12 con giáp thứ Ba 21/3/2023: Dậu khoan lo lắng, Tỵ cứ vững vàng

12 con giáp ngày thứ Ba 21/3 cho thấy cả tuổi Tý và tuổi Tỵ vận trình thăng tiến, vững vàng trước khó khăn.

Tử vi hàng ngày 21/3 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tuổi Tý

Tý có một ngày lao đao vì công việc do gần đây bạn thiếu đi thời gian nghỉ ngơi khiến công việc chất đống, và thường xuyên bị cấp trên bắt bẻ. 

May mắn thay đường tài lộc ổn định, đường kiếm tiền trải đầy lộc lá, có quý nhân tương trợ nhất là với những ai buôn bán được khách hàng ủng hộ. 

Vận trình tình cảm không kém phần khởi sắc, các cặp vợ chồng xóa bỏ mâu thuẫn thêm yêu thương, gắn bó và đồng cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 7h

12 con giáp thứ Ba 21/3/2023: Dậu khoan lo lắng, Tỵ cứ vững vàng-1

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của Sửu ngày này hoàn toàn suôn sẻ, chỉ cần bạn nỗ lực và chăm chỉ thì chẳng mấy chốc sẽ được tăng lương. 

Với những ai đang buôn bán kinh doanh nên chăm lo cho công việc của mình nhiều hơn, cải thiện để bắt kịp xu hướng thay vì đi theo lối mòn cũ kĩ. 

Đường tình duyên suôn sẻ, tình cảm đôi lứa gắn kết khăng khít, tìm được sự đồng điệu về mặt cảm xúc. Người độc thân cũng tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: lam 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần nên thận trọng khi làm việc chớ để xảy ra sai sót liên quan đến giấy tờ, văn bản, cẩn tắc vô áy náy. 

May mắn đường tiền bạc không có dấu hiệu hao hụt, bản thân Dần nhanh miệng nên kiếm thêm được thu nhập nhờ tài ngoại giao. 

Tuy nhiên đường tình cảm gia đạo lại không được như mong muốn, hãy xem cách đối xử của mình với nửa kia, đừng lụy tình quá nhiều mà thành ngu ngốc. 

 Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tuổi Mão

Mão xuất hiện nhiều lo lắng, bất an trong ngày này thế nên khó lòng tập trung được vào công việc, nhiệm vụ được giao. 

Đừng vì ham cái lợi trước mắt mà bất chấp những rủi ro tiềm ẩn, bạn có thể bị mất cả chì lẫn chài lúc nào không hay đấy. 

Tình cảm cũng may mắn thuận lợi, chở thành điểm tựa vững vàng cho con giáp lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 15h

Tuổi Thìn

Có vẻ như Thìn bị mất tự tin trong công việc khiến phong độ giảm sút đáng kể, bạn đang không tin vào chính năng lực của mình thì sao có thể phát huy được thế mạnh bản thân. 

Điểm sáng trong ngày là đường tài lộc đang mỉm cười với bạn, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào trong ngày. 

Tình cảm của con giáp này đôi khi còn căng thẳng, đôi bên chưa thực sự hiểu nhau mà thường xuyên nảy sinh cãi vã. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 5h

12 con giáp thứ Ba 21/3/2023: Dậu khoan lo lắng, Tỵ cứ vững vàng-2

Tuổi Tỵ 

Con giáp này khá hoạt bát, biết vạch kế hoạch làm ăn và biết lắng nghe ý kiến tử những người giàu kinh nghiệm mà đi qua khó khăn một cách dễ dàng. 

Tiền bạc có dấu hiệu tăng tiến, thu nhập có vẻ tăng lên, thu nhiều hơn chi nên Tỵ hoàn toàn bỏ ra được khoản tiền tiết kiệm đáng kể. 

Tình cảm còn những mặt hạn chế, những tranh luận, mâu thuẫn nảy ra khiến đôi bên khó xử và thậm chí lúc này chưa ai muốn xin lỗi đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 10h

Tuổi Ngọ 

Ngọ làm việc chăm chỉ, lao động tay chân và chấp nhận làm thêm ngoài giờ kiếm thêm nhu nhập cho bản thân và cũng để trang trải cuộc sống. Hãy yên tâm, sự vất vả đấy ắt được đền đáp. 

Hôm nay có tin vui liên quan đến tiền bạc, khoản tiền lương được trao tận tay cho Ngọ hoặc được quý nhân hỗ trợ. 

Khuyên Ngọ nên học cách buông bỏ khi đã thấy đối phương không còn yêu thương mình, càng nắm chặt thì người đau khổ sẽ chỉ là bạn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 16h

Tuổi Mùi

Mùi có sự nỗ lực và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, thực tế với tinh thần tích cực ấy ắt sẽ nhận về kết quả xứng đáng. 

Đường tài lộc có sự xê dịch theo hướng tích cực, bạn là người khá cẩn trọng trong vấn đề chi tiêu và không để bản thân sa đà vào những cám dỗ. 

Đường tình cảm tốt đẹp khi người độc thân được đáp trả tình cảm. Các cặp đôi đang yêu nhau thêm phần gắn kết. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 12h

Tuổi Thân 

Công việc trong ngày dễ thở hơn hẳn mọi khi, con giáp này đặt quyết tâm vượt qua chính mình và đừng quên rằng bản thân luôn nhận được sự ủng hộ từ xung quanh. 

Thân cảm thấy tinh thần lạc quan với tình hình hiện tại, chính tinh thần này giúp bạn có thêm quyết tâm làm việc, cải thiện tiền bạc. 

Trong tình yêu hay tình bạn đều cần có sự tôn trọng ở trong đó, không nên áp đặt ý kiến của mình lên người khác một cách quá đáng. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 8h

12 con giáp thứ Ba 21/3/2023: Dậu khoan lo lắng, Tỵ cứ vững vàng-3

Tuổi Dậu

Trong ngày này, Dậu nhận được nhiệm vụ bất ngờ hoặc một chuyến công tác nào đó. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được cấp trên hoàn toàn ưng ý. 

Tuổi Dậu bớt đi được nhiều mối lo lắng về tiền, suy nghĩ thông suốt hơn. Sự quan tâm và lòng tốt của bản mệnh dành cho người khác sẽ được đền đáp và cảm thấy hạnh phúc. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 13h

Tuổi Tuất 

Ngày mới, có vẻ công việc Tuất sẽ gặp một vài vấn đề trục trặc gây ra tranh cãi với đồng nghiệp. Thế nhưng tuyệt đối không được động chân động tay mà hãy biết cư xử đúng mực. 

Chuyện tiền bạc phát triển mạnh thế nên nếu bản mệnh đã có cho mình kế hoạch kinh doanh thì hãy cứ mạnh dạn thực hiện. 

Đường tình cảm trong ngày khá êm đềm, bạn mang đến tiếng cười cho những người thân yêu, khiến không khí gia đình bớt phần căng thẳng.  

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tuổi Hợi

Công việc của Hợi đang đứng trong thời điểm suy sụp, bạn cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, đừng buồn khi phải đi làm nữa. 

Nhắc bạn đừng vướng tới các vấn đề liên quan đến tiền bạc, ai còn khúc mắc nợ nần nên bình tĩnh giải quyết, không nên nóng nảy mà hỏng việc. 

Đường tình duyên nở hoa, bạn trẻ tuổi Hợi mong rằng tình yêu của cả hai kéo dài mãi mãi và sớm đến ngày về chung một nhà.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 17h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-2132023-n-339151.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất