12 con giáp sinh vào mùa nào thì có số hưởng từ trong 'trứng nước'

Sinh cùng năm nhưng có người lại sướng, người lại khổ. Bởi bên cạnh năm sinh, mùa sinh thuận lợi sẽ mang vận tốt đến cho số mệnh con người.

Mỗi con giáp sẽ có mùa sinh thuận khác nhau. Theo tử vi, mùa sinh trong năm cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh của con người, tương tự như tháng sinh hay ngày sinh theo âm và dương lịch.

Bạn thuộc con giáp nào? Cùng khám phá xem liệu bạn có sinh đúng mùa để hưởng phúc lộc, phú quý từ khi lọt lòng không nhé!

1. Mùa xuân: Tuổi Hợi, Mão, Mùi

Mùa xuân, khi cây cối đâm chồi nảy lộc sẽ là mùa sinh thuận lợi cho những ai cầm tinh con Lợn, con Mèo và con Dê.

Tuổi Hợi, Mão, Mùi sinh vào mùa xuân không chỉ có sức khỏe dồi dào mà cuộc đời còn gặp nhiều may mắn, dễ nắm bắt được thời cơ tốt để sự nghiệp phát triển. Trong cuộc sống, họ thường gặp quý nhân phù trợ; nhờ đó vượt qua được nhiều khó khăn.

Tháng sinh đẹp nhất với người tuổi Mão và Mùi là tháng 2 âm lịch. Người tuổi Mão sinh vào tháng này có số mệnh sung túc, cuộc đời ít biến cố, trắc trở, cả đời sống vô tư, hiếm khi phải nao lòng vì thế sự. Đường công danh của những người này cũng sáng lạn, hứa hẹn làm nên nghiệp lớn.

Còn với người cầm tinh con Dê, tháng 2 âm lịch cũng là mùa cây cỏ đâm chồi, phát triển. Người tuổi Mùi sinh vào tháng này cả đời sống sung túc, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

2. Mùa hè: Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu

Mùa hè được xem là mùa mà sức sống của muôn loài phát triển mạnh mẽ nhất. Đây cũng là mùa sinh thuận cho những ai cầm tinh con Rắn, con Gà và con Trâu.

3 con giáp này sinh vào mùa hè có số hưởng từ trong "trứng nước". Họ đã mang mệnh giàu sang, phú quý ngay từ khi sinh ra. Không chỉ sống sung sướng, những con giáp này còn mang vận may tới cho người thân.

Tuổi Tỵ sinh vào tháng 5 và 6 âm lịch sở hữu trí tuệ hơn người và ý chí, nghị lực mạnh mẽ. Đây cũng là thời điểm nắng rực rỡ nhất, soi tỏ mọi thứ nên người tuổi Tỵ sinh vào hai tháng này được xem là người tính tình cương trực, có khả năng nhìn thấu đáo mọi việc. Cả đời họ được hưởng may mắn, sung túc, trung vận phú quý, hậu vận an nhàn, hạnh phúc bên con cháu.

Với người tuổi Dậu, tháng 4 âm lịch là thời điểm đẹp nhất. Người cầm tinh con Gà sinh vào mùa này sở hữu tính cách lạc quan, tư duy thông minh, tính tình khẳng khái và biết tiết chế cảm xúc, suy nghĩ thấu đáo. Những người này còn được lộc kinh doanh, dễ gặt hái được nhiều lợi lộc nếu làm ăn buôn bán.

Tuổi Sửu sinh vào tháng 7 âm lịch là người thông minh và có khí chất. Họ được sự trợ giúp của gia đình, có quý nhân phù trợ nên cuộc sống thuận buồm xuôi gió, cả đời hưởng an nhàn.

3. Mùa thu: Tuổi Dần, Ngọ, Tuất

Thời tiết vào thu là được mùa sinh của 3 con giáp Dần, Ngọ, Tuất. Những người này có tính cách hiền hòa, ứng xử khéo léo nên dễ được lòng mọi người. Sự nghiệp của 3 con giáp này sinh vào mùa thu gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm sinh lý tưởng nhất cho cả 3 con giáp Dần, Ngọ và Tuất.

Người tuổi Dần sinh vào tháng 8 âm lịch có trí thông minh, mưu lược hơn người, và có tài văn chương. Cuộc đời của họ thuận buồm xuôi gió, có quý nhân phù trợ.

Còn người tuổi Tuất sinh vào tháng 8 âm lịch giỏi giang, tài năng xuất chúng, tiền tài và danh vọng đều rất tốt.

Tuổi Ngọ sinh vào tháng 8 âm lịch có phong thái nho nhã, ý chí kiên định nên gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp.

4. Mùa đông: Tuổi Thân, Tý, Thìn

3 con giáp này sinh vào mùa đông đã định sẵn mang số hưởng cả đời. Khoảng thời gian này, vạn vật đi vào trạng thái nghỉ ngơi, tĩnh lặng. Người sinh vào mùa đông có tính cách khiêm tốn, biết người biết ta và cuộc đời của họ thường xuôi chèo mát mái.

Tháng 1 được xem là tháng sinh tuyệt vời cho người tuổi Tý và Thân. Người cầm tinh con chuột sinh vào thời điểm cuối đông lạnh giá này cả đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Vận tài chính của họ khá tốt. Tuổi Thân sinh vào tháng này có sức sống mạnh mẽ, tinh thần lạc quan. Họ cũng có số xuất ngoại, về già hưởng phú quý.

Còn với người tuổi Thìn, tháng 11 là thời điểm sinh tốt cho số mệnh của họ. Người cầm tinh con giáp này sinh vào tháng 11 gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.

*Bài viết mang tính chất tham khảo

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-con-giap-sinh-vao-mua-nao-thi-co-so-huong-tu-trong-trung-nuoc-n-125725.html

bói vận mệnh 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao