộ trang phục huyền thoại mà nữ ca sĩ đã mặc là trong video âm nhạc của bài hát If I could Turn Back Time của cô. Cher đang ở trên một con tàu, trong video cô biểu diễn cho thủy thủ đoàn.

Nữ ca sĩ mặc áo tắm một mảnh, đi tất lưới và áo khoác da. Video thậm chí còn bị cấm trên TV và chỉ được phát trên MTV.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-2

Tina Turner

Một chiếc váy da màu đen, áo khoác denim và giày cao gót màu đen chiếm vị trí trung tâm trong video âm nhạc của nữ ca sĩ cho bài hát What's Love Got to Do With It? vào năm 1984.

Ngoài ra, Tina Turner đã nhiều lần xuất hiện trên sân khấu trong trang phục này. Bộ trang phục và kiểu tóc của cô đã trở thành biểu tượng thời trang thời bấy giờ.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-3

Madonna

Mọi người đã nhìn thấy chiếc áo ngực hình nón đầy khiêu khích trong chuyến lưu diễn năm 1990 của Madonna Blonde Ambition. Jean-Paul Gaultier đã thiết kế nó.

Nữ ca sĩ đã nhờ anh đích thân tạo ra một bộ trang phục cho buổi biểu diễn của cô. Ngoài áo ngực, nhà thiết kế đã tạo ra một chiếc áo nịt ngực khác thường và chi tiết này đã nhanh chóng "gây sốc".

Chiếc áo ngực hình nón đã được các ngôi sao trẻ mô phỏng lại, chẳng hạn như Lady Gaga, người đã thay thế chúng bằng súng phun lửa.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-4

Kylie Minogue

Năm 2000, Kylie Minogue đã phát hành một video cho một trong những bài hát nổi tiếng nhất của mình là "Spinning Around". Trong video, nữ ca sĩ đang khiêu vũ trong chiếc áo màu vàng và quần short đã trở thành huyền thoại.

Minogue và bạn của cô ấy, Katerina Jebb, đều thích những thứ cổ điển, vì vậy họ đã mua những chiếc quần đùi này ở chợ trời với giá chưa đến một gói kẹo cao su.

Ngày nay, có tin đồn rằng những chiếc quần đùi này trị giá hàng triệu đô la và thuộc về một bảo tàng nghệ thuật biểu diễn ở Melbourne, Australia.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-5

Britney Spears

Bộ đồ latex màu đỏ là một trong những bộ trang phục dễ nhận biết nhất của Britney Spears. Cô đã mặc nó trong video ca nhạc Oops!.. I Did It Again.

Nhà thiết kế đã tạo ra bộ trang phục mang tính biểu tượng chỉ sau một đêm. Anh lo lắng nữ ca sĩ sẽ bất tỉnh trong quá trình quay vì bộ đồ quá bó.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-6

Theo lời kể của các nhân chứng, một "xô mồ hôi" đã đổ ra sàn khi quá trình quay kết thúc và bộ trang phục cuối cùng cũng được mở khóa.

Đó là một ngày đầy thử thách, nhưng Spears đã làm rất tốt. Nó đã trở thành một video khó quên và mang tính biểu tượng đến tận bây giờ.

Katy Perry

Trong một buổi biểu diễn năm 2012, Katy Perry đã bất ngờ xuất hiện từ một thùng bỏng ngô khổng lồ, mặc một chiếc váy theo cùng chủ đề.

Trang phục của ca sĩ gây ấn tượng mạnh đến nỗi nhiều người hâm mộ bắt đầu sao chép nó, làm những bộ váy tương tự và mặc thử. Thậm chí còn có một vài video hướng dẫn về cách tạo ra một chiếc váy như vậy.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-7

Lady Gaga

Theo Lady Gaga, khi mới bắt đầu sự nghiệp, cô không có nhiều tiền nên thường mặc những trang phục giống nhau. Nhưng để biến tấu, nữ ca sĩ đã làm mới trang phục mình mặc. Ví dụ cô phối quần yếm màu đỏ có mũ trùm đầu và găng tay đỏ và đội bộ tóc giả màu trắng.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-8

Whitney Houston

Whitney Houston nổi tiếng với những bộ váy sặc sỡ; cho đến những năm 1990, cô trông giống búp bê Barbie. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi thập kỷ mới bắt đầu.

Năm 1991, Houston thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album của mình, I'm Your Baby Tonigh.

Trang phục của cô trong chuyến lưu diễn này hầu như chỉ bao gồm áo xuyên thấu lấp lánh - đang là mốt vào thời điểm đó nhấn nhá với thắt lưng đính pha lê.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-9

Jennifer López

Áo crop top và quần jeans cạp trễ là những món đồ rất đáng nhớ của thời trang những năm 2000. Jennifer Lopez đã mặc cả hai trong lễ trao giải MTV, khiến bộ trang phục trở thành biểu tượng.

Cô cũng đội một chiếc khăn rằn để nhận giải Video khiêu vũ hay nhất của mình.

10 trang phục sân khấu mang tính biểu tượng người nổi tiếng-10

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/dep-nhu-sao/10-trang-phuc-san-khau-mang-tinh-bieu-tuong-gay-ra-con-bao-385022.htm?fbclid=iwar1r2irbts3iidl6dfugcxvngs_8imnj23haoagpbf7rh1gzztxc4zfz9ga

trang phục

Tin tức mới nhất