100 ngày Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nhớ em đến nghẹn lời

Đăng tải hình ảnh bông hoa hồng, Ốc Thanh Vân viết cho Mai Phương: "100 ngày em đi, nhớ em. Cánh hồng phai".

Cuối tháng 3/2020, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh khiến đồng nghiệp, bạn bè và công chúng xót xa, thương tiếc. 

Tròn 100 ngày kể từ khi cố diễn viên ra đi, mới đây trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết với Mai Phương khi còn sống - chia sẻ dòng trạng thái chua xót. 

100 ngày Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nhớ em đến nghẹn lời-1
Ốc Thanh Vân chia sẻ sau 100 ngày Mai Phương qua đời.

Đăng tải hình ảnh bông hoa hồng, Ốc Thanh Vân viết: "100 ngày em đi, nhớ em. Cánh hồng phai". Đính kèm là lời bài hát Cánh Hồng Phai - ca khúc Trấn Thành từng hát tiễn biệt Mai Phương.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh bình luận tiếc thương cho Mai Phương, khán giả bày tỏ sự trân trọng, khâm phục tình bạn keo sơn của Ốc Thanh Vân và nữ diễn viên quá cố.

"Thời gian trôi nhanh thật chị nhỉ, mới ngồi với nhau mà hôm nay đã 100 ngày rồi, đúng là một kỷ niệm không thể nào quên. Em biết ở bên kia, chị Phương sẽ nhớ và nở nụ cười, che chở cho mọi người luôn hạnh phúc"; "Nhanh quá, thoắt cái đã 100 ngày của Phương rồi. Chỉ mong chị được hạnh phúc"; "Cảm ơn Vân đã luôn bên Phương"... là bình luận của dân mạng.

100 ngày Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nhớ em đến nghẹn lời-2
Bảo mẫu bé Lavie trống vắng khi Mai Phương qua đời.

Không riêng gì Ốc Thanh Vân, chị Họa Mi - bảo mẫu bé Lavie cũng trống vắng, không thể tin Mai Phương đã qua đời. Chị Họa Mi cho biết, 100 ngày vắng Mai Phương cũng là 100 ngày buồn phiền với bé Lavie. 

"100 ngày nhớ chị. 100 ngày cho yêu thương. 100 ngày buồn phiền để con được bình yên. 100 ngày nhưng ngỡ mới hôm qua chị còn đây"; "Chỉ mong mọi người yêu thương , để con lớn lên trong bình yên và luôn có kí ức đẹp về mẹ của mình, luôn cảm ơn mọi người luôn đồng hành cùng con", chị Họa Mi tâm sự.

100 ngày Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nhớ em đến nghẹn lời-3
Cũng 100 ngày của Mai Phương, quản lý cũ cũ đã tới nơi thờ cúng của cố diễn viên để thắp nén nhang. Anh viết: "Nghẹn ngào giây phút viếng chị. Khói hương nghi ngút lệ nhoà mắt cay. Chị đi đã được 100 ngày. Âm dương cách biệt bao ngày nhớ thương".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/100-ngay-mai-phuong-mat-oc-thanh-van-chia-se-nghen-ngao-n-227154.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất