12 con giáp cần đặc biệt chú ý điều gì trong 'tháng cô hồn'?

Tháng 7 cô hồn, khiến ai cũng phải lo âu sợ hãi. Nhưng biết được cụ thể điều mình cần chú ý là gì vẫn tốt hơn phải không 12 con giáp?

Tuổi Tý

Những ngày này vận đào hoa của tuổi Tý khá tốt nhưng dù sao tình yêu muốn tạo dựng và gìn giữ không phải chuyện đơn giản. Phải biết dùng lợi thế ngôn ngữ lanh lợi để tranh thủ hạnh phúc cho mình bạn nhé.

Tuổi Sửu

Nếu còn đang e ngại nhiều chuyện trong tình cảm mà chưa dám thổ lổ cùng người trong mộng, những ngày tháng 7 Thất tịch này trái lại là cơ hội để tuổi Sửu tỏ tình đó.

Tuổi Dần

Bạn định thay đổi cách thức làm việc, không muốn đi theo những lối mòn sẵn có? Tùy bạn thôi, tháng 7 âm này như thể của tuổi Dần, họ làm gì cũng sẽ được ủng hộ.

12 con giáp cần đặc biệt chú ý điều gì trong tháng cô hồn?-1

Tuổi Mão

Tháng 7 âm lịch không phải là thời gian lý tưởng của tuổi Mão nên cho dù làm bất cứ công việc gì, họ cũng nên chuẩn bị kỹ càng để không xảy ra sai sót đáng tiếc.

Tuổi Thìn

Nếu các con giáp khác có người phải lo ngược lo xuôi kiêng dè sợ hãi thì tuổi Thìn lại được tận hưởng một tháng ngọt ngào như mật, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Cho dù đã hết mình tính toán lo toan cho công việc thì cuối cùng vẫn sẽ nảy sinh những thay đổi chẳng hề mong muốn. Nên tuổi Tỵ hãy chuẩn bị vài phương án dự phòng nếu có thể bạn nhé.

Tuổi Ngọ

Để có được sự ủng hộ của gia đình và mọi người trong nhà, tuổi Ngọ cần khéo léo chuẩn bị một ít quà thể hiện tâm ý để đạt được điều mình hằng mong muốn.

Tuổi Mùi

Nên quan tâm nhiều hơn đến đời sống tình cảm, những gì gây quá nhiều áp lực đến cuộc sống thì nên gạt chúng qua một bên, tận hưởng cuộc sống nhiều niềm vui này tuổi Mùi ạ.

12 con giáp cần đặc biệt chú ý điều gì trong tháng cô hồn?-2

Tuổi Thân

Là những ngày mệt nhoài vì bạn bè và làm ăn, nhưng tình cảm của tuổi Thân trong tháng 7 âm này lại đơm hoa kết trái, cũng đáng mừng đó chứ.

Tuổi Dậu

Đừng quá tự ti vào mình tuổi Dậu nhé. Điều gì nên làm thì hãy cứ cố gắng mà làm rồi nhất định thành quả mà bạn mong chờ sẽ đến thôi.

Tuổi Tuất

Khi mọi người còn đang lo sợ kiêng ngại đủ thứ cho "tháng cô hồn", tuổi Tuất đã nhân cơ hội này học hỏi được rất nhiều, phát triển xa hơn so với những người khác.

Tuổi Hợi

Bắt đầu ở một nơi đẹp đẽ, làm những điều có tính nghệ thuật hơn một chút những điều trước nay tuổi Hợi chưa từng làm, nhưng sẽ chẳng có gì đáng lo ngại cả vì mọi thứ đều sẽ suôn sẻ với tuổi Hợi trong tháng 7 âm này thôi.

Theo Trí thức trẻ


tuổi Tý tháng cô hồn

Tin tức mới nhất