11 điều cấm kỵ khi xây nhà ở nông thôn

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người sống ở nông thôn đã xây dựng cho mình ngôi nhà riêng khang trang. Từ góc độ, phong thủy có liên quan đến vận may của chủ hộ. Do đó, khi xây dựng một ngôi nhà, chúng ta cần chú ý đến nhiều chi tiết, chẳng hạn như không được xây dựng bên cạnh ngôi mộ.

1. Môi trường bên ngoài: Môi trường xung quanh nên chú ý đến các nguyên tắc phong thủy tập hợp gió và tập hợp khí. Có phụ trợ bên phải, ở phía sau có một ngọn núi càng tốt. Ngoài ra, tránh xây dựng ngôi nhà ở một số nơi có tinh thần xấu, chẳng hạn như đường, làn đường có liên quan sự chết chóc, bãi rác, nghĩa địa.

2. Ngôi nhà chú ý đến sự ổn định. Ngôi nhà dựa trên một hình chữ nhật. Không được thiếu các góc. Ngôi nhà không nên xây hình đa giác, hình thang hoặc hình tam giác.

3. Khi xây nhà, bạn nên tránh một số khuyết tật về phong thủy, chẳng hạn như: cầu thang không nên ở trung tâm của ngôi nhà, nhà vệ sinh không ở giữa nhà và khi mở cửa không là bếp.

4. Khi xây dựng một ngôi nhà, hãy chắc chắn rằng ngôi nhà được chiếu sáng tốt và thông thoáng. Chỉ khi âm dương đủ, âm dương mới có thể được điều hòa, để có thể tốt lành.

5. Tránh lửa và nước chéo nhau. Điều đó có nghĩa là, phía trước, phía sau, bên trái, bên phải và trung tâm của ngôi nhà không nên có nhà bếp hoặc nhà vệ sinh chéo nhau. Miệng bếp cần tránh hướng vào cửa của nhà vệ sinh, vốn là nơi có nhiều uế khí. Nếu đặt bàn bếp đối diện nhà vệ sinh thì vận may của bạn sẽ bị uế khí cuốn đi.

11 điều cấm kỵ khi xây nhà ở nông thôn-1

6. Khi xây nhà, bạn nên tránh một số phong thủy phá vỡ tiền tài. Ví dụ, cửa trực tiếp chạy ra ban công và cửa sổ, cửa trước thông cửa sau là hiện tượng rò rỉ tiền nghiêm trọng.

7. Kích thước của ngôi nhà nên vừa phải, tùy thuộc vào số người sống trong đó. Một ngôi nhà quá lớn có ít người sẽ thiếu sự ấm cúng. Ngôi nhà nhỏ và số lượng người nhiều quá cũng không phù hợp.

8. Đừng xây nhà ở một số nơi nguy hiểm và không thuận lợi, chẳng hạn như: nghĩa địa, sườn núi, núi tuyết, lối vào và lối ra của thung lũng, tiếng ồn,...

9. Khi xây nhà, nếu có cây to, nên chặn cây trước cửa, nếu không sẽ ảnh hưởng đến năng lượng âm dương vào nhà. Trong cuộc sống thực tế, nó cũng bất tiện cho các thành viên trong gia đình. Cây cũng dễ thu hút sấm sét. Nếu lá rơi vào phòng vào mùa thu, chúng khó có thể được giữ sạch.

10. Nếu có một cái cây chết trước cửa, tốt nhất là nhổ bỏ nó.

11. Nhà gỗ không nên xây dựng tại ngã tư đường hình chữ T.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/11-dieu-cam-ky-khi-xay-nha-o-nong-thon-49334.html

phong thủy

Tin tức mới nhất