1001 cảnh nóng: Diễn cảnh yêu với sao nam không biết mặt, bị 'bầm dập' vì hết mình

Phim Hong Kong bị chỉ trích cố tình "câu" lượt xem bằng những cảnh nóng táo bạo, khoe thân của diễn viên nữ.

Vài năm gần đây, phim TVB có chất lượng đi xuống khi lạm dụng cảnh nóng, bạo lực. Trong thập kỷ qua, nhiều bộ phim từ dán nhãn 18+ tới hành động, hình sự đều được nhà đài cài cắm cảnh nóng gây sốc cho người xem. Viên Gia Mẫn (Candy Yuen Ka Man) là một trong những cái tên gây chú ý vì dám đóng cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Đáng chú ý nhất phải kể đến những cảnh nóng trong bộ phim "Trai bao" ( The Gigolo King) của đạo diễn Vương Tinh. Nữ diễn viên cho biết, đây là tác phẩm cô vượt quá giới hạn của bản thân để thể hiện những cảnh tình tứ nồng cháy. Đặc biệt, cô diễn cảnh nóng với diễn viên nam chưa từng biết mặt.

2sao.vn | Photobook

"Trước khi nhập vai, tôi và bạn diễn không hề biết nhau, hết cảnh thì cũng không gặp lại. Cảm giác này thực sự lạ lẫm", nữ diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Do từng đóng cảnh nóng trước đó nên Viên Gia Mẫn từng không lo âu, sợ hãi. Tuy nhiên, theo cô mọi việc không hề dễ dàng khi vây quanh là ê-kíp toàn đàn ông, ánh sáng hắt thẳng vào mặt khiến cô đào mất tự nhiên.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên 8X chỉ mất 4 ngày để suy nghĩ về lời đề nghị đóng "Trai bao" của Vương Tinh. Cuối cùng, cô quyết định thử thách bản thân và nỗ lực hoàn thành tất cả các cảnh nóng mà không cần đóng thế.

2sao.vn | Photobook

Đường Văn Long và Trần Mẫn Chi có nhiều cảnh nóng táo bạo trong phim "Sóng gió gia tộc 3". Những cảnh quay thân mật của cặp đôi được Đường Văn Long thể hiện vô cùng chân thực. Nam diễn viên thừa nhận anh đóng cảnh nóng quá sống động vì... chưa có bạn gái nên không sợ ghen tuông. Tuy nhiên, chồng của người đẹp họ Trần lại không dám xem những cảnh quay này. Đích thân tài tử phải nói chuyện trước với ông xã bạn diễn để tránh hiểu nhầm.

2sao.vn | Photobook

Để thực hiện những cảnh quay nóng bỏng này, anh và ê-kíp phải làm việc từ đêm tới sáng ngày hôm sau mới hoàn thành. "Tổng cộng thời gian quay là 7 tiếng đồng hồ, trời còn lạnh nữa nên mỗi khi quay xong một đúp là phải trùm khăn bông giữ ấm", Đường Văn Long chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Vì đóng cảnh nóng quá bạo trong phim "Giải quyết sư", Hoa hậu Phùng Doanh Doanh bị bạn trai bỏ. Nữ diễn viên cho hay, trước khi thực hiện các cảnh quay nóng bỏng, khiêu khích với đàn anh họ Trương, cô đã trao đổi kỹ lưỡng với bạn trai và nhận được sự thông cảm từ anh.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, khi phim lên sóng, cô và bạn trai Martin liên tục cãi vã. Bạn trai Hoa hậu không giữ được bình tĩnh sau khi xem cảnh nóng giữa người yêu và Trương Dĩnh Khang cũng như nghe những lời bàn tán của người ngoài về cô.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nữ chuyên đóng vai lẳng lơ, quyến rũ Cao Hải Ninh gặp nhiều áp lực vì những cảnh quay khó trong "Pháp võng thư kích". Trong phim, người đẹp TVB phải bán khỏa thân để đóng cảnh nóng cùng Bạch Kiện Ân khi bị chuốc say.

2sao.vn | Photobook

Cao Hải Ninh tiết lộ, từ trước tới giờ, cô đã nhiều lần đóng cảnh nhạy cảm, nhưng đây là lần đầu tiên cô phải cởi đồ nhiều đến vậy, và áp lực mà dư luận dành cho mình khiến cô thấy vô cùng căng thẳng.

2sao.vn | Photobook

Lam Yến có nhiều cảnh nóng và bị tra tấn trong phim 18+ "Nhục bồ đoàn". Vì ám ảnh, sau khi phim đóng máy, người đẹp tuyên bố cảm thấy sợ đàn ông và không dám đóng cảnh nóng. Thậm chí, cô phải mất vài năm sau mới có thể tiếp tục đi đóng phim.

2sao.vn | Photobook

Để tạm biệt quá khứ, nữ diễn viên còn đổi nghệ danh từ Lam Yến thành Lam Tâm Nghiên. Hiện tại, cô chỉ chọn đóng các bộ phim nói không với cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

"Cộng sự" là phim hành động gia đình hay nhất của TVB trong năm 2017. Tuy nhiên, phim cũng gây chú ý với một vài cảnh nóng của diễn viên phụ Trương Tú Văn. Trong phim, Trương Tú Văn vào vai Lý Giai Giai, cố tình ăn vận gợi cảm, khoe vòng một để phân tán sự chú ý của một diễn viên nam nhằm tráo đồ trong túi của anh trong tập 17.

2sao.vn | Photobook

Cảnh khoe ngực của cô đào nóng bỏng được một số người cho là hợp lý với tình tiết bộ phim. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng phim đang cố tình "câu view" bằng cách lợi dụng cơ thể diễn viên nữ.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong "Cộng sự", cảnh nóng của cặp đôi phụ chị dâu - em chồng do Ngạo Gia Niên và Lý Bích Kỳ đảm nhận gây sốc cho người xem.

2sao.vn | Photobook

Không những thế, TVB cũng bị chỉ trích vì quay cận cảnh giường chiếu của hai diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Cảnh cưỡng bức trong "Cự luân 2" do Trần Khải Lâm và Ngô Đại Duy đóng vấp phải chỉ trích của khán giả. Nhiều người cho rằng, những phân cảnh có tính chất nhạy cảm này không phù hợp để phát sóng trên truyền hình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/1001-canh-nong-dien-canh-yeu-voi-sao-nam-khong-biet-mat-bi-bam-dap-vi-het-minh-1067291.html

tvb Cảnh Nóng