12 con giáp hãy tận dụng ngay những năm may mắn, tụ tài tụ lộc này để làm giàu nhé

Theo các chuyên gia tử vi, đây là những năm may mắn, tụ tài tụ lộc của 12 con giáp. Chính vì vậy, bạn hãy tận dụng lấy cơ hội này để làm giàu nhé!

Tuổi Tý: năm Thìn, năm Sửu

Với người tuổi Tý thì năm Thìn sẽ mang lại nhiều may mắn và thành quả khả quan nhất. Trong những năm Thìn nói chung họ đều có thể đạt được đỉnh vinh quang mà mình mong đợi. Ben cạnh đó vào năm Sửu thì người tuổi Tý cũng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nhìn chung may mắn này bắt đầu khi tuổi Tý còn là thanh thiếu niên và họ hoàn toàn có thể tận dụng điều này để phát huy hết sở trường của bản thân và đạt được mọi ước nguyện.

12 con giáp hãy tận dụng ngay những năm may mắn, tụ tài tụ lộc này để làm giàu nhé-1
 

Tuổi Sửu: năm tý, năm Tỵ

Vào năm Tý, tuổi Sửu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ thậm chí có thể biến bất lợi thành thời cơ để tạo nên những bước ngoặt lớn trong cuộc sống. Nếu chẳng may gặp vấn đề về sức khỏe thì họ cũng có thể tự phục hồi mà không cần đến sự can thiệp y tế nào.

Ngoài ra thì vào năm Tỵ, người tuổi Sửu cũng có nhiều may mắn về đường công danh sự nghiệp và đường tài lộc. Thường thì những may mắn này sẽ tìm đến với họ từ độ tuổi 25, 26 trở đi.

Tuổi Dần: năm Hợi, Ngọ và Tuất

Tuổi Dần sẽ gặp rất nhiều may mắn trong năm Hợi. Đó là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện vui vẻ và mang đến nhiều cơ hội vàng cho họ. Trong năm Ngọ, mọi thứ trong cuộc sống của tuổi Dần cũng rất thuận lợi, cầu được ước thấy và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó thì năm Tuất cũng là thời điểm khởi sắc đối với tuổi Dần.

Thường thì từ 30 tuổi trở đi những may mắn này mới bắt đầu linh nghiệm với người tuổi Dần. Nếu như ở độ tuổi 20 mà họ đã có thu nhập tốt thì tuổi Dần cũng cần chú ý về tác dụng phụ của việc đó.

Tuổi Mão: năm Tuất, năm Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, trong năm Tuất, tuổi Mão sẽ được quý nhân phù trợ và gặp may mắn trong mọi mặt cuộc sống Vào năm Mùi cũng vậy, họ có thể được thăng tiến, công việc tiến triển và đạt được cả tiền tài lẫn danh vọng. Thường thì từ 28 đến 33 tuổi là thời kì tuổi Mão bắt đầu gặp may trong những năm kể trên.

12 con giáp hãy tận dụng ngay những năm may mắn, tụ tài tụ lộc này để làm giàu nhé-2
 

Tuổi Thìn: năm Tý, năm Dậu

Với người tuổi Thìn thì năm Tý sẽ mang lại may mắn về mọi mặt. Trong năm Dậu, cuộc sống của họ cũng rất thuận lợi và may mắn. May mắn này đến với tuổi Thìn từ khá sớm, khoảng 16 đến 18 tuổi đã linh nghiệm rồi. Nếu họ có thể duy trì mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh thì vận may sẽ tiếp tục đến già, tức là cả đời có phúc khí hơn người.

Tuổi Tỵ: năm Sửu, năm Thân

Tuổi Tỵ thường gặp nhiều may mắn, mọi sự hanh thông trong năm Sửu. Vào năm Thân thì cuộc sống của họ cũng khá suôn sẻ. Từ 26 tuổi trở đi là tuổi Tỵ bắt đầu nhận được may mắn hơn người rồi và càng ngày vận may này càng thịnh.

Tuổi Ngọ: năm Dần, năm Mùi

Vào năm Dần, người tuổi Ngọ sẽ có sự nghiệp khởi sắc, gia đình yên ấm và có khả năng được thăng tiến cao trong công việc. Vào năm Mùi cũng vậy, do được Mặt trời chiếu mệnh nên cuộc đời của họ cực kì xán lạn, sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận ngay từ những ngày đầu năm và thành công vang dội vào cuối năm. Thường thì từ 16 dến 17 tuổi là tuổi Ngọ đã ưu ái được hưởng những may mắn đó rồi.

Tuy nhiên ngay từ thời điểm đó họ cũng nên định hướng đúng đắn cho cuộc đời mình nếu không thì càng đi họ càng lạc lối và càng xa rời khỏi mục đích ban đầu của mình dù là trong tình yêu hay sự nghiệp.

12 con giáp hãy tận dụng ngay những năm may mắn, tụ tài tụ lộc này để làm giàu nhé-3
 

Tuổi Mùi: năm Mão, năm Mùi

Năm Mão và Mùi sẽ mang lại may mắn về tài lộc cho người tuổi Mùi. Không chỉ vậy, trong năm đó công việc kinh doanh của họ cực kì phát triển và đường quan lộ cũng rộng mở. Vào năm Ngọ, tuổi Mùi sẽ đạt được thành công trong bất kể lĩnh vực, vị trí nào mà họ đảm nhiệm.

Từ tuổi 35 trở đi họ mới được may mắn hơn người vào hai năm kể trên vậy nên giai đoạn sau đó trở đi tuổi Mùi mới đạt được nhiều thành tựu và muốn làm được như vậy họ cần luôn kiên nhẫn và cống hiến hết mình.

Tuổi Thân: năm Tý, năm Thìn

Tuổi Thân sẽ có sự nghiệp thăng hoa, may mắn và nhiều thành quả đáng ghi nhận vào năm Tý. Bên cạnh đó họ cũng gặp nhiều may mắn vào năm Thìn. May mắn đến với họ khá sớm, từ khoảng 21 tuổi. Tuy nhiên họ cần phải có con mắt tinh thường, óc phán đoán và sự tập trung, nỗ lực không ngừng dù là trong tình yêu hay trong sự nghiệp thì mới được toại nguyện.

Tuổi Dậu: năm Sửu, năm Tỵ

Trong năm Sửu, người tuổi Dậu có thu nhập tốt từ công việc chính và nhiều khoản thu khác. Công việc làm ăn cũng khởi sắc và đạt được lợi nhuận gấp đôi, gấp ba những thời điểm khác mà không cần cố gắng quá nhiều. Vào năm Tỵ, tuổi Dậu cũng gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi sự.

Thường thì may mắn đến với người tuổi Dậu vào khoảng 26 tuổi hoặc từ 3 đến 5 năm trước đó và muộn nhất là 30 tuổi. Vận quý nhân tốt cũng đóng vai trò rất lớn mang lại may mắn trong cuộc sống của người tuổi Dậu.

Tuổi Tuất: năm Mão, năm Ngọ

12 con giáp hãy tận dụng ngay những năm may mắn, tụ tài tụ lộc này để làm giàu nhé-4

Vào năm Mão tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn, vận tài lộc cũng rất thịnh vượng. Dù làm gì họ cũng được các ngôi sao chiếu mệnh dẫn dắt để đưa ra những lựa chọn, quyết định sáng suốt. Năm Ngọ cũng sẽ mang đến nhiều may mắn về tài lộc cho người tuổi Tuất.

Nếu chăm chỉ họ sẽ tích trữ được một khối tài sản đáng kể. Tuổi Tuất rất hay giúp đỡ mọi người nên họ cũng đạt được thành công trong các cuộc hợp tác kin doanh và sẽ đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp vào khoảng 32 tuổi.

Tuổi Hợi: năm Dần, năm Mùi

Trong năm Dần, công việc của người tuổi Hợi sẽ rất thuận lợi và họ có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Vào năm Mùi, họ gặp nhiều may mắn và nếu biết nắm bắt cơ hội, nói ít làm nhiều thì họ không những thành công trong công việc mà còn nâng cao danh tiếng của bản thân.

Cũng giống như tuổi Tuất, thường thì từ 32 đến 33 tuổi may mắn sẽ đến với người tuổi Hợi. Tuổi Hợi nên có tầm nhìn xa trông rộng và tĩnh tâm để cảm nhận được và tận dụng cũng may mắn cũng như cơ hội cuộc sống mang đến cho mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHUNUTODAY


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất