1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong

Trong khi Lệ Quyên có thú vui tao nhã là sưu tập kim cương thì MC Quyền Linh lại hứng thú với dép tổ ong và xem đây là món đồ "xịn xò" mỗi khi ra đường.

Lệ Quyên - niềm đam mê bất diệt với kim cương

Đi liền với danh hiệu "nữ hoàng phòng trà" được khán giả phong tặng thì Lệ Quyên cũng được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" trong showbiz Việt.

Mặc dù khiêm tốn phủ nhận tài sản "khủng", nhưng thông qua những bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải, có thể thấy cuộc sống thượng lưu mà cô đang có. Đặc biệt sở thích sưu tập kim cương của người đẹp này khiến nhiều đại gia Vbiz cũng phải kiêng nể.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-1
Trong những bức ảnh selfie, Lệ Quyên thường khoe khéo những món đồ hiệu đắt tiền mà cô đang sở hữu. Bí quyết của nữ ca sĩ là để bàn tay hững hờ trước máy ảnh, tuy nhiên chiếc nhẫn kim cương to bản mới là điểm nhấn.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-21.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-3
Kiểu tạo dáng đặc trưng của Lệ Quyên: Tay để hững hờ sao cho chiếc nhẫn kim cương xuất hiện tự nhiên nhất.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-41.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-5
Hiếm ai như Lệ Quyên, sắm kim cương dễ dàng như mua một món hàng ngoài chợ khiến công chúng phải choáng ngợp trước độ giàu sang.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-6
Kim cương, đá quý được giọng ca bolero cập nhật hàng ngày, nó như là một thú vui trong cuộc sống.

Quyền Linh - sưu tập dép tổ ong chất đầy nhà

Cuộc sống cơ cực từ tấm bé đã hình thành nên thói quen giản dị khó bỏ của Quyền Linh. Mặc dù hiện tại anh đã có trong tay mọi thứ: vợ đẹp con xinh, sự nghiệp vững vàng và cơ ngơi đồ sộ, song tính cách vẫn không thay đổi. 

Có người nhận xét, phải nhìn thấy anh đi dép tổ ong, mặc áo phông mới thấy quen, còn nếu ăn mặc chải chuốt thì rất lạ lẫm. Dù ở nhà, đi du lịch, hay tham gia sự kiện thì phong cách "ruột" của nam MC vẫn là ao phông/ áo sơ mi có cổ bẻ, kèm quần jeans. Đặc biệt, đôi dép tổ ong trở thành "thương hiệu" mang tên Quyền Linh.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-7
Nam MC thừa nhận nhiều nghệ sĩ đến thăm nhà rất bất ngờ trước "gia tài" dép tổ ong của anh. Các đôi dép từ màu cơ bản đến neon rực rỡ đều có mặt trong bộ sưu tập.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-8
Khi đi du lịch với vợ con, Quyền Linh vẫn trung thành với đôi dép huyền thoại. Anh bị khán giả trêu chọc như osin khi sánh bước bên 3 người phụ nữ.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-9
Trên sân khấu hay đời thường, Quyền Linh vẫn thích phong cách giản dị và dĩ nhiên không quên dép tổ ong. Phụ kiện "quý giá" của nam MC từng là chủ đề bán tán của đồng nghiệp và nhiều khán giả, cho rằng nó không thật sự phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên, Việt Hương đã lên tiếng bênh vực: "Anh Linh hay làm chương trình từ thiện nên phải đi dép lê để đi lại cho dễ. Đây là đôi dép truyền thống của anh ấy". Quyền Linh sau đó cũng thanh minh: "Tại hồi nãy vào chương trình gấp quá nên tôi quên, quần còn chưa kịp xắn lên. Để tôi bỏ xuống".

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-10
Quyền Linh gắn liền với nhiều chương trình vì người nghèo. Chính vì vậy, hình ảnh giản dị trong đó đôi dép tổ ong được xem là thương hiệu của MC "Vượt lên chính mình". Sự mộc mạc, thân thiện khiến Quyền Linh chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

Trấn Thành - đam mê sưu tập nước hoa

Khi nói đến niềm đam mê đồ hiệu và sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu đắt giá, có lẽ trong showbiz khó ai có thể vượt qua được Trấn Thành. 

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-11
Trấn Thành từng khiến cộng đồng mạng "choáng ngợp" khi đăng tải bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng tại phòng riêng. Ước tính nam MC này phải sở hữu đến vài trăm chai nước hoa đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-12
Trên mạng xã hội, Trấn Thành thể hiện rất rõ niềm đam mê đắt đỏ của mình. Bộ sưu tập nước hoa khổng lồ của anh khiến cô vợ Hari Won cũng phải ghen tỵ.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-13
Đầu tháng 5/2019, nam danh hài tiết lộ anh vừa tậu 28 chai nước hoa của Roja (một trong những hãng nước hoa đắt nhất thế giới). Được biết, một số mùi hương đặc biệt của Roja có thể lên đến 70 triệu đồng, càng khiến các tín đồ phải trầm trộ trước độ chịu chơi của Trấn Thành.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-14
Vì niềm đam mê bất tận với nước hoa, Trấn Thành không ngại chi số tiền lớn để mang về những lọ nước hoa yêu thích. Ngoài sưu tầm nước hoa, nam MC còn thể hiện độ "chịu chơi" của mình qua những món phụ kiện. Anh từng chia sẻ mình bỏ ra hàng chục triệu để mua những chiếc ghim cài áo đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Gucci...

Đào Bá Lộc - sưu tập búp bê

Không chỉ có ngoại hình mỏng manh cùng với style yểu điệu, Đào Bá Lộc còn có sở thích khá lạ, đó là sưu tập búp bê. 

Theo lời kể của nam ca sĩ, sở thích chơi búp bê của anh đã có từ khi học lớp 8. Không mặc cảm khi sở thích này được cho là... nữ tính, ngược lại nam ca sĩ sở hữu một bộ sưu tập búp bê khổng lồ. Trong số đó, rất nhiều búp bê có giá thành đắt đỏ được mua từ những thương hiệu sản xuất có tiếng.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-15
Đào Bá Lộc không gọi những mẫu vật của mình là "con búp bê" như người bình thường, mà anh gọi bằng cái tên khá trìu mến "bạn búp bê". Giọng ca "Thanh xuân" rất trân trọng những món đồ mà mình sưu tập được. Đích thân nam ca sĩ là người may vá, chăm chút phụ kiện cho những cô nàng.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-16
Hiện tại, số lượng búp bê mà anh trưng dụng được ước tính đến trăm "em". Với niềm đam mê bất tận, dự đoán tủ búp bê của nam ca sĩ sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-17
BST của Đào Bá Lộc đến từ nhiều dòng khác nhau, tuy nhiên chiếm số lượng lớn nhất vẫn là Barbie, Fashion Royalty.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-18
Những "em" búp bê này có giá tiền dao động từ 500 - 1 triệu đồng.

1.001 sở thích sưu tập của đại gia Vbiz: Người đam mê kim cương, người nghiền dép tổ ong-19
Những cô nàng búp bê được Đào Bá Lộc chăm chút tỉ mẩn với trang phục lộng lẫy. Không chỉ để ngắm, anh còn đưa BST của mình vào trong sản phẩm âm nhạc. Có thể thấy những "bạn" búp bê có ý nghĩa rất lớn đối với nam ca sĩ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-thich-suu-tap-do-cua-cac-dai-gia-showbiz-viet-n-218361.html

Đào Bá Lộc Quyền Linh Lệ Quyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất