11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop

Người nổi tiếng sử dụng nhiều mẹo hay trong cuộc sống để giúp bản thân tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhiều người mặc đồ lót đặc biệt và một số khác không bao giờ rời khỏi nhà mà không có giày độn đế.

Sao mặc thêm nhiều lớp quần áo để giữ ấm

Hầu hết trang phục của các nhà thiết kế đều được làm từ những chất liệu mỏng nhất và không phải lúc nào cũng đủ ấm khi xuất hiện trên các sự kiện thảm đỏ. Để giữ ấm, những người nổi tiếng sáng tạo mặc thêm một lớp quần áo bên dưới những bộ váy tuyệt vời của họ.

Jameela Jamil nói rằng trong Lễ trao giải Quả cầu vàng 2018, cô ấy đã mặc một chiếc quần jean mỏng dưới chiếc váy Monique Lhuillier vì trời quá lạnh.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-1

Sử dụng đồ lót để điều chỉnh hình dạng của cơ thể

Để vòng một trông to hơn một chút, một số người nổi tiếng chọn đồ lót lớn hơn 1 cỡ so với cơ thể mình. Sau đó họ lấp đầy chỗ trống bằng những miếng đệm silicon bổ sung. Họ cũng sử dụng áo lót có cúp gần nhau và móc cài ở phía trước, điều này làm giúp cho gò bồng đảo trông lớn hơn.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-2

Họ sử dụng quần lót đẩy để tạo dáng cho cơ thể

Để có thân hình ưa nhìn hơn nữa, một số ngôi sao đã mặc đồ lót có miếng lót đặc biệt để điều chỉnh hình dáng cơ thể.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-3

Tạo đường nét cho cơ thể

Chỉ chọn đồ lót phù hợp thôi là chưa đủ, các ngôi sao còn phải đảm bảo làn da của mình trông thật tuyệt trong ánh đèn sân khấu. Đây là lý do tại sao các nhà tạo mẫu phủ dầu lên vùng da hở và định hình bằng cách đánh phấn sáng.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-4

Giấu những vết sẹo mới phẫu thuật bên dưới trang phục

Đôi khi, các ngôi sao chọn trang phục nào đó không phải vì họ muốn mặc chúng mà vì họ cần chúng. Quần áo có thể là một cách tuyệt vời để che giấu hậu quả của các cuộc phẫu thuật hoặc quy trình làm đẹp.

Ví dụ, trong sự kiện Quyền năng phái đẹp năm 2013, Charlize Theron đã mặc một chiếc váy màu sữa với một chiếc khăn trên cổ để che đi vết sẹo do một cuộc phẫu thuật.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-5

Họ đi giày bệt dưới lớp váy áo dài

Để đảm bảo đôi chân được thoải mái trong những sự kiện mà thời lượng kéo dài, nữ diễn viên thường đi giày thể thao hoặc bốt đế bằng. Blake Lively đi giày thể thao đến buổi ra mắt phim Free Guy và Whoopi Goldberg để lộ đôi bốt giấu dưới váy của cô trong lễ trao giải Oscar.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-6

Sử dụng vaseline để làm cho nước hoa giữ được lâu hơn

Trước khi sử dụng loại nước hoa yêu thích của mình, người nổi tiếng thoa lên cơ thể một chút vaseline. Ngoài việc làm cho da mềm mại hơn, nó còn làm cho nước hoa lưu lại lâu hơn.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-7

Cạo mặt

Ngoài các quy trình thẩm mỹ thông thường, các ngôi sao sử dụng phương pháp tẩy da chết để loại bỏ tế bào da chết trên mặt và cạo đi những sợi lông nhỏ. Sau liệu trình, lớp trang điểm rất dễ dàng trang điểm và làn da sáng dần lên từ bên trong. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những ngôi sao như Taraji P. Henson và Kaley Cuoco là những người hâm mộ thủ thuật này.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-8

Dành hàng giờ với thợ làm tóc để đạt được hiệu quả hình ảnh mong muốn

Phụ nữ không phải là những người duy nhất dành hàng giờ tại cơ sở làm đẹp. Hóa ra thậm chí Johnny Depp còn đi làm tóc trước những sự kiện quan trọng. Và kiểu tóc đặc trưng của anh ấy là kết quả của quá trình làm việc tỉ mỉ của một nhà tạo mẫu.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-9

Sử dụng một chất làm ngọt để loại bỏ vết bẩn

Những vết bẩn không mong muốn trên quần áo là điều không một ngôi sao nào mong muốn. Theo nhà tạo mẫu Joe Zee (người làm việc cho Penélope Cruz và Jennifer Garner), chất tạo ngọt dạng lỏng có thể giúp ích trong tình huống này. Chỉ cần một vài giọt chất làm ngọt lên vùng có vấn đề có thể giúp loại bỏ vết bẩn.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-10

Đi giày độn đế

Diễn viên Tom Holland có chiều cao hạn chế. Bởi vậy khi xuất hiện trên thảm đỏ, anh thường mang giày độn đế để trông cao hơn.

11 thủ thuật các sao sử dụng trên thảm đỏ để không cần photoshop-11

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/11-thu-thuat-ma-nguoi-noi-tieng-su-dung-de-trong-tuyet-dep-tren-tham-do-ma-khong-can-photoshop-114749.html

thảm đỏ trang phục

Tin tức mới nhất