10X khắc họa dàn diễn viên 'Mắt biếc' bằng các nét vẽ nguệch ngoạc

Loạt tranh theo phong cách tưởng cẩu thả nhưng không hề dễ thực hiện của Lê Đức Tuấn Anh nhận được nhiều lời khen ngợi khi chia sẻ trên các diễn đàn.

10X khắc họa dàn diễn viên Mắt biếc bằng các nét vẽ nguệch ngoạc-1
Được chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Mắt biếc hiện là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trong số những người yêu mến bộ phim, Lê Đức Tuấn Anh (sinh năm 2000) thể hiện tình cảm của mình qua các bức tranh vẽ dàn diễn viên chính.

10X khắc họa dàn diễn viên Mắt biếc bằng các nét vẽ nguệch ngoạc-2
Khi chia sẻ trên trang cá nhân và diễn đàn mỹ thuật, các tác phẩm của Tuấn Anh nhận được nhiều sự khen ngợi, hưởng ứng. Ngoài độ chân thực, các bức họa của 10X được khen độc đáo, các nét rối tưởng chừng cẩu thả nhưng thực tế đòi hỏi tác giả có khả năng dựng hình, tính toán tỷ lệ.

10X khắc họa dàn diễn viên Mắt biếc bằng các nét vẽ nguệch ngoạc-3

10X khắc họa dàn diễn viên Mắt biếc bằng các nét vẽ nguệch ngoạc-4
Tuấn Anh cho Zing.vn biết thể loại tranh mình vẽ tên chính xác là scribble, có thể hiểu là vẽ nguệch ngoạc, tạo hình các con vật, người bằng nét rối. Các bức vẽ dàn diễn viên Mắt biếc được 10X hoàn thiện mới đây. "Mình khá thích bộ phim cũng như các bài hát nhạc phim của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Đây là cảm hứng để mình thực hiện các tác phẩm này", Tuấn Anh nói.

10X khắc họa dàn diễn viên Mắt biếc bằng các nét vẽ nguệch ngoạc-5
Tuấn Anh tự nhận kỹ năng của mình còn kém nên việc dựng hình trước bằng chì khá quan trọng. Khi tả ngũ quan nhân vật, đặc biệt là đôi mắt, cậu cố gắng tái hiện sao cho sinh động để bức tranh có hồn.

10X khắc họa dàn diễn viên Mắt biếc bằng các nét vẽ nguệch ngoạc-6
Khi chia sẻ tranh lên mạng và nhận được những lời khen ngợi cũng như góp ý của mọi người, 10X thấy rất vui, đó vừa là nguồn khích lệ, động viên cậu cố gắng cũng như nâng cao khả năng của mình.

10X khắc họa dàn diễn viên Mắt biếc bằng các nét vẽ nguệch ngoạc-7
Hiện Tuấn Anh là sinh viên năm 2 khoa Kiến trúc, ĐH Kiến trúc TP.HCM cơ sở Đà Lạt và sinh sống tại Phú Yên. Đối với 10X, việc vẽ các nhân vật trong những bộ phim yêu thích cũng là cách cậu thể hiện tình yêu của mình dành cho tác phẩm điện ảnh đó.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/10x-khac-hoa-dan-dien-vien-mat-biec-bang-cac-net-ve-nguech-ngoac-post1034725.html?fbclid=IwAR0BpIkhEADMC18l5JH8n_KEMjNv1XmHPuhODEHvjDtvqZn4fYyloTovvwc

Mắt biếc

Tin tức mới nhất