12 chòm sao tỏ tình: Kim Ngưu đi xem phim, Song Ngư tặng hoa hồng

Khi yêu một ai đó, 12 chòm sao sẽ chọn cách nào để thổ lộ tình cảm của mình với nửa kia đây?

Sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu một cách mơ hồ "trên tình bạn, dưới tình yêu", sẽ đến lúc 12 chòm sao nghĩ đến chuyện tỏ tình và chính thức xác nhận mối quan hệ với nửa kia. Vậy 12 chòm sao này sẽ tỏ tình thế nào?

Bạch Dương: Nói bên nhau nhé!

Phong cách của Bạch Dương luôn thẳng thắn, ngay cả khi họ đang yêu. Sau một thời gian hẹn hò, thấy hợp nhau, Bạch Dương sẽ trực tiếp nói với bạn rằng: "Hãy bên nhau bạn nhé". 

12 chòm sao tỏ tình: Kim Ngưu đi xem phim, Song Ngư tặng hoa hồng-1

Kim Ngưu: Rủ đi xem phim

Tính cách của Kim Ngưu tương đối nhạt và chậm chạp. Họ ít thể hiện bản thân. Đôi khi, Kim Ngưu không thể trực tiếp thổ lộ tình cảm của mình và khiến đối phương phải thúc giục.

Khi yêu một ai đó, Kim Ngưu sẽ bày tỏ tình cảm bằng cách rủ người đó đi xem phim. Nếu bạn đồng ý đi xem phim cùng Kim Ngưu, điều đó chứng tỏ bạn đã đồng ý yêu chòm sao này rồi đấy.

Song Tử: Trao nụ hôn nồng nàn

Song Tử rất nóng bỏng trong tình yêu, nhất là khi họ muốn tỏ tình. Họ sẽ trực tiếp trao cho người mình yêu một nụ hôn nồng nàn.

Lúc này thì Song Tử đã coi cả hai là của nhau rồi. Trong thời gian yêu đương, Song Tử chắc chắn sẽ dành cho người yêu của mình những điều bất ngờ, xúc động. 

Cự Giải: Chủ động nắm tay

Cự Giải luôn khao khát tình yêu. Cách tỏ tình của Cự Giải tương đối đơn giản. Họ sẽ dành tặng cho nửa kia những cử chỉ ấm áp như nắm tay.

Cự Giải ngại bày tỏ tình cảm. Vì vậy khi muốn là người yêu của ai đó, họ sẽ chủ động nắm tay người kia, sau đó sẽ không nói gì cả.

Sư Tử: Đưa người ấy đến gặp gia đình, bạn bè

Tính cách của Sư Tử luôn rất độc đoán và rất rõ ràng về cảm xúc của chính mình. Nếu Sư Tử thích ai, chòm sao này sẵn sàng đưa người ấy đến gặp gia đình và bạn bè của mình. Miễn là Sư Tử thích bạn thì việc giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của anh ấy là chuyện nhỏ.

12 chòm sao tỏ tình: Kim Ngưu đi xem phim, Song Ngư tặng hoa hồng-2

Xử Nữ: Thể hiện sự chân thành

Trong cuộc sống, đương nhiên các Xử Nữ không thể hiện tình cảm một cách lộ liễu. Khi yêu một ai đó, Xử Nữ sẽ đối xử với nửa kia một cách chân thành chứ không phô trương.

Thiên Bình: Gặp người yêu mỗi ngày

Thiên Bình trước khi không yêu ai thường sẽ có một chút lạnh lùng. Nhưng sau khi yêu, họ sẽ trở nên ấm áp và tốt bụng.

Họ mong muốn được gặp nửa kia mỗi ngày. Đối với Thiên Bình, họ sẽ đến gặp người mình yêu mỗi ngày bởi gặp nhau là điều mà những người yêu, người thân sẽ làm.

Bọ Cạp: Hứa hẹn nhiều điều

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp không giỏi thể hiện tình cảm của mình. Nhưng khi tỏ tình với một ai đó, Bọ Cạp sẽ hứa hẹn nhiều điều để nửa kia tin vào mình. 

Nhân Mã: Trò chuyện điện thoại với người yêu mỗi ngày

Nhân Mã đã quen với cuộc sống tự do, nên đối với họ, chuyện tình cảm là duyên số. Nếu yêu một ai đó, Nhân Mã sẽ trò chuyện điện thoại với người đó mỗi ngày.

12 chòm sao tỏ tình: Kim Ngưu đi xem phim, Song Ngư tặng hoa hồng-3

Ma Kết: Nói về tương lai của hai người

Đối với Ma Kết, thích ai đó là không chỉ có trách nhiệm với người ta trong hiện tại mà còn cả cuộc sống tương lai. Khi tỏ tình với một ai đó, Nhân Mã sẽ nói về tương lai của hai người.

Bảo Bình: Nói anh yêu em

"Anh yêu em", "Em yêu anh" là câu nói đơn giản trong tình yêu nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để nói ra câu nói này. Bảo Bình luôn có chính kiến của mình.

Khi tỏ tình, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ nói "Anh yêu em", chứa đựng tất cả tình cảm lứa đôi.

Song Ngư: Gửi hoa hồng mỗi ngày

Đối với những Song Ngư lãng mạn, chắc chắn lời tỏ tình của họ không thể thiếu hoa hồng. Họ sẽ chẳng ngại gửi hoa hồng của nửa kia mỗi ngày.

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/12-chom-sao-se-to-tinh-nhu-the-nao-kim-nguu-ru-di-xem-phim-song-ngu-tang-hoa-hong-moi-ngay-20220629131250069.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất