1001 biểu cảm 'mê trai' của Việt Hương

(2Sao) - Anh chàng thí sinh 6 múi lực lưỡng xuất hiện trong tập 2 Vietnam's Got Talen đã khiến giám khảo Việt Hương bộc lộ nhiều cảm xúc phong phú.

Kết thúc tập 1 với nhiều tài năng mới được hé lộ, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016  đã sẵn sàng để  bước tiếp sang tập 2 với nhiều thí sinh và  nhiều tiết mục tiềm năng, hứa hẹn còn hấp dẫn hơn so với những tiết mục mở màn mùa mới.

Với sự xuất hiện của hai giám khảo chính là Huy Tuấn và Việt Hương cùng giám khảo khách mời Chí Trung, vòng loại sân khấu cũng sẽ trở nên sôi động, náo nhiệt với những lời nhận xét, góp ý, chia sẻ thẳng thắn, cởi mở để quyết định những cái tên có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.


Và lần này, trong tập 2, nữ giám khảo duy nhất của “bộ ba quyền lực” năm nay – Nghệ sĩ Việt Hương sẽ chính thức xuất hiện và đảm nhận vị trí mới. Chứng kiến các thí sinh lần lượt biểu diễn tài năng ở Vòng loại sân khấu miền Bắc, nghệ sĩ hài duyên dáng này đã đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc và thoải mái biểu lộ cảm xúc của mình trên “ghế nóng” mà chị vừa mới làm quen. Việt Hương cũng cho biết đến với Tìm kiếm tài năng, chị sẽ “chấm” thí sinh công tâm, công bằng.


Không chỉ là người đưa ra các nhận xét, Việt Hương còn muốn hiểu được cuộc sống đằng sau của mỗi thí sinh vì “Không ngờ người ta làm những công việc hằng ngày mà có “máu” nghệ thuật đến vậy, mà mình tiếc cho người ta, người ta có khả năng mà không có điều kiện để làm nghề, để theo đuổi nghệ thuật thì họ tìm đến chương trình này để phần nào thực hiện đam mê đó”.

Giám khảo Việt Hương cũng nhắn nhủ đến các thí sinh là đừng “ngại” khi đứng trên sân khấu:

“Được ngồi vị trí giám khảo Tìm kiếm tài năng Việt Nam thì Việt Hương háo hức và chờ đợi nhất là các thí sinh. Tài năng không phải là cái gì khủng khiếp khi nhìn nhưng mà đó phải là cái đặc biệt. Họ chọn nghề gì thì họ phải làm bằng cái tâm của họ. Tất cả nghề Việt Hương đều thấy hay hết nhưng bạn làm như thế nào bạn thể hiện tài năng trong chương trình đó mới là đặt biệt. Hãy thật chú tâm, thật nghiên cứu, đến với chúng tôi. chúng tôi sẽ nâng bước cùng bạn trong Tìm kiếm tài năng Việt Nam. Tôi cũng sẽ là giám khảo nói thẳng nhất, bạn đừng ngại nha”.






Trong tập 2, anh chàng Trương Văn Hiến, 28 tuổi đến từ Thanh Hoá là một trong những thí sinh để lại “ấn tượng” mạnh với Việt Hương. Thân hình 6 múi lực lưỡng biểu diễn các động tác hình thể mạnh mẽ của Văn Hiến “chiếm trọn” sự chú ý của các giám khảo.

Loạt biểu cảm mạnh mẽ của giám khảo Việt Hương khi trông thấy cơ bắp cuồn cuộn của anh chàng Trương Văn Hiến:












Liệu anh chàng 6 múi này có thể bước vào vòng tiếp theo và tiết mục nào sẽ toả sáng trong Vòng loại sân khấu sắp tới, tất cả sẽ có trong tập 2 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 21h15 thứ sáu tuần này, ngày 08/01/2016.

KH
Theo Vietnamnet






Tin tức mới nhất