100 từ khóa hot nhất Cbiz: Ngô Diệc Phàm không leo nổi top 1

Từ khóa hot nhất của giới nghệ sĩ từ 2020 đến nay thuộc về một nhân vật đặc biệt, không phải Ngô Diệc Phàm hay Trịnh Sảng.

Mới đây, mạng xã hội Weibo đã thống kê lại 100 từ khóa được truy cập nhiều nhất liên quan đến giới giải trí từ năm 2020 đến nay.

Khá bất ngờ khi hot search được truy cập nhiều nhất lại thuộc về Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần. Theo đó, từ khóa: "Hoa Thần Vũ - Chúng tôi có một 1 con" đứng hạng 1 với hơn 56 triệu lượt đọc.

Vào ngày 22/1/2021, Trương Bích Thần khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng khi tiết lộ cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ có 1 con gái, hiện đã hơn 1 tuổi.

100 từ khóa hot nhất Cbiz: Ngô Diệc Phàm không leo nổi top 1-1

Trương Bích Thần mang đến một câu chuyện như ngôn tình và khẳng định khi mang thai đã bỏ đi, không để Hoa Thần Vũ biết chuyện. Phía nữ ca sĩ đã chấp nhận sinh và nuôi con một mình, phải đến gần đây mới tiết lộ cho đàng trai biết.

Dù có con chung nhưng cả hai ngôi sao đều không lựa chọn việc kết hôn, thay vào đó cùng chu cấp và nuôi dưỡng con gái.

Từ khóa đứng hạng 2 là "Ngô Diệc Phàm bị bắt" với hơn 55 triệu lượt truy cập. Bê bối xung quanh tài tử họ Ngô đã gây chấn động khắp Châu Á và cho đến nay vẫn chưa có hồi kết. 

100 từ khóa hot nhất Cbiz: Ngô Diệc Phàm không leo nổi top 1-2

Những từ khóa liên quan đến Ngô Diệc Phàm cũng đứng ở nhiều thứ hạng cao như "Cảnh Sát Bắc Kinh thông báo về sự kiện của Ngô Diệc Phàm" ở hạng 8, "Đô Mỹ Trúc - Tôi đã cố hết sức rồi" ở hạng 12...

Từ khóa nhận lượng truy cập thứ 3 thuộc về Triệu Lệ Dĩnh khi cô ly hôn Phùng Thiệu Phong. Không chỉ ly hôn, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn" cũng từng gây "nghẽn mạng" Weibo một thời vì quá nhiều người tìm kiếm cùng lúc.

100 từ khóa hot nhất Cbiz: Ngô Diệc Phàm không leo nổi top 1-3
Triệu Lệ Dĩnh là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội 

Ngoài ra, những từ khóa khác được truy cập nhiều trong top 10 bao gồm: La Chí Tường - Châu Dương Thanh chia tay, Ngô Mạnh Đạt qua đời, Triệu Anh Tuấn qua đời, Phản hồi của Trịnh Sảng, Bành Dục Sướng xác nhận hẹn hò.

Vân chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/100-tu-khoa-hot-nhat-cbiz-ngo-diec-pham-khong-leo-noi-top-1-n-274470.html

Hoa Thần Vũ ngô diệc phàm Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao