1.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý

Dù Trấn Thành đã công khai 1.000 trang sao kê, song nhiều dân mạng vì nghi ngờ nên soi ra hàng loạt điểm khó giải thích.

Chiều 7/9,  Trấn Thành bất ngờ công khai bản sao kê hơn 1.000 trang sau ồn ào bị nghi "ăn chặn" tiền từ thiện kêu gọi cứu trợ lũ lụt miền Trung hồi cuối năm 2020. 

Nam danh hài nhắc lại việc chỉ kêu gọi trong vòng 4 ngày (từ 15/10/2020 đến hết 18/10/2020), sau đó xóa bài đăng. Anh đồng thời tung bản sao kê từ ngày 15/10/2020 đến hết ngày 6/9/2021, làm rõ số tiền "không thể 120 tỷ như lời đồn".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự. Động thái quyết liệt của nam MC nhận được sự ủng hộ lớn người hâm mộ. 

1.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý-1

1.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý-2
Trấn Thành công khai sao kê, đập tan tin đồn lan truyền trước đó.

Dù Trấn Thành "trình" loạt sao kê chứng minh bản thân trong sạch, song mới đây dân mạng bất ngờ soi ra loạt chi tiết đáng ngờ trong giấy tờ nam MC đăng tải. 

Cụ thể, phần cột số dư ở bản sao kê của Trấn Thành hoàn toàn "trống trơn", không có số dư kỳ đầu, số dư sau mỗi lần giao dịch và số dư cuối kỳ. Trong khi một bản sao kê được coi là hợp pháp phải đầy đủ các yếu tố gồm: Ngày tháng giao dịch, số tiền ghi nợ, số tiền ghi có, số dư, nội dung chi tiết.

Dân mạng cũng phát hiện dấu mộc từ phía 2 ngân hàng khác nhau trong những bản sao kê Trấn Thành đăng tải.  Chưa kể, một bộ phận khán giả cũng cho rằng giấy tờ của Trấn Thành chưa có xác nhận minh bạch, chính xác từ bên thứ 3 (tức kiểm toán độc lập). 

Không chỉ vậy, một trong số ý kiến tỏ ra am hiểu lĩnh vực ngân hàng cho rằng trong các bản sao kê hợp pháp, ngân hàng luôn đóng dấu mộc trong tất cả các bản in. Tuy nhiên đối với 1.000 trang sao kê của Trấn Thành, dấu mộc chỉ có ở bản đầu và bản cuối, các bản giữa hoàn toàn không có dấu đỏ ngân hàng.

Bên cạnh bình luận hoài nghi, một số lại cho rằng bản sao kê Trấn Thành tung lên hoàn toàn hợp lệ vì đã có sự xác nhận bằng con dấu. Chưa kể, việc giả dấu mộc của ngân hàng là việc phạm pháp, và một người hiểu biết như Trấn Thành sẽ không bao giờ làm điều dại dột đến thế. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán từ dân mạng. Thực hư sự việc thế nào, phải chờ chính chủ lên tiếng giải thích mới rõ. 

1.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý-3
Dân mạng so sánh bản sao kê thiếu phần số dư của Trấn Thành.
1.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý-4
Thậm chí còn so sánh với một nghệ sĩ sao kê từ thiện khác để thấy sự khác biệt.

1.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý-51.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý-61.000 sao kê của Trấn Thành bị chỉ ra nhiều điểm vô lý-7
Bình luận trái chiều của dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-ke-cua-tran-thanh-bi-chi-ra-nhieu-diem-kho-hieu-n-276487.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao