12 con giáp sinh vào giờ này thì sẽ có số mệnh giàu có, cuộc sống sung túc thuận lợi

Số giàu sang là điều ai cũng muốn, nhưng không phải là sẽ dễ dàng có được. 12 con giáp sinh vào khung giờ nào thì được hưởng cuộc đời sung sướng?

Tuổi Tý, Tuổi Hợi

Đều là hai con giáp thuộc hành Thủy, nên những bạn cầm tinh tuổi Tý và Hợi nếu được sinh vào giờ Thân (15:00 - 16:59) và giờ Dậu (17:00 - 18:59) sẽ có cuộc sống không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc. Hai khung giờ này mang đặc tính của Kim, đem lại lời hứa hẹn về tiền tài, của cải và vật chất. Nếu hai bạn tuổi Tý và tuổi Hợi sinh vào đúng giờ này, đảm bảo sự nghiệp nhiều thăng tiến, tiền tài nhất định cuồn cuộn chảy vào nhà.

Tuổi Mão, Tuổi Dần

Hai tuổi này thuộc hành Mộc, nếu được sinh ra vào hai khung giờ nửa đêm và sáng sớm như giờ Tý (23:00 - 00:59) và giờ Hợi (21:00 - 22:59) thuộc hành Thủy sẽ có cuộc sống vô cùng thuận lợi. Ngạn ngữ có câu rằng "Con chim dậy sớm sẽ bắt được sâu", nhưng người bạn khôn khéo như tuổi Mão và mạnh bạo như tuổi Dần sẽ biết nắm bắt thời cơ một cách nhanh chóng nên tiền tài hay thành công đều cũng sẽ đến sớm mà thôi.

Tuổi Thìn, Sửu, Mùi và Tuất

Bốn tuổi này đều là những con giáp thuộc hành Thổ. Vốn Hỏa sinh Thổ, nên nếu được sinh vào cung giờ Hỏa sẽ đem lại rất nhiều lợi ích. Đó là giờ Tỵ (9:00 đến 10:59) và Ngọ (11:00 đến 12:59) trong ngày. Giờ Hỏa sẽ đem lại cho những người mệnh Thổ vốn chỉ thích yên bình ổn định nhiều động lực và hứng thú hơn nữa, mang đến tiền tài và danh vọng, xua đi mọi buồn lo và sầu muộn. Sự bù trừ bổ sung đó khiến cuộc sống của bốn người bạn cầm tinh Thìn, Sửu, Mùi và Tuất sung túc dư dả hơn.


Ảnh minh họa

Tuổi Dậu, tuổi Thân

Những con giáp mệnh Kim như tuổi Dậu và tuổi Thân nếu được sinh ra vào các khung giờ từ (7:00 đến 8:59), (1:00 đến 2:59) và (13:00 đến 14:59) cùng với (19:00 đến 20:59). Các giờ Thìn, Sửu, Mùi, Tuất lần lượt kể trên sẽ đem lại cho những người cầm tinh Dậu và Thân một con đường phát triển sự nghiệp hanh thông và thuận lợi, nhiều cơ hội phát triển cũng như luôn có quý nhân sẵn sàng giang tay cứu giúp.

Tuổi Tỵ, tuổi Ngọ

Hợp với mệnh Hỏa nên hai con giáp này đều thường là những người có tính cách nhanh nhẹn quyết đoán, nên nếu được sinh ra vào giờ Dần (3:00 đến 4:59) hay giờ Mão (5:00 đến 6:59), hai giờ khắc có tính tương sinh sẽ đem lại tiền tài như nước, hóa giải hết mọi tai ương và tạo cho hai người cầm tinh Tỵ và Ngọ tâm thế vững chãi nhất để đối mặt với mọi việc. Khi chiến thắng trên mặt trận tinh thần là bạn đã giải quyết được rất nhiều vấn đề rồi.

Theo Trí thức trẻ


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất