1001 cách tỏ tình ngày Valentine: Tiết kiệm nhất với bảng giấy như phim Hàn

Không cần phải cầu kỳ hay hoành tráng, chỉ với bảng giấy và những lời viết từ tận đáy lòng vẫn đủ sức khiến đối phương đổ gục. Những phim "Secret Garden", "Nice Guy", "Faith"... đã học tập triệt để.

Nhắc đến Love Actually, khán giả sẽ không quên một bộ phim ngập tràn trong không gian của tình yêu. Cảnh quay lãng mạn gây ấn tượng nhất bộ phim này không phải là cảnh về một tình yêu trọn vẹn, mà đó chính là cách thể hiện rất riêng của một mối tình câm lặng.

1001 cách tỏ tình ngày Valentine: Tiết kiệm nhất với bảng giấy như phim Hàn-1

Từ đầu đến cuối bộ phim, Mark vẫn ôm mối tình đơn phương với vợ của bạn thân, để rồi đến cuối cùng anh quyết định thổ lộ bí mật đó, nhưng tất cả cũng tuôn trôi bằng những thước phim không lời, qua hàng loạt tấm bảng mà Mark đã chuẩn bị trước, viết dành tặng riêng cho người phụ nữ anh yêu.

Hành động tỏ tình bằng bảng giấy này sau đó đã được áp dụng trong nhiều phim Hàn, mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Các khán giả nam có thể áp dụng cách tỏ tình này trong dịp Valentine vừa tiết kiệm nhưng vẫn không kém phần lãng mạn, quan trọng là nội dung ở trên các bảng giấy.

1. Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật)

Bộ phim ăn khách trên màn ảnh xứ Hàn năm 2010 không chỉ tập trung vào cặp đôi chính mà còn mang tới cho khán giả một đôi tình nhân khác khá thú vị.

Choi Woo Young (Yoon Sang Hyun) là một ca sĩ đào hoa, anh gặp và yêu cô gái xinh đẹp, thông minh, đáo để Yoon Seul (Kim Sa Rang) ). Tình yêu của họ một ngày bị chia cắt vì những hiểu nhầm đáng tiếc, sau một thời gian gặp lại cả 2 vẫn giữ nguyên tình cảm nhưng vì tự ái mà không nói ra.

1001 cách tỏ tình ngày Valentine: Tiết kiệm nhất với bảng giấy như phim Hàn-2

Sau nhiều bài học về tình yêu, cuộc sống, Woo Young mới ngộ ra rằng anh không thể nào thiếu sống Yoon Seul. Trong một buổi tập yoga của Yoon Seul , Woo Young tới mang theo một tờ giấy ghi những lời đáy lòng của anh dành cho cô.

Trong phim, cặp đôi này còn nhiều lần sử dụng bảng giấy khá lãng mạn để thay lời muốn nói.

1001 cách tỏ tình ngày Valentine: Tiết kiệm nhất với bảng giấy như phim Hàn-3

2. Faith (Thần Y)

1001 cách tỏ tình ngày Valentine: Tiết kiệm nhất với bảng giấy như phim Hàn-4

Không chỉ phim hiện đại mà phương pháp bày tỏ tình cảm qua nét chữ cũng thu hút với tác phẩm cổ trang Faith của Lee Min Ho và Kim Hee Sun.

Ở một tập phim, cô gái đến từ thế giới hiện đại Eun Soo (Kim Hee Sun) muốn an ủi người yêu của mình - tướng quân Choi Young (Lee Min Ho), cô viết lên giấy những dòng chữ như: “Mọi chuyện sẽ ổn thôi, đừng lo,…”. Tuy nhiên Eun Soo lại viết tiếng Hàn hiện đại nên Choi Young không hiểu, cô đành đọc rõ cho anh nghe.

3. Nice Guy (Chàng Trai Tốt Bụng)

Không tỏ tình như trong Love Actually nhưng drama Nice Guy sử dụng phương pháp này cũng hiệu quả và ý nghĩa không kém. Trong phim nhân vật Jae Gil (Kwang Soo đóng) đã tới cửa hàng cô gái Choso (Lee Yoo Bi) làm việc để động viên cô nàng.

1001 cách tỏ tình ngày Valentine: Tiết kiệm nhất với bảng giấy như phim Hàn-5

Choso buồn bã, rủ rũ vì chứng kiến anh trai mình đau khổ vì tình yêu, cô nàng cảm thấy vô cùng buồn bã, lo lắng. Jae Gil đã mang theo tờ giấy to trong đó viết: "Khi bố tôi qua đời, tôi còn buồn bã hơn, nhưng tôi vẫn mỉm cười như bây giờ. Vì thế hãy ngừng đau khổ và cười lên đi. Anh trai cô sẽ quay trở lại nếu chúng ta tin anh ấy".

Cảm động, Choso đã chạy tới ôm Jae Gil khiến anh chàng tim đập thình thịch.

4. Flower Boy Ramyun Shop (Tiệm Mỳ Mỹ Nam)

Tập cuối của drama Flower Boy Ramyun Shop không chỉ thỏa mãn khán giả nhờ cái kết của nhân vật chính mà còn gây chú ý với chi tiết giống phim Love Actually.

1001 cách tỏ tình ngày Valentine: Tiết kiệm nhất với bảng giấy như phim Hàn-6

Đó là cảnh nhân vật Dong Joo đang trong đám cưới, cô được một vị khách ghé thăm, là huấn luyện viên Seo, anh đến cùng một tập giấy có ghi: "Tất cả họ đều nói em là một cô dâu hoàn hảo. Nhưng anh biết tất cả về những ca thẩm mỹ mà em làm cách đây 5 năm, nhưng kể cả em có như vậy, em vẫn là một người phụ nữ hoàn hảo với anh. Hãy hạnh phúc nhé!".

Nội dung mà huấn luyện viên Seo tỏ tình khá giống với Love Actually, ngay cả đoạn sau đó, anh được cô dâu chạy tới tặng một nụ hôn ngọt ngào.

FA
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-tinh-ngay-valentine-tiet-kiem-nhat-voi-bang-giay-nhu-phim-han-n-211227.html

Valentine Phim Hàn

Tin tức mới nhất