'11 Tháng 5 Ngày' kết thúc, Thanh Sơn tỏ tình Khả Ngân liền 'say yes'

Phải chăng nhân vật trong "11 Tháng 5 Ngày" kết thúc có hậu nên Thanh Sơn - Khả Ngân cũng nhân dịp này "tới công chuyện" luôn?

Sau 45 tập phát sóng, 11 Tháng 5 Ngày đã khép lại với cái kết vô cùng viên mãn, ai cũng có đôi. Đăng chính thức nói lời yêu Nhi, hứa hẹn sẽ dành cả cuộc đời để ở bên và chăm sóc cô.

Chờ quá lâu để nghe được lời nói này, đồng thời thấy được sự chân thành từ Đăng, Nhi quyết định tha thứ và đồng ý yêu anh. Cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

11 Tháng 5 Ngày kết thúc, Thanh Sơn tỏ tình Khả Ngân liền say yes-1

Ngay khi tập cuối lên sóng, nam chính Thanh Sơn đã làm một việc khiến khán giả bất ngờ. Đó là công khai tỏ tình với Khả Ngân bằng dòng trạng thái ngắn gọn "ANH YÊU EM" cùng bức ảnh hai người trông rất hạnh phúc.

"Nhà gái" liền sau đó như đáp lại câu nói của Thanh Sơn khi ghi dòng chữ "YID!" có thể được hiểu là Yes, I do (Em đồng ý) kèm theo bức ảnh mắt đỏ hoe.

11 Tháng 5 Ngày kết thúc, Thanh Sơn tỏ tình Khả Ngân liền say yes-211 Tháng 5 Ngày kết thúc, Thanh Sơn tỏ tình Khả Ngân liền say yes-3

Suốt thời gian bộ phim phát sóng, cặp đôi diễn viên chính không chỉ có "phản ứng hóa học" quá tốt mà còn để lộ những khoảnh khắc thân mật, gần gũi, làm dấy lên những tin đồn "phim giả, tình thật". 

11 Tháng 5 Ngày kết thúc, Thanh Sơn tỏ tình Khả Ngân liền say yes-4
Liệu những cái ôm, cử chỉ thân mật chỉ là hành động để quảng bá phim hay thực sự có tình ý?
11 Tháng 5 Ngày kết thúc, Thanh Sơn tỏ tình Khả Ngân liền say yes-5
Khả Ngân còn đến chơi nhà Thanh Sơn.
11 Tháng 5 Ngày kết thúc, Thanh Sơn tỏ tình Khả Ngân liền say yes-6
Nhiều khoảnh khắc "cẩu lương" được chia sẻ khiến fan ship rần rần.

Thế nên câu tỏ tình công khai này khiến khán giả đặt câu hỏi đây là lời mà Đăng dành cho Nhi hay chính chủ đang muốn gửi đến bạn diễn Khả Ngân? Dù vậy các fan yêu thích cặp đôi này thì vẫn mạnh dạn "chèo thuyền", mong happy ending ngoài đời như trong phim.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/11-thang-5-ngay-ket-thuc-thanh-son-to-tinh-kha-ngan-say-yes-n-284582.html

11 tháng 5 ngày Diễn viên Thanh Sơn Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao