1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm

Sắc đỏ may mắn và gam vàng trẻ trung hay sắc hồng lãng mạn là sự lựa chọn phù hợp để chị em xuống phố những ngày đầu năm.

Xuống phố du xuân đầu năm mà không diện những gam màu này thì thật là thiếu sót. Chị em có thể chọn sắc đỏ, vàng, hồng... theo đúng chuẩn xu hướng năm nay để lên đồ vừa thời trang vừa sành điệu khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-1
Là biểu tượng của sự may mắn, màu đỏ thường lên ngôi mỗi dịp Tết đến xuân về. Các nàng chỉ cần diện một bộ đầm đỏ cắt may chỉn chu là có thể tự tin dạo phố thu hút mọi ánh nhìn.

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-2
Nếu thời tiết giá lạnh, áo choàng dáng dài kẻ ô bản lớn là lựa chọn tuyệt vời không chỉ giữ ấm mà còn giúp diện mạo của nàng thêm nổi bật.

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-3
Chân váy ngắn hoạ tiết răng sói xen kẽ được phối khéo léo cùng áo len trắng và boots da cao cổ tạo nên hình ảnh vừa mềm mại vừa cá tính.

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-4
Công thức mix đồ dễ học hỏi nhất cho những nàng không có nhiều thời gian đó là chọn áo choàng màu nổi đi kèm trang phục gam tối bên trong. Sắc hồng pastel năm nay cũng là lựa chọn hoàn hảo để chị em sành mốt khoe sắc ngày xuân.

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-5
Cách phối đồ theo phương pháp layer phù hợp để áp dụng trong những ngày rét mướt bởi khả năng giữ ấm và giúp các nàng ghi điểm mọi lúc mọi nơi.

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-6
Xu hướng ​​​​​​áo len cách điệu mang tông màu tươi tắn cũng đủ “thắp sáng” set đồ với nhiều gam màu trung tính như đen, xám, ghi...

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-7
Vào những ngày đầu năm, trang phục sắc vàng cũng được ưu ái nhờ mang đến cảm giác vui vẻ, sinh động và nguồn năng lượng tích cực. 

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-8
Áo khoác da dáng lửng kết hợp áo thun trắng và quần skinny jeans là phong cách không bao giờ lỗi mốt phù hợp với những cô nàng cá tính.

1.001 công thức mix đồ với gam màu nổi du xuân đầu năm-9
Chỉ cần thay áo khoác da bằng áo blazer họa tiết hoa sắc vàng, bạn sẽ có được diện mạo nổi bật du xuân.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/1001-cong-thuc-mix-do-voi-gam-mau-noi-du-xuan-dau-nam-n-295365.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất